1

Làm thế nào để giảm sưng hoặc giảm tích nước ở nách và cánh tay trên nhanh hơn?

Tôi đã điều trị miraDry được hai ngày rồi mà vẫn bị sưng nề ở nách và cánh tay trên. Tôi biết là rồi sẽ hết sưng. Nhưng phải làm thế nào để nó nhanh chóng biến mất, vì khi tôi đi lại, vùng nách của tôi lắc qua lắc lại, cảm giác rất khó chịu và vùng nách của tôi vẫn còn đau. Ngoài ra, sừng nề khiến cho tôi trông như thể đã tăng cân rất nhiều.

2 Bác sĩ đã trả lời

Sưng sau điều trị bằng MiraDry

Sưng ở nách

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Miradry có giúp giảm mùi hôi nách không?

MiraDry có giúp tôi giảm bớt mùi hôi nách hay không?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  573 lượt xem

Liệu điều trị bằng MiraDry duy nhất một lần có đủ để giảm mồ hôi vĩnh viễn không?

Tôi đã trải qua quy trình MiraDry cách đây 2 tháng và bây giờ tôi thấy vùng được điều trị đã phần nào lấy lại được khả năng tiết mồ hôi. Công ty sản xuất (Miramar Labs) tuyên bố rằng bệnh nhân cần điều trị ít nhất 2 lần để đạt được kết quả "lâu dài". Tôi muốn biết những điều sau: nếu tôi dừng ngay bây giờ, không điều trị lần thứ hai, thì tôi có giảm mồ hôi vĩnh viễn không, hay tôi sẽ lại đổ mồ hôi như bình thường nếu không điều trị lần thứ hai? Có nhất thiết phải điều trị lần thứ hai để có kết quả vĩnh viễn không?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  722 lượt xem

Tôi có thể sử dụng MiraDry để giảm tiết mồ hôi ở ngực và lưng không?

Tôi sẵn sàng thử cách này để làm chậm quá trình tiết mồ hôi bù.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  460 lượt xem

MiraDry sẽ loại bỏ hoàn toàn hay chỉ giảm bớt mùi hôi nách?

Tôi thường xuyên tắm rửa, quần áo của tôi được giặt hai lần và tôi không ăn thức ăn có mùi. Tôi đã thử mọi chất khử mùi mà tôi tìm thấy, thậm chí cả Clinical Strength, và các chất chống mồ hôi mạnh, nhưng không có gì có tác dụng. Nó chỉ làm cho da của tôi bị kích ứng và tổn thương, trong khi mùi hôi thì vẫn còn đó, có khi nách của tôi đã “miễn nhiễm” đối với các sản phẩm trên rồi. Mồ hôi của tôi thường là dạng dầu, siêu hôi nhưng lượng mồ hôi lại ít. Tôi khốn khổ vì mùi hôi nách. Người nhà tôi bảo tôi hãy đi tiêm Botox, liệu MiraDry có hiệu quả hơn không?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  517 lượt xem

Bị sưng xuống tận khuỷu tay sau khi điều trị bằng MiraDry và đám cưới của tôi sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa, bao lâu thì sưng sẽ giảm bớt?

Tôi thực hiện MiraDry từ ba ngày trước, tôi đã được tiêm một thứ gì đó để làm tê và bảo vệ mô ở vùng dưới cánh tay nhưng bây giờ vùng nách của tôi đang bị sưng to và lan đến tận khuỷu tay! Tôi có thể cử động cánh tay và không cảm thấy đau. Cánh tay chỉ có cảm giác siêu nặng và trông siêu to vì bị sưng. Bao lâu thì sưng mới xẹp đi? Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, tôi có thể uống thuốc gì để tình trạng sưng nề giảm nhanh hơn không? Điều này có bình thường không? Xin hãy giúp tôi.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  613 lượt xem
Tin liên quan
Nguyên nhân và cách điều trị giảm tiết mồ hôi
Nguyên nhân và cách điều trị giảm tiết mồ hôi

Đổ mồ hôi là cách cơ thể tự hạ nhiệt nhưng một số người lại không thể đổ mồ hôi hoặc ra quá ít mồ hôi do các tuyến mồ hôi không hoạt động bình thường. Tình trạng này được gọi là giảm tiết mồ hôi (hypohidrosis hay anhidrosis). Giảm tiết mồ hôi có thể xảy ra trên toàn bộ cơ thể hoặc chỉ xảy ra ở một số khu vực nhất định.

9 cách để giảm đổ mồ hôi
9 cách để giảm đổ mồ hôi

Đổ mồ hôi là cách cơ thể cân bằng thân nhiệt. Khi nhiệt độ cơ thể tăng, các tuyến mồ hôi sẽ tiết ra mồ hôi. Mồ hôi bay hơi sẽ giúp làm mát cơ thể. Đổ mồ hôi là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên và bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên đôi khi, đổ mồ hôi, đặc biệt là đổ mồ hôi quá nhiều, sẽ làm mất đi vẻ chỉn chu, gọn gàng và ảnh hưởng đến sự tự tin. Dưới đây là 9 cách giúp hạn chế đổ mồ hôi.

Làm thế nào để giảm mồ hôi tay?
Làm thế nào để giảm mồ hôi tay?

Đổ mồ hôi là cách cơ thể điều hòa thân nhiệt. Mặc dù ai cũng đổ mồ hôi nhưng việc bị ra mồ hôi quá nhiều sẽ gây không ít bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là ra nhiều mồ hôi tay.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây