1

VÌ SAO PHẢI THỬ SỨ TRƯỚC KHI CỐ ĐỊNH?

VÌ SAO PHẢI THỬ SỨ TRƯỚC KHI CỐ ĐỊNH?

Với một ca điều trị thẩm mỹ nha khoa về mặt thẩm mỹ: Bác sĩ cần hài lòng cao nhất với ca điều trị của mình và bản thân khách hàng cũng thực sự ưng ý về thẩm mỹ răng và nụ cười của mình.

Và quan trọng là: Cảm giác răng miệng thoải mái, ăn nhai tốt. Đảm bảo không để lại nguy cơ phát sinh các vấn đề ngoài mong muốn trong tương lai, sức khỏe răng miệng tốt, duy trì thẩm mỹ lâu dài.

?? Thử sứ trước khi cố định là công đoạn giúp các mục tiêu trên có được kết quả cao nhất. Cụ thể hơn, thử sứ nhằm các mục tiêu sau:

? 1. Bản thân khách hàng tự đánh giá xem form răng, màu răng và tính thẩm mỹ tổng thể nụ cười đã ổn hay chưa? Có cần điều chỉnh gì ở form răng hay màu răng?

? 2. Thử sứ để khách hàng cảm nhận: cảm giác răng miệng có thoải mái hoàn toàn không, có bị cộm cấn hay vướng víu gì không? Ăn nhai tốt không?

? 3. Thử sứ cũng là cách đảm bảo cao nhất là răng sứ hoàn toàn không phạm khoảng sinh học của nướu. Vì nếu chỉ cần vi phạm dù là rất nhỏ khoảng sinh học của nướu thì có thể phát sinh nguy cơ viêm nướu.

Sau khi thử sứ và mọi việc hoàn toàn đúng như mong muốn thì bác sĩ mới tiến hành cố định vĩnh viễn. Ngược lại, nếu có bất kỳ vấn đề gì chưa hài lòng, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh để kết quả cuối cùng là tối ưu nhất.

Tóm lại: thử sứ là một phần không thể thiếu trong quy trình thẩm mỹ bọc răng sứ và nó cần được tuân thủ nghiêm ngặt với sự tỉ mỉ cao nhất.

‍?‍⚕️‍?‍⚕️ Để đăng ký ưu đãi, tư vấn dịch vụ hoặc đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần phải mài đi bao nhiêu răng trước khi gắn mặt dán sứ Veneer hoặc mặt dán sứ Lumineer?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1731

Tôi dự định sắp tới sẽ tiến hành dán sứ cho răng. Tôi đã nói chuyện với 2 bác sĩ nha khoa về phương pháp này. Tôi chỉ định dán sứ cho 4 răng ở hàm trên. Nhưng tôi rất lo về việc phải mài răng trước khi dán sứ. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer thay vì mặt dán sứ Veneer không? Bác sĩ đã lấy khuôn hàm răng của tôi và gửi đến xưởng chế tác răng rồi.

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2290

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2111

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Tại sao tôi phải giảm cân trước khi làm phẫu thuật?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 639

Tôi sắp sửa làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ, bác sĩ nói tôi phải giảm ít nhất 13,6 kg trước khi làm phẫu thuật, hiện tôi nặng 86,6 kg. Tôi có thắc mắc là tại sao tôi phải giảm nhiều cân như thế trước khi làm phẫu thuật?

9 tháng trước tôi làm tạo hình thành bụng và đến giờ vẫn bị sưng nề, liệu có phải hệ bạch huyết của tôi đã bị tổn thương?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 544

Tôi vẫn chưa thể mặc lại quần áo “bình thường” và vẫn cần đeo băng ép. Tôi lo là đến lúc này thì hệ bạch huyết của tôi đã bị tổn thương như thế nào đó rồi, vì tình trạng của tôi dường như không thay đổi. Tôi có nên gặp chuyện gia về mạch bạch huyết hay ai đó không? Tôi có đi mát-xa mạch bạch huyết từ tháng thứ 4 cho đến tháng thứ 6. Đã ba tháng trôi qua mà tôi vẫn giậm chân như cũ. Giúp tôi với!

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây