1

THOÁT CẢNH ĐẦM SUÔNG LÀ ĐIỀU TRƯỚC NAY CHỊ CHƯA TỪNG NGHĨ ĐẾN!

THOÁT CẢNH ĐẦM SUÔNG LÀ ĐIỀU TRƯỚC NAY CHỊ CHƯA TỪNG NGHĨ ĐẾN!

Trong suốt một thời gian dài, chị Thúy Nga - Khách hàng thân thiết của ekip Bác sĩ Lương Ngọc không thể nào diện những chiếc váy ôm body khi đi tiệc. Chị đã từng đau khổ, khó chịu với chính bản thân mình. Có những lúc chị tưởng chừng như gục ngã, không thể thoát ra khỏi những chiếc đầm suông nhàm chán che lấp đi mỡ thừa đầy mỏi mệt.

👗Đến với Bác sĩ Lương Ngọc trong tâm thế tràn đầy hy vọng, chị Thúy Nga nay đã tìm lại dáng vóc thuở thanh xuân, lấy lại vòng eo mà chị chưa từng nghĩ sẽ sở hữu nó. Từ đây, cuộc đời chị đã bước sang trang mới, lấy lại sự tự tin và dễ dàng diện mọi trang phục yêu thích.

▶️Tạm biệt mỡ thừa không tốt cho sức khỏe

▶️Không cần phải kiêng khem, tập luyện cực khổ

▶️Giảm ngay 20cm cho vòng eo thon gọn thắt đáy

Tâm niệm: “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, Bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Bạn có thắc mắc? Đừng ngại hỏi Bác sĩ Lương Ngọc - Chuyên gia Hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã hút mỡ hai cánh tay từ 8 ngày trước, tôi nghi mình bị hoại tử dù bác sĩ khẳng định chỉ là máu tụ dưới da

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1805

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước. Khoảng một năm trước tôi đã làm phẫu thuật căng da cánh tay và bây giờ trên tay (chỗ trước đây từng là vết sẹo cũ) xuất hiện một vùng da sậm màu đáng lo. Tôi có hỏi bác sĩ và bác sĩ khẳng định đây chỉ là máu bên dưới da. Có đáng lo không?

Sau khi điều trị bằng MiraDry, phần trên của cánh tay phình to như thể chứa nước bên trong chứ không phải chỉ là sưng, nó có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 566

Vài ngày trước, tôi đã điều trị bằng MiraDry lần đầu tiên, tôi biết là vùng dưới cánh tay sẽ bị sưng và tê trong vài tuần. Chỉ có điều phần cánh tay phía trên to ra rất nhiều, giống như đang giữ lại rất nhiều nước, vỗ thì có đàn hồi, lắc cánh tay thì có chuyển động và cảm giác bị nặng... Ban đầu tôi cũng nghĩ chỉ là bị sưng thôi, nhưng như tôi đã đề cập thì cảm giác như có cả tấn nước nằm bên trong hai cánh tay trên nên tôi rất lo. Vấn đề này có tự giải quyết sau một thời gian không? Hay đây là vấn đề nghiêm trọng?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có tốt hơn so với hút mỡ bằng laser hoặc hút mỡ truyền thống nếu tôi đã từng hút mỡ trước đó không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1116

Tôi đã nghiên cứu rất nhiều nhưng không thể tiếp tục nữa. Tôi đã từng hút mỡ trước đó nhưng rồi lại tăng cân (tôi biết điều này sẽ không xảy ra nữa đâu). Tôi muốn loại bỏ càng nhiều mỡ càng tốt. Bác sĩ mà tôi muốn sửa ngực và tạo hình vóc dáng không thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser. Do đó, tôi không biết liệu tôi có nên tìm bác sĩ khác có thể thực hiện hút mỡ Vaser, và cũng không rõ liệu ông ấy có sửa body và ngực hay không. Bác sĩ thực hiện hút mỡ Vaser cho biết ông ấy có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn với phương pháp hút mỡ Vaser và nó sẽ hiệu quả hơn. Có sự khác biệt giữa tất cả những điều này không?

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1625

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

Điều trị sẹo ở phía trước tai sau phẫu thuật căng da mặt cổ

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1008

Tôi đã phẫu thuật căng da mặt cổ được 8 tuần và bây giờ có một vài vết sẹo nhìn rất rõ ở phía trước hai tai. Tôi có thể làm gì bây giờ để cải thiện chúng.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12958
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7717
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4536
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử
10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử

Nếu bạn đang tìm kiếm cách khắc phục mụn trứng cá hoàn hảo tự làm tại nhà và bạn nghĩ rằng bạn đã thử tất cả, hãy suy nghĩ lại. Dưới đây là 10 phương pháp điều trị mụn trứng cá tại nhà mà bạn có thể chưa bao giờ thử trước đây - và tất cả đều an toàn và nhẹ nhàng cho làn da của bạn.

7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua
7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phương pháp trị mụn phù hợp thì đừng lo, bởi vì vẫn còn rất nhiều các phương pháp khác mà bạn chưa được biết tới.

3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết
3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết

Là con gái, chắc hẳn bạn đã biết đến một số quy tắc chăm sóc da như tẩy trang trước khi đủ ngủ hay bôi kem chống nắng mỗi buổi sáng nhưng ngoài ra còn một số quy tắc khác mà có thể bạn chưa từng biết tới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây