1

Tuy nhiên tâm lý chung của cánh mày râu khi tân trang nhan sắc vẫn là kín đáo và không muốn người khác phát hiện.

Tuy nhiên tâm lý chung của cánh mày râu khi tân trang nhan sắc vẫn là kín đáo và không muốn người khác phát hiện.

Bởi lý do trên nên xu hướng làm đẹp tự nhiên, giấu sẹo, không dấu vết thẩm mỹ chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho nam giới khi làm đẹp.

? NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC sụn tự thân là các phương pháp dành cho người có đặc điểm sóng mũi thấp ngắn, đầu mũi ngắn làm cho gương mặt thiếu điểm nhấn và tạo cảm giác đôi mắt khá xa nhau. Để thực hiện các phương pháp này, bác sĩ sẽ cấy ghép sống mũi nhân tạo giúp nâng cao mũi. Đồng thời bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng một lớp sụn tự thân tạo cảm giác tròn đầy và tự nhiên cho nam giới.

Bạn còn chờ gì nữa ? ?

Nhấc máy đặt hẹn hoặc Inbox với KAT ngay hôm nay nhé❣️

? Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery ?

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn người thon thả hơn, tôi có hợp làm hút mỡ với tình trạng hiện tại không - hay có thể làm gì để cải thiện kết quả?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 660

Tôi muốn cải thiện ít nhất 60% ở các khu vực: bụng (trên và dưới), eo, hông, lườn, lưng (toàn bộ), mu, cánh tay, nếp lằn mông, đùi (trong, ngoài và có thể là khu vực bên trên nữa) và đầu gối. Thông tin về tôi: 29 tuổi, cao 1m79; chưa từng mang thai, không có vấn đề sức khỏe. Mức độ hoạt động (mỗi tuần): chạy bộ nhẹ 3-4 giờ, luyện tập trên máy đạp xe 45 phút, 2 tiếng tập pilates trên máy reformer. Chế độ ăn: không nước có ga, không đồ ăn có chất bảo quản, không đồ uống có cồn, khẩu phần ăn có kiểm soát.

Laser có thể khắc phục được tình trạng cổ nhăn nheo không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1475

Tôi 57 tuổi, không có mỡ thừa ở cổ nhưng vùng giữa cổ bị nhăn nheo. Các phương pháp laser có thể làm vùng da này căng trở lại không hay tôi phải phẫu thuật? Tôi không bị chảy xệ ở vùng hàm nên tôi nghĩ là không cần phải căng da mặt mini.

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1667

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2465

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

Có cách khắc phục tình trạng môi cô bé nhăn không?

 9 tháng trước
 0
 Đã xem 701

Môi cô bé của tôi liệu có thâm không ạ? Tôi chưa từng quan hệ nhưng phần rìa môi khá nhăn, không biết có cách khắc không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9500
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8863
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8110
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7093
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6107
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5725
Tin liên quan
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây