1

LÀM ĐẸP CHÀO XUÂN, ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

LÀM ĐẸP CHÀO XUÂN, ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Bọc Răng sứ giảm 30%

🎁Trọn gói chỉ từ 2.199k

🎁Giảm thêm 10% từ dòng sứ Venus trở lên

"Không chỉ đơn giản là thay đổi để cười đẹp hơn mà bản thân mình còn lấy lại hàm răng chắc khỏe ngày nào" - là những chia sẻ hạnh phúc của bạn Ngọc Linh sau khi tân trang nụ cười tại Nha khoa Thùy Anh.

📌Hàm răng ban đầu với khá nhiều vấn đề phức tạp bao gồm:

- Mòn răng trầm trọng

- Răng mất kích thước dọc

- Khe thưa răng cửa giữa

- Cung cười ngang, kém thẩm mỹ

- Răng cửa dị dạng, hình thể không đẹp

🔰 Với kinh nghiệm nhiều năm và phác đồ kết hợp điều trị tối ưu được đưa ra, sau khi điều trị ổn định chức năng khớp thái dương hàm, chỉnh khớp cắn chức năng và phục hình răng thẩm mỹ Ngọc Linh như lột xác hoàn toàn khỏi phiên bản trước đây.

✔ Giờ đây bạn đã có thể tự tin đón Tết với nụ cười không chỉ trắng sáng, rạng rỡ mà còn an toàn, khỏe mạnh cùng với đó là thần thái bật cùng đường cười độc bản, tôn lên phong cách riêng chẳng thể hòa lẫn của mình.

👉 Nếu bạn cũng mong muốn thay đổi như Ngọc Linh, hãy nhanh tay đặt lịch ngay với Nha khoa Thùy Anh để chúng tôi giúp bạn có một nụ cười đẹp và tự tin đón Tết nhé!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

🏥 HÀ NỘI:

- Yên Lãng: 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- Cầu Giấy: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

🏥 BẮC GIANG: 269, Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang

🏥 THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chào bác sỹ

 8 năm trước
 0
 Đã xem 982

Cho cháu xin hỏi .hien nay người cháu đang bị tiết bã nhờn ở mặt,tóc,ngực. Nhìn bình thường thì mặt không có mụn .nhưng tất cả lỗ chân lông đều sờ và lặn ra rất nhiều mụn,mặt và chân tóc gặp nắng hay ngứa ngáy .nóng mặt .da đầu nhiều gầu .cháu đi khám toàn bảo viêm da .nhưng cháu cảm thấy người cháu tiết ra rất nhiều chất bã nhờn .liệu cháu có phải bị viêm da bã nhờn không? Và cach chữa trị như nào ạ.

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6410

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Chi phí tiêm Botox điều trị nếp nhăn trên trán?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 3981

Tổng chi phí điều trị nếp nhăn trên trán bằng tiêm Botox là bao nhiêu, nếu tính mỗi đơn vị botox là 10 $?

Phân biệt hói đầu và trán rộng (trán cao)

 6 năm trước
 6
 Đã xem 15879

Gần đây tôi đã cắt mái tóc dài của mình đi và rất hay chú ý đến đường viền chân tóc của mình. Từ khi còn bé tôi đã có một vầng trán cao và tóc rất thưa. Nhưng tôi không chắc những gì mình đang thấy là tình trạng hói đầu hay chỉ là kiểu đường viền chân tóc mà ở đàn ông hay có. Hi vọng các bác sĩ giỏi ở đây có thể giúp tôi làm cho nó dày dặn hơn.

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1326

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7848
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5147
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Cách trị mụn trứng cá vùng trán
Cách trị mụn trứng cá vùng trán

Mụn trứng cá ở vùng trán là loại mụn thường lộ rõ và rất khó che giấu bởi vùng trán là vùng có các cơ hoạt động linh hoạt để bộc lộ được các cảm xúc khác nhau như vui, buồn, giận dữ, ngạc nhiên.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Các kỹ thuật xóa nếp nhăn trán
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn trán

Tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ điều trị làm mờ và xóa nếp nhăn ngang trán

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây