1

Thẩm mỹ viện NEWFACE - Top 5 phòng khám thẩm mỹ hàng đầu TP.HCM

Theo đánh giá của Sở Y tế TPHCM vào cuối năm 2018, Thẩm mỹ viện Newface Tại 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM (do ThS. Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang chịu trách nhiệm chuyên môn) là cái tên xếp thứ 5 trên tổng số 131 phòng khám và trung tâm thẩm mỹ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá dựa trên các tiêu chí: Đánh giá quy trình dịch vụ, chất lượng trang thiết bị, trình độ đội ngũ bác sĩ, quy trình vô trùng ....

Kết quả trên được coi là sự ghi nhận của cơ quan quản lý Nhà nước đối với những nỗ lực phấn đấu của Thẩm mỹ viện Newface. Đồng thời cũng đặt ra những mục tiêu quan trọng để Thẩm mỹ viện Newface tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách tiếp tục cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới của thế giới về phẫu thuật nâng mũi; tiếp tục hoàn thiện hệ thống trang thiết bị kỹ thuật ngày một hiện đại hơn; tiếp tục bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyện môn và thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, nhân viên,…

Là địa chỉ chuyên sâu về nâng mũi, Thẩm mỹ viện Newface đã tập trung đầu tư mạnh về nhân lực, trang thiết bị kỹ thuật cũng như xây dựng quy trình chuyên môn nhằm thực hiện với các gói dịch vụ nâng mũi cao cấp với kỹ thuật cao và sử dụng vật liệu tốt, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Các bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Newface có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
Các bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Newface có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Đội bác sĩ, điều dưỡng tất cả đều có chứng chỉ hành nghề và đã đăng ký với Sở Y tế TP.HCM.

Việc xây dựng quy trình sàng lọc sức khỏe khách hàng trước khi làm dịch vụ thẩm mỹ chính là một trong những thế mạnh so sánh của Thẩm mỹ viện Newface trong thị trường thẩm mỹ tại TPHCM hiện nay. Thẩm mỹ viện Newface có riêng một bác sĩ có trình độ nghiệp vụ và kinh nghiệm chuyên khám sàng lọc, tiến hành xét nghiệm kỹ lưỡng cho mọi khách hàng để đảm bảo sức khỏe và các điều kiện cần thiết khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Qua khám sàng lọc và xét nghiệm, nếu nhận thấy khách hàng không đảm bảo các điều kiện về sức khỏe hoặc xác định việc can thiệp sẽ không cải thiện được đáng kể hiện trạng, Thẩm mỹ viện Newface đều từ chối cung cấp dịch vụ - với tỷ lệ từ chối lên đến 40% tổng số khách hàng đến yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Để thực hiện được quy trình này, Thẩm mỹ viện Newface đã có những điểm nổi bật trong quy trình nghiệp vụ cũng như đầu tư nghiêm túc:

Newface được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
Newface được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  1. Toàn bộ khách hàng trước khi phẫu thuật đều được làm xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  2. Bác sĩ Lê Thanh Hóa là bác sĩ chuyên khoa I về hồi sức đã về làm việc toàn thời gian tại Newface. Tất cả các khách hàng đều được bác sĩ Hóa khám và rà soát các yếu tố sức khỏe. Nếu sức khỏe của khách hàng đủ tiêu chuẩn mới tiến hành phẫu thuật. Cũng từ việc sàng lọc này Newface đã phát hiện và từ chối rất nhiều khách hàng vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo cho phẫu thuật thẩm mỹ.
  3. Trong khi ê kip bác sĩ phẫu thuật tiến hành làm tiểu phẫu cho khách thì bác sĩ Hóa luôn theo dõi sát sao các chỉ số sức khỏe hiển thị trên màn hình của hệ thống theo dõi sức khỏe trong phẫu thuật, nhờ đó các ca phẫu thuật luôn được đảm bảo an toàn tối đa.

Điều này cho thấy Newface hướng tới mục tiêu đặt chất lượng dịch vụ, lợi ích của khách hàng lên trên hết, tuyệt nhiên không chạy theo số lượng và doanh thu mà bỏ qua các yếu tố có thể gây thiệt hại cho khách hàng.

Công tác tư vấn cho khách hàng cũng được đặc biệt coi trọng. Trong đó, việc cung cấp cho khách hàng đầy đủ, trung thực thông tin về kỹ thuật, vật liệu; dựng hình ảnh 3D để khách hàng có thể biết trước hiệu quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ, từ đó tự quyết định việc có sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện Newface hay không, là một trong những nỗ lực nhằm mang tới sự hài lòng cho khách hàng cũng như bảo vệ uy tín cho thương hiệu Thẩm mỹ viện Newface.

Công đoạn hậu phẫu với chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo nhằm giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi sức khỏe, ổn định tâm lý, cũng tạo ấn tượng tốt với hầu hết khách hàng.

Trong gần 2 năm qua, hàng trăm khách hàng đã đến Thẩm mỹ viện Newface với niềm hy vọng, và đã ra về với sự hài lòng. Đại đa số khách hàng đều nhận xét, ngoài thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, thì điều khiến họ vui sướng nhất chính là có được một chiếc mũi “mới” đẹp rất tự nhiên, giúp cho gương mặt trở nên thanh tú, sang trọng, trẻ trung. Trong đó có những người khá nổi tiếng như hot girl Trâm Anh hay Băng Khuê - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2018 và Hoa hậu phụ nữ toàn cầu 2018.

nf 3
Newface mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng

Đó chính là những yếu tố giúp cho thẩm mỹ viện Newface đạt thứ hạng cao – với vị trí xếp thứ 5 tại Kết quả đánh giá các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn thành phố do Sở Y tế TPHCM công bố hồi cuối năm 2018.

Hy vọng rằng trong tương lai không xa, mỗi khi nghĩ tới phẫu thuật nâng mũi cao cấp với những dịch vụ chất lượng nhất, mọi người sẽ đều nghĩ ngay đến Thẩm mỹ viện Newface.

 

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102 1

Những câu chuyện lột xác ngoạn mục sau nâng Mũi Tại Thẩm mỹ viện Newface:

https://nangmuinewface.vn/pages/khachhang

Thẩm mỹ viện Newface tái tạo nhan sắc cho Hoa Hậu Băng Khuê xem chi tiết tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 447

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37693

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60678

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1295

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây