1

HOÀN THÀNH ƯỚC MƠ NỤ CƯỜI ĐẸP TUỔI 35

HOÀN THÀNH ƯỚC MƠ NỤ CƯỜI ĐẸP TUỔI 35

Niềng răng không bao giờ là quá muộn

? Đó chính là thành quả mà cô giáo Thu Hiền đạt được khi tin tưởng lựa chọn niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG tại VIP Dentist. Với lo lắng rằng :"Tuổi này nhổ răng ảnh hưởng sức khỏe", chị đã đồng hành cùng phương pháp độc quyền của bác sĩ Huyền trong suốt 2 năm qua.

? 2 năm để thay đổi một nụ cười hô chìa, thưa răng cửa thành một khớp cắn chuẩn, gương mặt cân đối tự tin. Chị Thu Hiền đã hiện thực hóa ước mơ của mình ở tuổi 35. Độ tuổi mà nhiều khách hàng như chị lo lắng rằng niềng răng sẽ không hiệu quả.

? Với niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG tại VIP Dentist, không bao giờ là quá muộn để tìm kiếm phiên bản hoàn hảo của chính bạn!

??? ??????? - ??̣ ??̛?̛̀? ??̉? ??̣?, ??̣?? ???́? ??̉? ???́?? ??̂?

?‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

? Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên cấy tóc ở tuổi thanh niên không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1717

Tôi 21 tuổi, và đang định phẫu thuật cấy tóc tự thân. Tôi sẵn sàng thực hiện thêm nhiều quy trình trong tương lai nhưng tôi hơi ngại dùng thuốc finasteride. Tôi nghi ngờ tình trạng hói đầu của mình là do di truyền từ bố, vì không có ai phía mẹ bị chứng này. Vậy nên tôi gửi cả ảnh hói đầu của bố tôi. Nếu cần tôi sẵn sàng chờ cho đến khi tình trạng rụng tóc của mình ổn định như của bố rồi mới điều trị. Tuy nhiên hiện tôi đang rất còn trẻ và chứng hói đầu làm tôi rất mất tự tin. Xin cảm ơn.

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4225

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Mất bao lâu để vết mổ lành hoàn toàn từ trong ra ngoài sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 943

Mất bao lâu để để cơ hồi phục từ bên trong và để vết mổ lành hoàn toàn từ trong ra ngoài sau tạo hình thành bụng? Có thật là không thể nào lành hoàn toàn cho tới 6 tháng đến 1 năm sau phẫu thuật không? Thường thì sau 6 tuần, cơ đã lành được 50% rồi, như thế là đủ để quay lại với hoạt động bình thường, bao gồm bế con 1 năm tuổi, có đúng không?

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 635

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 723

Năm nay tôi 33 tuổi, đã có 3 người con (một đứa 16 tuổi, một đứa 6 tuổi, một đứa 1 tuổi), tôi nặng 61 kg và cao 1m61. Tôi muốn giảm xuống còn 49 – 52 kg, toàn bộ mỡ tích ở bụng tôi. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không, hay chỉ cần ăn kiêng và tập luyện là đủ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11175
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6915
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6014
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5212
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4526
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây