1

TẬU MỘT DÁNG CẰM XINH -CHO GƯƠNG MẶT LUNG LINH CẢ NHÀ ƠI !!!

TẬU MỘT DÁNG CẰM XINH -CHO GƯƠNG MẶT LUNG LINH CẢ NHÀ ƠI !!!

- Cả nhà cùng xem cảm nhận của Vũ Diệp vừa thực hiện xong ạ:

fb.com/VienThamMyDr.HaiLe/videos/717325765775997/

?" Chưa có một ai chê" - hình ảnh sau 1 tháng độn cằm V-Line.

"Sau khi làm cằm xong, công việc của em phát triển hơn, tình yêu cũng mới mẻ và tốt hơn rất nhiều. Độn cằm thôi mà phát lộc hợn hẳn. Em vui lắm" Diệp tâm sự.

?‍? Chiêm ngưỡng ngay gương mặt V-Line của bạn ấy nhé!

? Thay đổi dáng cằm, thay đổi vận mệnh. BẠN MUỐN KHÔNG ?

____________

? Độn cằm V- Line là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, điều chỉnh và cố định lại dáng cằm, giúp tạo dáng cằm hình chữ V đẹp tự nhiên, hợp xu hướng gương mặt hiện đại.

- Chất liệu độn an toàn - theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

- Không biến chứng.

- Dáng cằm đẹp tự nhiên.

- Hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

? Đến ngay Dr. Hải Lê trải nghiệm dịch vụ “ có 1 không 2” này - Để có chiếc cằm chuẩn tỷ lệ vàng, thăng hạng nhan sắc đỉnh cao !

______________

? Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍️ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍️ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

? Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.9999

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách trị mụn ở lưng nào hiệu quả?

 9 năm trước
 15
 Đã xem 2565

Tôi ghét mụn ở lưng mà tôi đã bị quá lâu rồi. Cách trị mụn ở lưng nào thực sự hiệu quả để loại bỏ chúng? Trị mụn ở lưng có giống với trị mụn ở trên mặt không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2304

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Lưng dày nhiều cuộn mỡ và hút mỡ Smartlipo

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1059

Xin chào, tôi tự hỏi liệu mình là ứng viên phù hợp với hút mỡ bằng laser Smartlipo hay hút mỡ truyền thống? tôi thực sự không muốn thực hiện phẫu thuật căng da bụng, nhưng tôi muốn thành bụng phẳng và lưng gầy.

Vú bị biến dạng sau 3 tuần phẫu thuật đặt túi độn

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1444

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 3 tuần và treo sa trễ với đường mổ hình lưỡi liềm ở ngực phải. Tôi đặt túi nước muối dưới cơ size 550 cc cho bầu vú phải, và 600 cc cho bầu vú trái. Hiện tôi vẫn đều đặn matxa và uống Vitamin E 400. Tôi rất lo vì ngực phải vẫn chưa thay đổi chút nào kể từ khi phẫu thuật, tôi không thấy bất kỳ cải thiện nào. Tôi rất chán, thậm chí còn chẳng muốn nhìn chúng.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2187
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1857
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1745
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1722
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?
Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ về chăm sóc da mụn thì có lẽ bạn đã nhầm. Mỗi ngày đều có vô số những sự thật được khoa học tiết lộ và các phương pháp điều trị mới được đưa ra.

Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây