1

Hỏi: Bác Khanh ơi, bác có cách nào giúp em xóa vết xăm chân mày bị lỗi không ạ? Em muốn chân mày cao lên nên mới xăm nhưng xăm lỗi mất rồi bác ơi.

Hỏi: Bác Khanh ơi, bác có cách nào giúp em xóa vết xăm chân mày bị lỗi không ạ? Em muốn chân mày cao lên nên mới xăm nhưng xăm lỗi mất rồi bác ơi.

=> Bác sĩ Khanh giải đáp: Chào bạn, nếu bạn gặp phải trường hợp xăm chân mày lỗi thì bạn có thể nâng cung mày để vừa xóa được phần xăm lỗi vừa có thể nâng bờ cung mày lên, giúp đôi mắt trông trẻ trung hơn nhé.

✨ Nâng cung mày là một dạng tiểu phẫu cắt sát bờ trên hoặc bờ dưới cung mày để treo cung mày lên, cắt đoạn da chùng gây sụp mí và giảm nhăn một phần đuôi mắt. Tùy vào vị trí và tình trạng xăm lỗi mà sẽ chọn cắt bờ trên hay bờ dưới cung mày để cải thiện. Một ưu điểm của nâng cung mày là bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc hậu phẫu và sau khi nâng cung mày 2 tháng là bạn đã sở hữu một đường cung mày đẹp và có thể xăm lại nếu bạn muốn.

✨ Tuy nhiên, bạn nên đến TMV Charming để được kiểm tra trực tiếp, xác định về phần xăm lỗi cũng như xem tình trạng mắt có da chùng, mỡ thừa nhiều hay không và tư vấn kỹ hơn về trường hợp của mình trước khi thực hiện nâng bạn nhé 😊

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vitamin B12 có giúp ngăn chặn tác dụng của botox bằng cách giúp sửa chữa các dây thần kinh không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1218

Tôi mới tiêm 22 unit botox vào trán để xóa nếp nhăn ngang trán, 12 unit vào vùng gian mày xóa nếp cau mày và 9 unit ở mỗi bên mắt để xóa nếp chân chim. Trán bây giờ trông cứng đơ và bị xệ một bên. Hôm nay đã ngày thứ 6 rồi, tôi lo trán còn xệ xuống nhiều hơn. Tôi 40 tuổi và đã tiêm botox tổng cộng 3 lần trong 2 năm qua.

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2035

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 2682

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Không bị chấn thương nhưng một bên ngực đột ngột bị xẹp sau một đêm

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1334

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối, đặt dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp chân ngực (tôi không nhớ dung tích) khi 18 tuổi, cách đây hơn 20 năm. Liệu sau khoảng thời gian này túi nước muối có bị xẹp không. Chắc chắn là tôi cần phẫu thuật chỉnh sửa nhưng quy trình này có buộc phải thực hiện qua đường mổ cũ không, hay có thể thực hiện qua đường mổ quanh quầng vú?

Lựa chọn độ nhô túi độn có thể giúp ngăn chặn tình trạng lồi đáy vú không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 850

Chào bác sĩ, 10 năm trước tôi đã đặt túi độn kích cỡ khá to 425cc, dưới cơ, cỡ ngực từ 36A lên 36C. Nhưng hiện ngực trái của tôi bị lồi đáy vú khoảng gần 2cm. Sắp tới tôi sẽ chỉnh sửa lại bên ngực này, bác sĩ muốn tôi đặt túi độn cỡ to để tăng kích cỡ và tạo khe ngực khít hơn. Liệu nếu tôi chọn túi độn độ nhô cao, kích thước nhỏ đi thì có đạt được mong muốn như trên không? Liệu độ nhô cao có giúp tránh được lồi đáy vú không, tôi muốn làm tất cả để tránh biến chứng này.

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 4 năm trước
 5415
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 5102
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 4 năm trước
 5054
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4675
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua 03:22
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua
Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt dành cho chị em trên 30 tuổi. Nâng cung mày có thể giải quyết những vấn đề của mắt như: Xóa...
 3 năm trước
 3089
Tin liên quan
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

4 Cách xử trí khi da chân khô, nứt nẻ?
4 Cách xử trí khi da chân khô, nứt nẻ?

Phần da chân cũng cần được chăm sóc giống như các vùng da khác trên cơ thể, đặc biệt là vào mùa đông khi khí hậu hanh khô lấy đi độ ẩm tự nhiên và làm da bị khô.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông
Cách thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là mối lo ngại chung của phụ nữ ở mọi lứa tuổi và nhiều người đã phải dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào các sản phẩm được quảng cáo là thu nhỏ chúng.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây