1

SẮC ĐẸP LÀ VŨ KHÍ QUYỀN LỰC CỦA PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI VẬY TẠI SAO PHẢI NGẠI?

SẮC ĐẸP LÀ VŨ KHÍ QUYỀN LỰC CỦA PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI VẬY TẠI SAO PHẢI NGẠI?

Theo thống kê, mỗi năm nước ta có khoảng 2 triệu lượt kết hôn và tỷ lệ ly hôn là 600.000 cặp, tức là cứ 4 cặp đôi kết hôn thì sẽ có 1 cặp ly hôn. Vậy nguyên nhân khiến nhiều gia đình tan vỡ là gì?

Có hàng loạt những nguyên nhân có thể khiến một gia đình đổ vỡ. Bạn đổ lỗi tại ông chồng vũ phu hay tại người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn,... Nhưng đó chỉ là những lý do để bạn bao biện cho những sai lầm của chính bản thân mình. Sau khi chứng kiến nhiều cặp vợ chồng đổ ly hôn, tôi nhận ra rằng: Phụ nữ luôn là người luôn hy sinh, cố gắng làm tất cả mọi thứ để vun vén cho tổ ấm của mình. Nhưng bạn thấy đấy, chúng ta cũng rất dễ dàng đánh mất đi niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đấy. Người ta thường nói: “Hạnh phúc khó tìm nhưng dễ mất!" Xem thêm nâng ngực

Nhiều lúc, chúng ta thường an ủi bản thân mình rằng: “Mình chẳng làm gì có lỗi cả". Nhưng liệu có bao giờ bạn tự nghĩ ngọn nguồn của mọi chuyện bắt đầu từ chính bản thân phụ nữ chúng ta?

Khi bạn còn trẻ, bạn có thời gian chăm chút và để ý đến vẻ ngoài của bản thân mình hơn. Nhưng đến khi bạn lập gia đình và đặc biệt là sau khi có con, bạn ngại thay đổi hay thậm chí là bỏ bê bản thân mình. Bạn viện lý do rằng mình quá bận rộn với công việc, chăm con, lo cho gia đình còn đâu thời gian cho bản thân.

HÃY NHÌN XUỐNG CHÍNH CƠ THỂ CỦA BẠN ĐI! Bạn có còn nhận ra sắc vóc của chính mình ngày xưa nữa không? Thân hình sồ sề, đầu tóc xơ xác, quần áo luộm thuộm và đặc biệt làn da đã xuất hiện chi chít những nếp nhăn, sạm, nám,... Bạn có còn nhớ lần cuối mình sắm bộ đồ mới là bao giờ không? Hay bao lâu rồi bạn chưa làm tóc,...

HÃY NHÌN VÀO GƯƠNG ĐI! Bạn có nhận ra mình đã già, đã xấu, đã xập xệ, đi rất nhiều. Liệu có người đàn ông nào sẽ mãi mãi chung thuỷ với một người phụ nữ kém hấp dẫn, kém thu hút hay không? Và rồi ngày nào đó bạn có thể bị đánh, chửi, phản bội,...bởi chính người đàn ông bạn yêu thương nhất.

LÀ PHỤ NỮ ĐỪNG NGẠI LÀM ĐẸP! Nếu bạn chưa biết cách yêu bản thân thì đừng nghĩ tới chuyện yêu người khác. Một người phụ nữ hiện đại sẽ không ngại làm đẹp mà trái lại là yêu thích. Phụ nữ chúng ta sinh ra là phải đẹp, có quyền làm đẹp và nhất định phải đẹp. Đẹp, trước tiên là để tôn trọng chính bản thân mình, sau là để tôn trọng người khác. Buông thả bản thân là tự hại chính mình.

ĐỪNG AN PHẬN - HÃY CHỦ ĐỘNG! Hãy là một người phụ nữ độc lập, thông minh, quyết đoán, đừng quá phụ thuộc hay tin tưởng vào người khác. Và quan trọng nhất, phải luôn ý thức mình cần phải xinh đẹp. Đẹp trước tiên là cho bản thân, sau là để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

ĐỪNG NGẠI THAY ĐỔI - HÃY LÀ CHÍNH MÌNH! Tại bệnh viện JW Hàn Quốc đã thực hiện thay đổi diện mạo, thân hình cho hàng triệu chị em. Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là làm đẹp, mà còn chữa lành những trái tim bị tổn thương. Đừng bỏ bê bản thân mà hãy luôn chăm chút nó thật xinh đẹp.

Phụ nữ Việt Nam “Dám thẩm mỹ" tư vấn làm đẹp MIỄN PHÍ 69% cùng Bệnh viện JW: https://benhvienjw.com/damthammyfb

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thu gọn quầng vú giá rẻ và thực hiện nhanh phải không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1573

Có phải thu gọn quầng vú là quy trình được thực hiện khá nhanh và rẻ không? Có thể thực hiện trước khi tiếp tục mang thai không? Hay là nên chờ sau khi sinh xong con rồi mới làm?

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 24484

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Phải nằm ngủ như nào nếu thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2302

Chào bác sĩ, có thể thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc không và nếu được thì nên nằm ngủ như nào vì bình thường nâng ngực thì buộc phải nằm ngửa còn nâng mông lại buộc phải nằm sấp. Liệu thực hiện kết hợp như này thì quá trình hồi phục sẽ như nào?

Xuất hiện đường rãnh ở dưới bầu ngực, có phải tôi bắt đầu bị lồi đáy vú?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1322

Tôi nâng ngực bằng túi độn 13 tuần trước. Bây giờ tôi phát hiện thấy có đường rãnh ở phần dưới của bầu ngực. Có phải có vấn đề không ổn không? Túi độn của tôi là loại gel silicone, độ nhô trung bình plus và thể tích 400 cc. Khi nào thì tôi có thể phẫu thuật lại để sửa? Nếu như thay một túi độn khác có thể tích 500 cc thì có khắc phục được vấn đề không? Tôi cao 1m57, nặng 50kg.

Xuất hiện mụn mủ màu vàng có phải là dấu hiệu áp xe mũi và nhiễm trùng?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1830

Tôi đã nâng mũi đặt silicone được 10 năm nhưng từ 2 tháng trước đến giờ tôi bị mọc một cục mụn to có chảy dịch vàng ở trên sống mũi, trông như bị áp xe. Không thấy đau mà chỉ ngứa. Bác sĩ nói đó không phải là silicone đùn lòi ra, ông ấy cho tôi uống và bôi kháng sinh trong suốt 2 tháng qua nhưng không đỡ. Vậy liệu có phải silicone tôi đặt bị nhiễm trùng không? Nếu tháo nó ra thì bao lâu tôi có thể đặt sụn mới?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 43837
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 21237
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 19047
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN 00:35
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN
Thiên bẩm sinh ra có thể không xinh đẹp, nhưng bản thân nhất định phải tạo nên được sự xinh đẹp, quyến rũ duy trì nét xuân. Xem thêm nâng ngực=> Bí...
 3 năm trước
 16037
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 15257
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây