1

Phụ nữ bước vào tuổi ngũ tuần có hút mỡ được không?

Phụ nữ bước vào tuổi ngũ tuần có hút mỡ được không?

????́?? ??̀?? ??̉?: Mùa Vu Lan này em muốn tặng mẹ em một suất hút mỡ, tuy nhiên mẹ em đã 53 tuổi, em không biết có thể thực hiện được không ạ?
?‍⚕️ ??̂̀ ???̂́? ???̣̂? ???̉ ??̛̀?: Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, phẫu thuật thẩm mỹ trong độ tuổi đẹp là từ 18 đến 50 tuổi. Với trường hợp mẹ của bạn, xét trên lý thuyết đã vượt qua độ tuổi thích hợp thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng. Thứ nhất, qua độ tuổi 50 nhiều người bắt đầu bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, xuất hiện một số bệnh lý nhất định như cao huyết áp, tiểu đường, loãng xương… Trên thực tế tôi đã từng thực hiện phẫu thuật cho một số bệnh nhân nằm trong ngưỡng 50 đến 55 tuổi với điều kiện sức khỏe vẫn tốt, đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết để đáp ứng phẫu thuật. Vì vậy, để kết luận chắc chắn mẹ bạn có thể thực hiện hút mỡ bụng được không bạn cần trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ, tư vấn, thăm khám và thực hiện kiểm tra sức khỏe để bác sĩ quyết định điều này.
❤️Cảm ơn bạn và chúc mẹ con bạn mùa Vu Lan ý nghĩa!
? Trung tâm Thẩm mỹ Kalian vẫn đang áp dụng chương trình GIẢM NHANH 20 TRIỆU cho các dịch vụ hút mỡ. Đến ngay Kalian để đánh bay mỡ thừa một lần, hiệu quả dài lâu với giá hấp dẫn nhất nhé.
KALIAN
BSCKIHOQUOCVIET
---
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1559

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1944

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Có cần treo ngực sa trễ sau khi đặt túi độn được 6 tuần không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2884

Tôi không hoàn toàn hài lòng với kết quả của mình. Tôi mới phẫu thuật được 6 tuần nhưng lo rằng hai bên túi độn không cân nhau, chúng cũng nằm quá gần nhau và núm vú ở vị trí quá thấp. Liệu có phải tôi quá cầu kỳ khi muốn chỉnh sửa, hay là cần kiên nhẫn để chờ đợi kết quả của mình?

Bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER được 8 tuần- điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1992

Cách đây 8 tuần tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Tôi quấn băng ép trong 6 tuần, và matxa hệ bạch huyết để dẫn lưu thoát dịch mỗi tuần. Đến 8 tuần, khi mặc bộ pyjamas ở nhà của mình tôi thấy rất chật và không thể kéo quần skinny qua hông được. Tôi thấy mình to lên chứ không nhỏ đi, tôi rất chán nản vì đã bỏ biết bao nhiêu tiền để thẩm mỹ mà bây giờ trông lại còn to hơn. Trước khi hút mỡ tôi nặng 54 kg, nhưng bây giờ đã lên 57 kg. Bây giờ ra ngoài tôi chỉ có thể mặc áo phông. Bác sĩ phẫu thuật còn không trả lời email phản hồi của tôi.

Kê gối khi ngồi sau khi nâng mông kiểu Brazil 1 tuần có được không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2509

Tôi được biết là không nên ngồi trong 2 – 3 tuần sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil. Nhưng mới được một tuần thì tôi có thể dùng gối kê bên dưới để ngồi xe ô tô chưa hay hoàn toàn không được ngồi?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12232
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7470
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4234
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?
Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?

Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi nhỏ luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một gương mặt đẹp.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây