1

Xem những hình này, ai cũng muốn đi XÓA XĂM ngay

Xem những hình này, ai cũng muốn đi XÓA XĂM ngay

➤ Xóa sạch mọi hình xăm to nhỏ khác nhau

➤ Hiệu quả thấy ngay sau lần đầu tiên thực hiện

➤ Không để lại sẹo

? Chỉ có Laser Picosure làm được điều đó

? GIẢM mạnh tay TỚI 35%

? Xóa xăm hiệu quả nhất - Giá tốt nhất

? Inbox ngay để được Tư vấn với chuyên gia

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2303

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2500

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3896

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi mới phẫu thuật tạo hình bụng 12 ngày, vết mổ ngứa vô cùng, liệu có thể bôi gì lên được không?

 3 năm trước
 22
 Đã xem 3038

Tôi đã làm phẫu thuật tạo hình bụng có thắt chặt cơ, vết mổ bắt đầu ngứa kinh khủng. Tôi bôi gì đó lên thì có an toàn không?

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 644

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Video có thể bạn quan tâm
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? 04:34
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG?
Xóa xăm bao nhiêu lần là hết? - Câu trả lời còn phụ thuộc vào vị trí, kích thước, màu sắc hiện có của hình xăm trên người khách hàng. Đối với những...
 3 năm trước
 2917
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG 01:23
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG
Mình không cảm thấy đau gì luôn, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng lắm Trước đây cứ nghĩ mực xăm mí đậm như mình thì sao xóa được, không ngờ chỉ đến Xuân...
 3 năm trước
 1917
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? 02:13
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO?
? Chọn ngay Xóa xăm lông mày New Pastelle tại TMV Xuân Hương!Đây là phương pháp xóa mực xăm lông mày – mí mắt – môi bằng an toàn, hiệu quả nhất...
 4 năm trước
 1813
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG 00:32
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG
Tạm biệt vết mực đen đậm Mí mắt sáng hồng đều màu Trẻ trung hơn, tự tin hơn========="Trước đây do không tìm hiểu kỹ nên cứ thấy chỗ nào phun thêu thì...
 3 năm trước
 1638
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây