Chúng tôi trên mạng xã hội
    Tìm chúng tôi trên:
  •  
  •  

moi quang cao

Thống kê
  • Đang truy cập315
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm279
  • Hôm nay17,486
  • Tháng hiện tại666,229
  • Tổng lượt truy cập26,745,248

Có phải do uống thuốc làm loãng máu như Vitamin E trước khi tiêm botox vào trán nên bị nổi cục như này không?

Tôi đã tiêm botox trong vài năm và không gặp bất kỳ khó khăn cũng như tác dụng phụ nào. Nhưng lần tiêm hôm qua do một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thực hiện đã khiến tôi bị nổi cục trên trán. Liệu có phải là do trước đó tôi đã uống thuốc làm loãng máu như vitamin E không?
3 Bác sĩ đã trả lời Hỏi bác sĩ

Sưng đau trên trán sau tiêm botox

Sau khi vừa mới tiêm botox thường thì bệnh nhân có thể có các vết sưng nhỏ. Dung dịch botox được tiêm vào càng loãng thì lượng cần tiêm càng nhiều để đạt đủ mức đơn vị phù hợp. Và chính dung dịch tiêm vào này đôi khi cũng gây sưng phình ở vị trí tiêm. Tuy nhiên thường thì các vết sưng và u cục sẽ biến mất trong vòng một giờ sau tiêm. Nếu vẫn còn thì có thể đó là những vị trí có máu tụ dưới da. Điều này thực sự rất hiếm khi xảy ra với tiêm botox, ngay cả ở những người đang dùng thuốc làm loãng máu như bạn. Nếu những vị trí này vẫn còn sưng, nổi cục và đau thì tốt nhất bạn nên đến để được kiểm tra lại với bác sĩ tiêm, rất có thể là do bạn bị dị ứng với thành phần nào đó trong dung dịch tiêm, chẳng hạn như chất bảo quản (nếu bác sĩ dùng loại nước muối có chất bảo quản để pha loãng botox). Cần xác định chính xác nguyên nhân để tránh lặp lại tình trạng này trong lần tiêm sau.

Sưng và nổi cục sau tiêm botox

Da bị sưng và nổi cục ngay sau khi tiêm botox là điều hoàn toàn bình thường. Những nốt sưng sẽ xẹp xuống và biến mất sau vài phút đến tối đa là 1 – 2 giờ. Nhưng nếu bạn bị nổi những nốt này trong vòng 24 giờ sau tiêm thì tốt nhất nên quay lại cơ sở tiêm botox để kiểm tra lại, vì đây không phải phản ứng bình thường với botox. Rất có thể bạn bị dị ứng với thành phần nào đó trong dung dịch tiêm.

0 out of 5 stars 0 Đánh giá

Bị sưng, nổi u cục, sau khi tiêm botox ở trán

Nếu các nốt u cục này xuất hiện ngay sau khi tiêm và nhanh chóng biến mất thì đơn giản là do quy trình tiêm botox. Botox cần được pha loãng vào nước muối trước khi tiêm và bình thường bạn sẽ thấy những vết sưng nhỏ ngay sau khi tiêm do thay đổi thể tích mô khi dung dịch được tiêm vào. Ở một số người vết sưng có thể nổi rõ hơn những người khác nhưng đều biến mất trong vòng vài phút sau tiêm. Nếu các vết sưng hoặc u cục vẫn tồn tại hơn 1 giờ đến 48 giờ sau tiêm thì rất có thể bạn đã bị phản ứng với những gì bác sĩ đã dùng. Phổ biến nhất có thể bác sĩ của bạn đã dùng lidocaine thay vì nước muối thông thường để pha loãng botox, và rất có thể bạn bị dị ứng do chất này. Cần đến gặp bác sĩ để xác nhận điều này, và nếu đúng thì cần đảm bảo dung dịch pha loãng cho lần sau tiêm phải là nước muối thông thường

0 out of 5 stars 0 Đánh giá
Để lại thông tin để được tư vấn
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox thường xuyên có bị kháng thuốc không?

Có nên tiêm Botox thường xuyên không? Và sau khi tiêm một vài lần thì hiệu quả vẫn như vậy hay bị giảm đi?

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  936 lượt xem

Có cần pha loãng Sculptra trước khi tiêm không?

Có cần pha loãng Sculptra trước khi tiêm không? Và nếu pha loãng thì có ảnh hưởng gì đến hiệu quả không?

  •  1 năm trước
  •  9 trả lời
  •  381 lượt xem

Nâng ngực trong khi uống thuốc làm loãng máu có được không?

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng tôi phát hiện cục máu đông ở phổi, sau đó tôi được kê thuốc làm loãng máu để uống, bây giờ kết quả chụp CT cho thấy cục máu đông đã biến mất nhưng tôi vẫn đang uống thuốc. Vài tháng tới tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực, vậy uống thuốc làm loãng máu như thế có an toàn không?

  •  1 năm trước
  •  1 trả lời
  •  584 lượt xem

tiêm botox xong mà ăn nhầm phải đồ ăn phải kiêng có bị làm sao không ?

Chào bác sĩ E mới tiêm botox hàm được 2 ngày nhưng vì do trí nhớ không tốt nên có ăn một ít sôi và ốc móng tay vậy cho em hỏi liệu mặt em có biến chứng gì không ạ và nếu có em phải làm sao ạ

  •  1 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3508 lượt xem

Tiêm Botox thon gọn hàm nhưng không thích dáng mặt sau tiêm: phải làm sao?

Tôi đã tiêm Botox vào cơ cắn 3 lần trong 3 năm. Nhưng hiện tại lại thấy đường viền hàm tự nhiên của mình trước kia đẹp hơn. Làm sao để lấy lại dáng mặt trước kia?

  •  5 tháng trước
  •  5 trả lời
  •  287 lượt xem
Tin liên quan
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Tiêm botox xóa nếp nhăn trán

Tiêm botox xóa nếp nhăn trán

Botox hoặc các chất điều biến thần kinh như dysport, xeomin khi được tiêm vào cơ trán với vị trí và liều lượng phù hợp sẽ khiến khối cơ này bị suy yếu, giãn ra, giảm khả năng co cơ và hoạt động, qua đó giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu đáng kể nếp nhăn động trên trán.

Tiêm botox thẩm mỹ có an toàn không, có sợ ảnh hưởng gì về sau không?

Tiêm botox thẩm mỹ có an toàn không, có sợ ảnh hưởng gì về sau không?

Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây