1

Nét đẹp thanh xuân sẽ còn lưu giữ mãi nếu bạn sở hữu nụ cười tươi!

Nét đẹp thanh xuân sẽ còn lưu giữ mãi nếu bạn sở hữu nụ cười tươi!

Một nụ cười không đẹp sẽ khiến cho bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống, và khi không giữ được sự tự tin, chất lượng cuộc sống hằng ngày cũng suy giảm đi rất nhiều.

Đó là tình trạng mà chị Lê Thị Quyên đã phải chịu trong một khoảng thời gian dài bởi nụ cười không đẹp, cho đến khi được người thân giới thiệu về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình, chị Quyên mới đến để tìm một nụ cười hoàn hảo hơn!

? Ưu_điểm của các dòng răng sứ tại Nha khoa Gia Đình khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

? Răng và nướu khít với nhau không có khoảng trống

? Răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật.

? An toàn, nhanh chóng và cam kết không gây bất kỳ biến chứng nào.

? Dáng răng phù hợp với gương mặt và cá tính, không rập khuôn - không gượng gạo.

? Khớp cắn vừa vặn, đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật.

? Không gây ê buốt cho người sử dụng.

? Độ bền lâu dài, khả năng chịu lực cao.

------------------------

TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THẨM MỸ RĂNG ƯU ĐÃI ĐẾN 50% CHỈ TỪ 2TR/RĂNG

? ? Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và chỗ nghỉ cho khách hàng ở xa

? Tặng máy tăm nước cao cấp PROSENCOR DHL01 khi khách hàng tham gia phỏng vấn chất lượng dịch vụ.

? Miễn phí thiết kế nụ cười DSD

Ngoài ra Quý khách hàng còn có cơ hội nhận các phần quà tri ân hấp dẫn như:

? Móc treo chìa khoá

? Bình nước Inox giữ nhiệt cao cấp

? Sạc pin dự phòng cao cấp

? Voucher lấy cao răng miễn phí

-----------------------

? NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

✔ Website: https://nhakhoafamily.vn

✔ Hotline: 1900 0058

✔ CSKH: 098 244 9801

---------------------------------------

Hệ thống 5 cơ sở uy tín tại Hà Nội:

CS 1: Số 3 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy

CS 2: Số 16 Trần Thái Tông - Cầu Giấy

CS 3: Số 178 Ngô Gia Tự - Long Biên

CS 4: Số 20 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng

CS 5: 166E Đội Cấn - Ba Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên cấy tóc ở tuổi thanh niên không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1723

Tôi 21 tuổi, và đang định phẫu thuật cấy tóc tự thân. Tôi sẵn sàng thực hiện thêm nhiều quy trình trong tương lai nhưng tôi hơi ngại dùng thuốc finasteride. Tôi nghi ngờ tình trạng hói đầu của mình là do di truyền từ bố, vì không có ai phía mẹ bị chứng này. Vậy nên tôi gửi cả ảnh hói đầu của bố tôi. Nếu cần tôi sẵn sàng chờ cho đến khi tình trạng rụng tóc của mình ổn định như của bố rồi mới điều trị. Tuy nhiên hiện tôi đang rất còn trẻ và chứng hói đầu làm tôi rất mất tự tin. Xin cảm ơn.

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 639

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 729

Năm nay tôi 33 tuổi, đã có 3 người con (một đứa 16 tuổi, một đứa 6 tuổi, một đứa 1 tuổi), tôi nặng 61 kg và cao 1m61. Tôi muốn giảm xuống còn 49 – 52 kg, toàn bộ mỡ tích ở bụng tôi. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không, hay chỉ cần ăn kiêng và tập luyện là đủ?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 988

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Hút mỡ mà không làm tạo hình thành bụng ở phụ nữ 40 tuổi đã có hai con?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 555

Tôi lên lịch sẽ hút mỡ bụng, hông và đùi ngoài sau 3 tuần nữa. Tôi 44 tuổi và đã mổ đẻ 2 lần, tuy nhiên tôi không hề bị rạn da. Thực ra sau khi có con, tôi giảm 4,5 kg so với hồi học trung học/đại học mà da không bị chảy xệ. Tuổi của tôi và việc tôi đã sinh hai con có tự động đồng nghĩa với việc tôi cần làm tạo hình thành bụng không? Tôi hỏi câu này vì gần như mọi bài đánh giá từ các bà mẹ trên 40 tuổi và có hai con đều bảo là cần tạo hình thành bụng. Còn bác sĩ của tôi thì nói là không.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7708
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5081
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2394
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây