1

Phần cung mày thấp khiến cả gương mặt của nàng khách trông lờ đờ, thiếu sức sống. Và đó là lí do nàng quyết định đến Charming thực hiện treo cung mày.

Phần cung mày thấp khiến cả gương mặt của nàng khách trông lờ đờ, thiếu sức sống. Và đó là lí do nàng quyết định đến Charming thực hiện treo cung mày.

Sau phẫu thuật, phần cung mày của nàng đã được nâng cao giúp cân đối với gương mặt hơn, từ đó giúp nàng trông tươi tắn hơn nhiều. Xem thêm nâng chân mày

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phải nằm ngủ như nào nếu thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2277

Chào bác sĩ, có thể thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc không và nếu được thì nên nằm ngủ như nào vì bình thường nâng ngực thì buộc phải nằm ngửa còn nâng mông lại buộc phải nằm sấp. Liệu thực hiện kết hợp như này thì quá trình hồi phục sẽ như nào?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1144

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Có thể căng da đùi trong, đùi ngoài và nâng mông chạy xệ cùng một lúc không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 918

Tôi đã giảm được 35kg nên cả người đều có da thừa. Trước đó tôi đã từng căng da cổ, căng da cánh tay và tạo hình thành bụng rồi nhưng đùi trong, đùi ngoài và mông vẫn chảy xệ nên tôi đang muốn phẫu thuật để sửa nốt. Vậy thì có thể căng da đùi trong, đùi ngoài và nâng mông chạy xệ cùng một lúc không?

Tôi có cần nâng sống mũi và kéo dài đầu mũi để gương mặt trông nam tính hơn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1119

Chào bác sĩ, đầu mũi của tôi có vẻ ngày càng bị hếch lên. Ngoài ra tôi cũng thấy sống mũi mình trông hơi thấp, nhất là khi nhìn từ đằng trước. Ngoài chỉnh sửa đầu mũi, tôi có cần nâng sống lên một chút không?

Làm gì để mỡ cấy vào có khả năng sống sót cao nhất sau khi thực hiện BBL?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 745

4 ngày trước tôi đã phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL). Vậy nên và không nên làm gì để đảm bảo phần lớn mỡ cấy vào có thể sống sót, tồn tại ở mông?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 4 năm trước
 5271
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 4 năm trước
 5000
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4961
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4574
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua 03:22
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua
Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt dành cho chị em trên 30 tuổi. Nâng cung mày có thể giải quyết những vấn đề của mắt như: Xóa...
 3 năm trước
 3008
Tin liên quan
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây