1

Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA độc quyền tại Dr.Hải Lê đã và đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất 2024.

Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA độc quyền tại Dr.Hải Lê đã và đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất 2024.

→ Khác với các phương pháp cấy Meso thông thường, sự kết hợp giữa hoạt chất Meso-RBA độc quyền và công nghệ chính hãng sẽ mang lại hiệu quả gấp 20 lần. Xem thêm chăm sóc da

💞 Nhiều khách hàng khi đến Dr.Hải Lê có mong muốn đơn giản giải quyết được những khuyết điểm như thâm mụn, tàn nhang, nám,... nhưng lại "lãi" thêm làn da căng-trắng-sáng-bóng-mịn

❓ Vậy tại sao tổ hợp Medi-RBA tại Dr.Hải Lê lại được ưa chuộng đến vậy?

☛ Medi-RBA tự hào là tổ hợp công nghệ giải quyết tận gốc mọi vấn đề về da.

☛ Hiệu quả 1 lần thực hiện sẽ bằng 365 ngày chăm sóc da.

☛ Khi đến với Dr.Hải Lê, khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám với bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, xác định tình trạng da bằng công nghệ Focus Skin hiện đại và được lên phác đồ trị liệu cá nhân hóa.

☛ Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được ký cam kết hiệu quả bằng văn bản và hoàn toàn yên tâm trị liệu.

☛ Không chỉ cấ.y Meso thông thường, khi khách hàng thực hiện tổ hợp Medi-RBA tại Dr.Hải Lê sẽ được thực hiện kết hợp linh hoạt các công nghệ hiện đại: Hệ thống quang trị liệu HEALITE - LEDs, Oxygen Bio, Secret Duo, Picosure Pro… phù hợp với tình trạng của từng khách hàng để mang đến hiệu quả trị liệu tối ưu nhất.

🌸 Để có một làn da căng-trắng-sáng-bóng-mịn, giải pháp AN TOÀN và HIỆU QUẢ mà bạn nên lựa chọn chính là Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA.

💓 Liên hệ ngay Dr.Hải Lê để nhận ưu đãi chào xuân năm mới!

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4158

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1086

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 518

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 470

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4164

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2359
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1769
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1627
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1611
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1541
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1539
Tin liên quan
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây