1

XEM XÉT KẾ HOẠCH CẤY IMPLANT TỪ SỚM SẼ MANG LẠI RẤT NHIỀU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG!

XEM XÉT KẾ HOẠCH CẤY IMPLANT TỪ SỚM SẼ MANG LẠI RẤT NHIỀU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG!

(Minh họa là một ca lâm sàng nhổ các răng đã suy yếu hàm trên và cấy implant tức thì theo kế hoạch all-on-5 implant. LƯU Ý: Hình ảnh đã xin phép khách hàng & bác sĩ, vui lòng không sao chép khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry)

🦷 TẠI SAO NÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT TỪ SỚM?

Với trồng răng Implant thì trụ Implant càng vững chắc khi có nhiều xương bao quanh và chất lượng xương tốt, cũng giống như việc trồng cây, rễ bám càng sâu trong lòng đất thì cây càng vững vàng và khỏe mạnh. Do đó, một trong những yêu cầu tiên quyết của cấy ghép Implant đó là: Implant được vùi sâu trong xương, xương xung quanh implant dày để từ đó giúp khả năng tải lực là tối ưu nhất.

Việc trồng răng Implant đúng thời điểm (từ sớm) giúp ngăn chặn từ đầu quá trình tiêu xương, nói cách khác là bảo tồn mô xương hiệu quả. Việc bảo tổn xương tốt giúp trụ implant khi cấy ghép được vùi sâu trong xương, đồng thời ngăn chăn được các hiện tượng như teo/tụt nướu, di chuyên răng...

🦷 VẬY THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP ĐỂ CẤY GHÉP IMPLANT ❓

✦ ĐẦU TIÊN, nếu răng thật của bạn được tiên lượng mất răng sớm thì ngay lúc đó, hãy cân nhắc đến việc nhổ răng và cấy ghép Implant.

Về mặt lý thuyết, ngay từ khi bạn nghĩ rằng “có lẽ răng của mình cần được thay thế”, thì bạn đã nên tìm hiểu về cấy ghép Implant. Quan điểm của các bác sĩ Peace Dentistry là: nếu đánh giá răng của khách hàng là “tiên lượng mất răng sớm” thì kế hoạch cấy ghép Implant sẽ được đặt ra sớm nhằm bảo tồn xương thay vì cố gắng cứu lấy một chiếc răng “không còn hi vọng”.

Nếu đã có chỉ định cấy Implant thì bạn cấy càng sớm càng có lợi. Hoặc nếu bạn có răng cần nhổ thì thuận lợi nhất vẫn là cấy ghép Implant ngay sau khi vừa nhổ răng xong để ngăn chặn quá trình tiêu xương. Chúng ta gọi là CẤY GHÉP IMPLANT TỨC THÌ - một kế hoạch "nhất cử lưỡng tiện".

✦ THỨ HAI, với trường hợp đã mất răng thì trồng Implant càng_sớm_càng_tốt ngay khi đủ điều kiện! Việc trì hoãn càng lâu càng bất lợi. Vì sao như vậy?

Ngay khi bạn mất răng, tiêu xương sẽ diễn ra ngay lập tức và để càng lâu ngày thì xương sẽ tiêu càng nhiều. Không chỉ vậy, tiêu xương sẽ kéo theo những vấn đề sau: di chuyển các răng kế cận và tạo hiệu ứng di chuyển dây chuyền làm xô lệch răng, thưa răng, nguy cơ suy yếu răng kế cận, thay đổi hình thể răng đối diện ở hàm còn lại, suy giảm sức nhai hoặc hình thành thói quen nhai một hàm làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng – hàm.

Do đó, hãy thăm khám bác sĩ để tư vấn trồng răng Implant càng sớm càng tốt ngay sau khi mất răng.

👉 KẾT LUẬN:

Tóm lại, hãy cân nhắc việc trồng răng Implant ngay khi răng thật "đã không còn hy vọng". Và nếu bạn đã quyết định trồng răng Implant thì hãy thực hiện nó càng sớm càng tốt ngay khi bạn đủ điều kiện để cấy ghép implant tại nha khoa uy tín.

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa, báo giá, đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng implant được tối đa bao nhiêu răng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2505

Tôi bị mất một số răng và những răng còn lại không được tốt lắm. Tôi đang muốn thay thế răng và muốn biết là có thể thay thế tối đa là bao nhiêu răng với phương pháp trồng răng Implant?

Cần lắp bao nhiêu trụ Implant để hỗ trợ cầu răng sứ?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1129

Tôi mới nhổ toàn bộ răng và đang cân nhắc lắp trụ Implant để hỗ trợ cầu răng. Bác sĩ dự định lắp 3 cầu răng, tổng là 12 hoặc 14 răng giả cho mỗi cung hàm, gắn cement lên trụ Implant. Bác sĩ đề xuất lắp 6 trụ Implant nhưng tôi nghĩ như vậy là không đủ để ngăn ngừa tiêu xương. Ngoài ra, nên chọn cách gắn cement hay bắt vít mão răng lên trụ Implant?

Điều trị tĩnh mạch mạng nhện giá bao nhiêu?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1668

Chi phí trung bình để điều trị tĩnh mạch mạng nhện cho một chân là bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 9 năm trước
 24
 Đã xem 3094

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12841

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2254
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2160
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2087
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1773
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1563
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây