1

Việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant là quyết định quan trọng, đặc biệt khi bạn đang sinh sống ở nước ngoài.

Việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant là quyết định quan trọng, đặc biệt khi bạn đang sinh sống ở nước ngoài.

Chúng tôi biết bạn đang phân vân liệu có nên tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant tại Việt Nam hay không, lo lắng thời gian điều trị kéo dài làm lỡ lịch trình, hay khi phải chi trả một khoản chi phí lớn nhưng chất lượng lại không đảm bảo,… Chuyên gia Nha khoa Đông Nam sẽ giải đáp tường tận những vấn đề này để kiều bào yên tâm thực hiện:

1 THỜI GIAN TRỒNG RĂNG IMPLANT❓

Với hàng nghìn ca điều trị thành công cho khách hàng nước ngoài, nha khoa đã tích lũy được kinh nghiệm và xây dựng 𝐪𝐮𝐲 𝐭𝐫ì𝐧𝐡 đ𝐢ề𝐮 𝐭𝐫ị 𝐜𝐡𝐮ẩ𝐧, 𝐭ố𝐢 ư𝐮 𝐡ó𝐚 𝐭ừ𝐧𝐠 𝐛ướ𝐜 để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.

Thông thường, cấy ghép Implant sẽ chia làm 2 giai đoạn:

◾ Giai đoạn 1: Bệnh nhân đến nha khoa đợt 1 để thăm khám tư vấn và đặt trụ. Sau khi cấy ghép cần khoảng 3 – 6 tháng để trụ Implant tích hợp với xương hàm. Do đó bệnh nhân có thể quay lại nước ngoài tiếp tục công việc.

◾ Giai đoạn 2: Bệnh nhân về Việt Nam quay lại nha khoa đợt 2 để lên răng hoàn tất quy trình.

Với những kiều bào chỉ muốn về 1 đợt, các bác sĩ Đông Nam sẽ lên phác đồ tối ưu, xem xét nếu chất lượng xương hàm đảm bảo và bệnh nhân lựa chọn dòng Implant lên răng tức thì (ETK Active hoặc Nobel Active) thì chỉ mất 4 TUẦN là hoàn tất, có răng ăn nhai.

2 CHI PHÍ❓ HÌNH THỨC THANH TOÁN❓

Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nha khoa mang đến dịch vụ chất lượng cao với MỨC GIÁ CẠNH TRANH. Giá cả được 𝐧𝐢ê𝐦 𝐲ế𝐭 𝐜ô𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚𝐢 trên website, đảm bảo sự minh bạch tuyệt đối, không phát sinh khi điều trị.

Thanh toán linh hoạt với 2 đợt: 70% khi đặt trụ và 30% khi lên răng. Bạn có thể 𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐨á𝐧 𝐛ằ𝐧𝐠 𝐭𝐢ề𝐧 𝐦ặ𝐭 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐜𝐡𝐮𝐲ể𝐧 𝐤𝐡𝐨ả𝐧. Nha khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn chủ động hơn trong việc quản lý chi phí.

​​​​3 CHÍNH SÁCH TRỢ GIÁ❓

Chúng tôi hiểu rằng chi phí là một trong những yếu tố quan trọng khi khách hàng quyết định lựa chọn dịch vụ. Vì vậy nha khoa có nhiều chính sách giúp bạn tối ưu chi phí.

◾ Miễn phí khám, tư vấn.

◾ Miễn phí chụp phim 3D kiểm tra răng

◾ Miễn phí xét nghiệm trước khi phẫu thuật (khi cần thiết)

◾ Miễn phí khớp nối Abutment

◾ Miễn phí răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ/răng

◾ Miễn phí chi phí ghép xương

◾ Miễn phí chi phí làm răng tạm

◾ Miễn phí chỗ nghỉ trong ngày

ĐẶC BIỆT, tùy vào tình trạng và loại Implant bạn lựa chọn, nha khoa sẽ TRỢ GIÁ 20% TỔNG CHI PHÍ điều trị, trong đó có chi phí đi lại.

​​​​​4 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH❓

Tất cả các ca cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam đều được cam kết điều trị, BẢO HÀNH LÂU DÀI đến trọn đời, MIỄN PHÍ thăm khám răng định kỳ mỗi năm. Quy trình nhanh chóng, đơn giản, không làm mất thời gian của bạn.

ĐỪNG NGẦN NGẠI NHẮN TIN/GỌI ĐIỆN CHIA SẺ TÌNH TRẠNG RĂNG CỦA MÌNH, BÁC SĨ ĐÔNG NAM LUÔN LẮNG NGHE VÀ TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ CHUẨN NHẤT

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1326

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở bụng và eo trong bao lâu?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1350

Tôi muốn hỏi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở bụng và eo trong bao lâu?

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1156

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1507

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Khác biệt giữa việc sử dụng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và miếng sụn rắn trong nâng sống mũi?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1204

Chào bác sĩ, tôi là nam giới, Châu Á với da dày và sống mũi rất thấp. Tôi đã tham khảo ý kiến vài bác sĩ, tất cả họ đều khuyên nên thu lấy sụn sườn để nâng mũi, nhưng một số khuyên dùng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và một số khuyên dùng miếng rụn rắn. Mục tiêu của tôi là nâng mũi cao hơn và tự nhiên, không cần quá cao nhưng phải có nét. Vậy khác biệt giữa hai loại sụn nghiền nát và sụn rắn là gì?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2489
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2382
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2329
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1942
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1739
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây