1

KẾT QUẢ SAU CÙNG CỦA MỘT CA THẨM MỸ RĂNG SỨ

KẾT QUẢ SAU CÙNG CỦA MỘT CA THẨM MỸ RĂNG SỨ

 - Bài viết dành cho khách hàng đang cân nhắc việc làm răng sứ thẩm mỹ.

(Minh họa là một ca lâm sàng mặt dán sứ veneer - một ca điều trị xâm lấn tối thiểu. LƯU Ý: Hình ảnh đã xin phép khách hàng, vùi lòng không sao chép khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry)

👉 Thẩm mỹ răng sứ không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp mà đích đến sau cùng là một nụ cười đẹp, khỏe khoắn, ăn nhai tốt và tính lâu dài. VÀ DƯỚI ĐÂY LÀ 4 TIÊU CHÍ CHO MỘT CA THẨM MỸ RĂNG SỨ THÀNH CÔNG:

1️⃣ Đầu tiên, đó là THẨM MỸ:

✦ Răng đẹp: form răng, cung răng, hình thể răng, màu răng, rìa cắn và các đường nét,... đều đạt tính thẩm mỹ cao, tinh tế, tự nhiên, đồng màu và hài hòa. Tóm lại là ĐẸP NHƯNG NHÌN TRÔNG TỰ NHIÊN – đó là tiêu chuẩn của thẩm mỹ nha khoa hiện đại.

✦ Nụ cười đẹp: Nghĩa là form răng, màu răng phải phù hợp với đặc trưng riêng có của mỗi người, gồm: khuôn miệng, đường nướu, đường cười, màu môi, màu da,... từ đó giúp nụ cười nhìn cuốn hút, rạng rỡ và cũng tự nhiên.

✦ Và quan trọng nữa, khách hàng cũng ưng ý với nụ cười mới của mình, họ hài lòng, tự tin và cảm thấy hạnh phúc với nụ cười đó.

2️⃣ Thứ hai, đó là SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG:

✦ Xâm lấn tối thiểu: Tức là mài răng tối thiểu để bảo tồn tối đa mô răng thật, hạn chế tối đa việc chữa tủy, hạn chế xâm lấn.

✦ Tôn trọng khoảng sinh học nướu và giải phẫu tự nhiên của răng, từ đó giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ các bệnh răng miệng: viêm nướu, viêm tủy...

✦ Sát khít và liền lạc giữa mão sứ/mặt sứ với răng thật và vùng mô mềm để đảm bảo thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Muốn làm được các điều này đòi hỏi bác sĩ cần làm đúng, làm tốt và tuân thủ chuyên môn: chỉ định đúng, thao tác chính xác, tuân thủ quy trình, vật liệu sứ tốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn nhỏ nhất.

3️⃣ Thứ ba, đó là CHỨC NĂNG ĂN NHAI TỐT: khớp cắn chuẩn xác hoặc tối ưu, chức năng ăn nhai khỏe, cảm giác ăn nhai tốt, cảm giác răng miệng tốt.

4️⃣ Và cuối cùng, đó là TÍNH LÂU DÀI

✦ Răng sứ sử dụng lâu dài mà không suy giảm chức năng hay tính thẩm mỹ từ màu răng cho đến hình thể răng;

✦ Và đảm bảo sức khỏe răng miệng trong lâu dài.

👉 KẾT LUẬN & LỜI KHUYÊN: Thẩm mỹ răng sứ là một dịch vụ đòi hỏi cao không chỉ chuyên môn mà còn là con mặt thẩm mỹ và sự thấu hiểu của bác sĩ với mong muốn của mỗi khách hàng. Do đó, một khi đã làm thẩm mỹ nha khoa, bạn cần ưu tiên chọn các nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi, trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Xem thêm bọc răng sứ

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3.

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần niềng răng rồi dán sứ Veneer hay chỉ dán sứ thôi cũng được?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1058

Trước kia tôi từng niềng răng rồi nhưng giờ răng lại bị xô lệch. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi là nên niềng răng lại rồi dán sứ Veneer cho các răng cửa hay chỉ cần dán sứ thôi là được? Với cả làm thế nào để loại bỏ các mảng màu trắng trên răng? Tôi có nên tẩy trắng răng không?

Cung Nance có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3662

Tôi mới nhổ 4 răng tiền hàm và đang đeo niềng răng và bác sĩ nói là tôi cần phải đeo cung Nance cho hàm trên còn hàm dưới thì chỉ cần lắp band lên răng hàm. Tại sao tôi lại phải đeo dụng cụ này? Bác sĩ chẩn đoán là tôi bị sai khớp cắn loại 1 và khớp cắn hở ở ngay phía trước răng hàm thứ nhất. Các bác sĩ giải thích cho tôi với. Với cả tôi đã niềng răng được 6 tháng rồi mà sao khoảng trống vẫn chưa khít lại?

Cung hàm bị hẹp lại sau khi niềng răng thì cần làm gì?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2829

Tôi đã nhổ đi 4 chiếc răng số 4, hai cái ở hàm trên và 2 cái ở hàm dưới. Ngoài ra còn nhổ 2 răng khôn ở hàm dưới nữa. Sau khi niềng răng thì tôi thấy cung hàm bị hẹp lại, răng bị đẩy vào bên trong và môi cũng không ôm sát vào răng như trước nữa, mặt còn cảm giác bị lệch. Nếu giờ mà tôi niềng răng lại thì có thể mở lại khoảng trống chỗ nhổ răng và nới rộng cung hàm ra không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2262

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37820

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Các loại dây cung niềng răng
Các loại dây cung niềng răng

Hầu hết các loại niềng răng đều được cấu tạo nên từ hai bộ phận chính là mắc cài và dây cung. Mắc cài là các mấu nhỏ được gắn lên mỗi răng, có tác dụng giữ cố định dây cung. Dây cung là bộ phận chính thực hiện nhiệm vụ nắn chỉnh răng và hiện nay có hai loại dây cung chính.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây