1

​​​​​​​ Tưởng chừng đâu việc lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt của nàng là chuyện rất khó, nhưng ai dè, chuyện gì khó đã có Charming lo.

​​​​​​​ Tưởng chừng đâu việc lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt của nàng là chuyện rất khó, nhưng ai dè, chuyện gì khó đã có Charming lo.

Nàng khách của Charming đây đã từng rất đau đầu vì những dấu hiệu của lão hoá đã bắt đầu kéo đến trên gương mặt nàng, khiến vùng chân mày bị sụp xệ và hốc mắt lộ rõ, làm cho nàng trông dữ dằn và già dặn hơn.

Sau khi nâng cung mày và cấy mỡ mí trên, nàng như lấy lại được sức sống với vùng chân mày cao, cân đối và đôi mắt to và đặc biệt là khi bị hốc hác nữa, khiến vùng mắt của nàng tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều ?

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1066

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Những nguy cơ nào khiến túi độn hình giọt nước bị xoay hoặc dịch chuyển?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1140

Chào bác sĩ, tôi nên chọn túi độn dáng tròn vì dù nó có xoay như thế nào cũng không sao, hay nên chọn túi hình giọt nước để dáng ngực tự nhiên hơn?

Vũ công chuyên nghiệp: nâng ngực có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1107

Chào bác sĩ, tôi là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng ngực hiện tại gần như phẳng lỳ, rất thiếu thẩm mỹ, tôi chỉ muốn nâng ngực để có được bộ ngực đẹp tự nhiên, tăng từ khoảng cỡ B cup lên C cup. Nhưng tôi rất lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thường xuyên phải nhảy, hoạt động thể chất của mình. Tôi đã xắp xếp hồi phục trong 8 tuần sau đó trở lại làm việc,như vậy có gì cần lo lắng không ạ?

Chân mày không chuyển động được sau khi nâng chân mày

 4 năm trước
 7
 Đã xem 2320

Tôi mới phẫu thuật nâng chân mày được 1 tháng và bây giờ chân mày bên trái của tôi vẫn chưa chuyển động được. Tại sao lại bị như thế và liệu chân mày có trở lại bình thường được không?

Lồi đáy vú và sẹo di chuyển lên trên sau nâng ngực bằng túi độn

 3 năm trước
 5
 Đã xem 916

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn khoảng một năm trước (túi gel silicone 375cc, đặt dưới cơ, đường mổ ở dưới ngực). Trước ngực tôi rất lép. Tôi muốn hỏi là có phải ngực tôi bị "lồi đáy vú" không? Ngoài ra, vết sẹo hình như bị di chuyển lên khoảng 1.5 cm và hai ngực cũng hơi không cân. Tôi không hề cảm thấy đau và mặc áo lót có gọng 24/7.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4522
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4319
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3894
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3749
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2573
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi
Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với khuôn mặt từ lâu vốn đã niềm mơ ước của rất nhiều người, giúp họ trở nên tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc.

Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là một quy trình phẫu thuật lớn, do đó nguy cơ biến chứng là điều hoàn toàn có thể.

Sụn nâng mũi lung lay, dịch chuyển và lệch sống: phải làm sao?
Sụn nâng mũi lung lay, dịch chuyển và lệch sống: phải làm sao?

Sụn nâng mũi dịch chuyển và bị lệch sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một sự cố đáng tiếc xảy ra khá phổ biến.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây