1

Treo cung mày đa tầng cho chị khách trung niên nhà Latin

Treo cung mày đa tầng cho chị khách trung niên nhà Latin

Treo cung chân mày xong chị khách thấy mình như trẻ ra gần chục tuổi:

✅ Khắc phục tối đa nhược mí, da chùng, mỡ mí thừa

✅ Mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn

✅ Không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng

Bạn nào đang gặp tình trạng mí mắt sụp do mỡ thừa, muốn mắt 2 mí tự nhiên thì inbox ngay ????? để được tư vấn miễn phí nhé!

**VIỆN THẨM MỸ LATIN**

?Giấy phép hoạt động: 04914/HCM-GPHĐ

?Số 204 Đường Ba tháng hai, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải nhiễm trùng vết mổ sau 3 tuần treo ngực sa trễ?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 7694

Xin chào các bác sĩ, tôi cần một số lời khuyên cho tình trạng vú của mình. Tôi đã phẫu thuật vào cách đây gần 3 tuần, nhưng vết mổ có vẻ không tốt, ngày càng chuyển biến tệ hơn. Tôi đã gọi cho bác sĩ nhưng họ nói với tôi là nó hoàn toàn bình thường, nó lành theo kiểu ấy. Nhưng tôi không biết nên nghĩ như nào cho đúng về tình trạng này? Làm ơn giúp tôi. Thực tế đây đã là lần thứ 2 tôi phẫu thuật, lần thứ nhất cách đây 4 tháng nhưng tôi không hài lòng với kết quả vì họ mổ quanh quầng vú (phương pháp này không giúp khắc phục chảy xệ triệt để). Lần mổ thứ 2 tôi thực hiện treo sa trễ toàn phần với đường mổ hình mỏ neo.

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 800

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 850

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Sau treo ngực sa trễ 8 tuần: có phải tôi bị nhiễm trùng không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2271

Tôi mới phẫu thuật treo ngực sa trễ được 8 tuần (vừa treo ngực sa trễ và vừa đặt túi độn). Sáng nay tôi phát hiện thấy có một lỗ nhỏ màu đỏ. Đến tối thì lại chuyển sang màu vàng. Khi nhìn gần thì thấy có dịch màu vàng rỉ ra nhưng chỉ có rất ít thôi. Tôi đã lau đi, rửa bằng nước sạch và vệ sinh bằng dung dịch sát trùng rồi dán urgo lên. Như thế có phải là bị nhiễm trùng không và tôi nên làm gì?

Cách ngăn ngừa nhiễm trùng vết mổ sau phẫu thuật treo sa trễ

 3 năm trước
 5
 Đã xem 821

Hai tuần nữa tôi định sẽ treo ngực sa trễ nhưng tôi tìm hiểu thì thấy nói là sau phẫu thuật có thể bị nhiễm trùng. Có nhiều người bị nhiễm trùng không? Và tôi cần làm gì để ngăn ngừa?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4619
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4471
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4007
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4005
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2631
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Nhiễm trùng vết mổ sau treo ngực sa trễ

Biến chứng vết mổ chậm liền, loét hoặc bị nhiễm trùng sau phẫu thuật treo ngực sa trễ

Treo cung mày
Treo cung mày

Kỹ thuật treo cung mày đường mổ bên dưới cung mày

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây