1

Lấy lại diện mạo trẻ trung, đường nét gương mặt cân đối với Combo dịch vụ

Lấy lại diện mạo trẻ trung, đường nét gương mặt cân đối với Combo dịch vụ

Trực tiếp Bs. Tuấn Anh thực hiện. Xem thêm nâng chân mày

✅Kết quả đẹp, ổn định

✅Hiệu quả lâu dài

Hãy inbox ngay tình trạng để được bác sĩ tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất nhé các chị em !

⚜️??Ẩ? ?Ỹ ??Ấ? ??? - ??Ạ? ?À? ?À ĐẸ? ⚜️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu có phải tôi đã bị nhiễm trùng hoặc tụ dịch sau Combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 368

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover được 19 ngày, có thắt chặt cư bụng và hút mỡ hai bên ụ hông, hôm nay tôi phát hiện quanh băng dán bị đỏ và có máu với chút mủ. Thế là tôi tháo băng ra và làm sạch khu vực đó bằng gạc & neosporin, rồi lại dán lại lần nữa. Có phải tôi đã bị nhiễm trùng hoặc tụ dịch không?

Dấu hiệu nhận biết tụ dịch bị nhiễm trùng sau combo ngực bụng là gì?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 371

Tôi bị tụ dịch ở bên phải sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover: tạo hình thành bụng toàn phần, thắt cơ xổ bụng, treo ngực sa trễ, đặt túi độn ngực. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi đã chọc hút 100 ml tuần trước, tuần nay tôi sẽ quay lại để chọc hút lần nữa. Tôi nên coi chừng những dấu hiệu nào trong trường hợp nó bị nhiễm trùng? Có bị đau không hay chỉ có cảm giác đàn hồi và sưng to hơn thôi? Đến cuối tuần này tôi sẽ làm phẫu thuật được 5 tuần. Khi đó chắc chắn tôi cũng sẽ hỏi bác sĩ về các dấu hiệu cần chú ý.

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1475

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Nếu bị viêm đường tiết niệu hoặc nhiễm trùng thận thì còn hút mỡ được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 662

Một tuần nữa là đến lịch làm hút mỡ, nhưng hình như tôi bị viêm đường đường tiết niệu hoặc nhiễm trùng thận. Ngày mai tôi sẽ tới gặp bác sĩ và lấy kháng sinh. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì liệu bác sĩ của tôi có cho hoãn ca hút mỡ không?

Cắt mí dưới kết hợp dịch chuyển, phân bổ lại mỡ ổ mắt có nguy cơ khiến mắt bị trũng sâu theo thời gian không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1380

Trong quy trình cắt mí dưới kết hợp tái định vị, phân bổ lại vị trí mỡ ổ mắt, liệu vùng mỡ được lấy ra có bị trũng sâu theo thời gian không? Ngay cả khi không cắt bỏ đi chút mỡ nào mà chỉ phân bổ lại vị trí thì liệu có nguy cơ mỡ bị lấy đi quá nhiều từ vị trí ban đầu không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4625
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4489
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4025
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4015
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Mụn trứng cá là gì?
Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá là một tình trạng bệnh lý ở da ảnh hưởng đến hầu hết mọi người trong một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời của họ.

Tại sao mụn trứng cá xảy ra?
Tại sao mụn trứng cá xảy ra?

Mụn xuất hiện khi các tuyến tiết dầu (gọi là tuyến bã nhờn) trong các nang lông trở nên hoạt động quá mức. Những tuyến này tạo ra bã nhờn- là một chất dầu giúp ngăn chặn sự khô da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây