1

NỤ CƯỜI LỊCH LÃM, FORM RĂNG MẠNH MẼ - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

NỤ CƯỜI LỊCH LÃM, FORM RĂNG MẠNH MẼ - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

Trong xã hội hiện đại, nụ cười rất quan trọng! Nụ cười đẹp không chỉ tạo nên nét duyên dáng, sự quyến rũ cho phái đẹp mà còn là “át chủ bài” ẩn chứa nét lôi cuốn ấn tượng cho hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh.

?Nụ cười trắng sáng rạng ngời, nổi bật nét lịch lãm, nam tính là điều mà nam giới hiện đại cần có. Dòng sứ Diamond Plus cao cấp với sắc sứ trong, trắng đẹp tự nhiên cùng form răng vuông đầy cá tính chính là giải pháp hoàn hảo tạo nên nụ cười đẹp tự nhiên đầy lịch lãm của anh Trịnh Tiến Dũng.

?“Anh hoàn toàn bất ngờ và hài lòng với diện mạo mới của mình. Cảm ơn bác sĩ Mậu” - anh Tiến Dũng vui mừng chia sẻ. Xem thêm bọc răng sứ

Cảm ơn anh Tiến Dũng đã tin tưởng, lựa chọn Nha khoa Quốc tế Việt Đức!

Vì bạn là duy nhất nên chúng tôi sẽ dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất!

⚡Cùng Nha khoa Việt Đức sở hữu nụ cười vạn người mê với thẩm mỹ răng sứ cùng công nghệ Thiết kế nụ cười DSD (Digital Smile Design)

✔️Công nghệ thẩm mỹ răng sứ hiện đại hạn chế thấp nhất can thiệp răng, bảo toàn răng thật, tốt nhất cho sức khỏe lâu dài.

✔️Thiết kế nụ cười hoàn hảo phù hợp với gương mặt

✔️Luôn cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 76A -76B -78 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1473

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Màu sắc của răng sứ hiện nay trắng hơn so với cách đây 20 năm?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1427

Tôi được biết là răng sứ không bị ngả màu nhưng ở đa số các bức ảnh mà tôi xem thì các răng sứ cũ đều được thay thế bằng răng sứ mới có màu trắng hơn hẳn. Đó là do răng sứ được sản xuất bây giờ có màu trắng hơn răng sứ trước kia hay là do răng sứ cũ bị ngả màu?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1220

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1472

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1603

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2373
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây