1

Tạm biệt da thừa sau căng da mặt

Tạm biệt da thừa sau căng da mặt

Yếu tố quyết định sự trẻ trung ở đây chính lãuwr lý được phần da thừa . Như chúng ta có thể thấy, da thừa ở má rất nhiều, khiến toàn bộ gương mặt chảy xệ xuống dưới. Xem thêm căng da mặt

💙 Tại bệnh viện Gangwhoo, chúng tôi không chỉ xử lí lớp da thừa bên ngoài, mà chúng tôi bóc tách lớp SMAS dưới da bằng công nghệ nội soi, sau đó khâu kéo lớp cơ lên, khâu đính ở vị trí mới. Điều này giúp khuôn mặt được săn chắc từ bên trong và duy trì hiệu quả trẻ hóa trong ít nhất 10-15 năm.

💙 Khách yêu đang quan tâm đến dịch vụ căng da mặt thì liên hệ ngay với Gangwhoo để được tư vấn về quy trình căng da mặt an toàn nhé ạ.

>>Nhận trợ giá cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

📧 Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp, BVTM Gangwhoo sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt giữa chỉ Silhouette và chỉ căng da thông thường?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1334

Tôi không muốn phải phẫu thuật căng da mặt nên đang cân nhắc căng da bằng chỉ. Tôi có nghe nói đến phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette. Vậy chỉ Silhouette có gì khác với loại chỉ được dùng để căng da thông thường?

Đây là mỡ hay da thừa và có cần căng da cánh tay không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 800

Tôi chưa bao giờ giảm cân quá nhiều cả nhưng cánh tay trái của tôi bị chảy xệ như thế này (cánh tay phải thì vẫn bình thường). Tôi có hơi thừa cân một chút nhưng không đến nỗi bị béo phì. Vậy đấy là do mỡ hay da thừa và có cần căng da cánh tay không hay chỉ cần tập thể dục là hết?

Căng da vùng thân dưới loại bỏ được bao nhiêu da thừa?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 925

Tôi 50 tuổi, cao 1m62 và nặng 55kg nhưng lại bị chảy xệ, lồi lõm ở đùi và mông khiến tôi rất tự ti. Nếu tôi căng da vùng thân dưới thì có thể loại bỏ được bao nhiêu da thừa? Kéo căng da đùi được đến đâu? Có phải càng kéo căng da thì sẹo sẽ càng rộng không?

Căng da đùi có xử lý được da thừa sau giảm cân không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 619

Tôi đã giảm cân rất nhiều trong một năm nay và giờ đã giữ được cân nặng ổn định nhưng da không thể co lại như trước đây được mà bị chảy xệ, nhất là ở vùng đùi và mông. Liệu phẫu thuật căng da đùi có xử lý được da thừa chảy xệ không?

Mỡ thừa lỏng lẻo ở bụng khi gập người - tôi không biết phải làm gì

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1590

Lúc đứng thẳng trông bụng tôi rất đẹp, cảm giác rất tuyệt vời, săn chắc khỏe mạnh. Nhưng khi gập người thì bụng lộ rõ mỡ thừa lỏng lẻo, sờ cảm giác như những viên bi. Tôi chẳng biết phải làm gì nữa.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4843
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 3394
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2951
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2338
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2198
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 2021
Tin liên quan
Căng chỉ da mặt: những điều cần biết

Căng da bằng chỉ là một quy trình không phẫu thuật, sử dụng các sợi chỉ đặt ở bên dưới bề mặt da để căng mô.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây