1

HÃY CẢNH GIÁC

HÃY CẢNH GIÁC

Sau khi làm bọc răng sứ 4 răng cửa tại một nha khoa lớn có tiếng, chị Lan Anh cảm thấy mình vẫn bị hô và tìm tới Smile One.

Qua khám và chụp phim, bác sĩ Smile One phát hiện 4 răng cửa đã điều trị tủy và làm cầu răng sứ trong tình trạng chính chủ KHÔNG HỀ BIẾT răng mình đã bị điều trị tủy cho đến khi nhìn phim X Quang.

👉Sau đó bác sĩ đã tiến hành đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng:

- Cắt cầu răng sứ, lắp răng nhựa tạm để NIỀNG RĂNG khắc phục tình trạng hô.

- Xương ổ răng to đẩy phần mô mềm gồ lên, bác sĩ sẽ tiến hành mài xương ổ răng giảm hô do mô mềm.

- Điều trị cười hở lợi.

Qua trường hợp này, Smile One hi vọng mỗi khách hàng có cái nhìn đúng đắn và lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để lấy lại nụ cười tự tin rạng rỡ hơn nhé!

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 6 CƠ SỞ TOÀN QUỐC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể làm gì để xử lý cơn đau/cảm giác tê dại mạn tính 2 năm sau hút mỡ và căng da cánh tay?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 769

Tôi đã hút mỡ ở vùng dưới cánh tay, hông và vùng lưng đồng thời với thủ thuật căng da tay. Khi thức đậy tôi đang ở phòng hồi sức, bên trái từ eo đến ngón chân bị tê dại. Đó là chuyện từ 2 năm trước rồi. Đến giờ vùng bên trái vẫn tê và có cảm giác châm chích/bỏng. Chuyện gì đã xảy ra? Liệu có phải lưng tôi có vấn đề hay gì không? Tôi đang bị đau mạn tính. Tôi nên làm gì.

Khoảng bao lâu thì cảm giác đau nhức sau điều trị đông hủy mỡ sẽ hết?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 1331

Tôi đã tiến hành đông hủy mỡ coolsculpting 6 ngày trước và vùng điều trị ngày càng đau hơn, giống như bụng tôi chứa đầu thủy tinh vỡ vậy. Có cách gì có thể chấm dứt những cơn đau này (đau, chứ không phải là khó chịu) không? Và khi nào thì sẽ hết đau? Tôi không thể tập trung làm việc được vì rất đau.

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1702

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1243

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Mài men răng để loại bỏ vùng tam giác ở khe răng có làm răng yếu đi không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6368

Còn một tuần nữa là tôi có thể tháo niềng răng. Răng tôi hiện tại đã rất hoàn hảo nhưng lại có những vùng hình tam giác xuất hiện ở giữa răng và lợi. Bác sĩ nha khoa thẩm mỹ khuyên tôi nên mài bỏ một phần men răng, sau đó đóng khoảng cách giữa các răng để loại bỏ những vùng tam giác này. Tôi muốn biết liệu việc này có làm cho răng yếu đi và nhạy cảm không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7699
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5078
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2382
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo
3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo

Tại Việt Nam, ung thư da là một trong các loại ung thư thường gặp với tỉ lệ mắc mới ở nam giới là 3.2/100.000 và nữ giới là 3.1/100.000.

Cảm giác đau và tê da, dị cảm da sau hút mỡ
Cảm giác đau và tê da, dị cảm da sau hút mỡ

Cảm giác đau và tê da sau phẫu thuật hút mỡ có thể là quá trình hồi phục bình thường hoặc là biến chứng

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu
5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu

Tất cả chúng ta đều nên đi khám da liễu ít nhất một lần mỗi năm, giống như việc khám sức khỏe định kỳ của bạn vậy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào trong số 5 dấu hiệu dưới đây thì bạn đi gặp bác sĩ da liễu ngay.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây