1

Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu. Nhưng vì sao con người lại có lúm đồng tiền và nó có lợi ích gì không?

Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu. Nhưng vì sao con người lại có lúm đồng tiền và nó có lợi ích gì không?

Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! https://thammybacsithuan.com/vi-sao-nen-tao-ma-lum-dong-tien.html?fbclid=IwAR39fxydpti6X4E7UGuCe_UUF1ADG0ysbLPBXYBnqQykl9zt6hHxgm9gaKc 

 Xem thêm tạo hình má

🏥 THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

👉 14-16 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi sắp làm hút mỡ đùi và lườn (hai nơi tích mỡ đầu tiên trên cơ thể), nhưng không hút mỡ bụng dưới (nơi thường tích mỡ thứ hai sau hai chỗ kia). Liệu sau này tôi có hối hận không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 647

Hiện tôi đã lên lịch làm hút mỡ ở đùi ngoài/lườn cùng lúc với treo ngực sa trễ vào tháng sau. Vì tôi thường tăng cân ở đùi/lườn trước sau đó mới béo ra ở bụng dưới, thì liệu sau này tôi có hối hận vì không hút mỡ cả bụng dưới không? Tôi lo là dù đã trải qua đau đớn và nhọc công hồi phục sau phẫu thuật, nhưng cuối cùng bụng sẽ lại có ngấn và tôi vẫn sẽ không thấy hài lòng với cơ thể của mình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Thường xuyên tâp luyện, ăn uống lành mạnh, có cơ bắp nhưng bụng có mỡ thừa. Liệu hút mỡ có giúp tôi có được dáng đồng hồ cát?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 666

Tôi tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, nhưng có vẻ bụng tôi có mỡ thừa làm bụng trông bị thô.

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 781

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2205

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Matxa sau khi hút mỡ Vaser có giúp ích nhiều không, có đáng để tôi chi thêm tiền không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3852

Tôi sắp thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, đùi và lưng. Mọi thứ có vẻ tốt ngoại trừ việc nhân viên khuyên tôi nên thực hiện 12 buổi mát xa sau khi phẫu thuật. Chi phí thêm là 700 $. Bác sĩ nghĩ có đáng để chi thêm tiền không?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2572
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2289
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2078
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1793
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1655
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1543
Tin liên quan
Tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Những vấn đề về tóc và da dầu vào mùa đông và cách khắc phục
Những vấn đề về tóc và da dầu vào mùa đông và cách khắc phục

Thời tiết lạnh và khô hanh vào mùa đông thường khiến tóc bị mất độ ẩm, khô và dễ rối. Vào mùa đông, tóc còn dễ gãy rụng hơn so với các thời điểm khác trong năm và xuất hiện tình trạng da đầu bong tróc. Mặc dù thời tiết là điều mà chúng ta không thể thay đổi được nhưng có nhiều cách đối phó với những vấn đề này và giữ cho mái tóc luôn khỏe đẹp trong suốt những tháng mùa đông.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây