1

Gần đây các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp đến với KAT rất nhiều để “sắm” ngay cho mình một đôi mắt thật xinh để thật rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp cũng như la hành trang sắp đến .

Gần đây các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp đến với KAT rất nhiều để “sắm” ngay cho mình một đôi mắt thật xinh để thật rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp cũng như la hành trang sắp đến .

 Có thể thấy ngoại hình cũng là một lợi thế cho chúng ta trong công việc và cuộc sống đúng không ạh 🥰!?!

🍀 ➡️BẤM MÍ : Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có đôi mắt không đều, có ít da dư và mỡ thừa, những cô nàng mắt một mí, nhiều mí lót nhưng vẫn muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn.

✅ Nhẹ nhàng - nhanh chóng - đẹp ngay sau khi phẫu thuật. Xem thêm cắt mí

Bạn còn chờ gì nữa ? 🤗

Nhấc máy đặt hẹn hoặc Inbox với KAT ngay hôm nay nhé❣️

🍀 Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery 🍀

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1295

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Có cần tháo hết nước trong đai thắt trước khi phẫu thuật cắt vạt dạ dày không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 667

Tôi đã phẫu thuật thắt đai dạ dày vào khoảng năm 2010 và giảm được hơn 20kg nhưng tôi muốn giảm thêm nữa. Tôi đang tính sẽ phẫu thuật cắt vạt dạ dày hoặc nối tắt dạ dày. Trước khi phẫu thuật thì có cần tháo hết nước trong đai thắt ra không? Tôi không có vấn đề sức khỏe nào khác ngoài béo phì, chỉ thi thoảng bị ợ nóng. Vậy tôi nên chọn cắt vạt dạ dày hay nối tắt dạ dày?

Đau nhiều ở ngực và lưng 25 ngày sau nâng ngực là do bế con hay co thắt bao xơ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 4296

Hôm nay là ngày 25 sau ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, túi độn được đặt dưới cơ và trong hơn một tuần vừa rồi ngực phải của tôi cứ thi thoảng lại bị đau. Gần đây cơn đau còn di chuyển đến vùng dưới xương bả vai phải. Hôm nay tôi bế con gái 4 tuổi ở hông bên phải, tôi phải đặt xuống ngay vì bị đau. Bây giờ ngực và lưng tôi bị đau nhiều hơn dù đã uống thuốc giảm đau. Không rõ đau có phải là do tôi đã gồng cơ ngực khi bế con, hay là bị co thắt bao xơ?

Ăn nhiều trong một bữa và tạo hình thành bụng thất bại

 3 năm trước
 5
 Đã xem 575

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 2 tuần. Tôi rất nhỏ nhắn (1m58, nặng 38 kg) và chỉ mới gần đây tôi thấy thèm ăn trở lại. Nhưng tôi thích ăn số lượng lớn cùng một lúc (nhưng ít chất béo, nhiều chất xơ và toàn đồ lành mạnh) thay vì chia ra làm nhiều bữa trong ngày. Tôi cũng uống rất nhiều nước. Cả hai điều này thường khiến tôi thấy no và bụng phình ra. Mặc dù đây đã là thói quen của tôi trong nhiều năm, nhưng giờ tôi lại lo là điều này sẽ khiến cơ đã thắt trong tạo hình thành bụng bị hỏng hoặc sẽ gây ảnh hưởng lên kết quả của tôi như thế nào đấy. Điều này có thể xảy ra không? Cảm ơn.

Trong một bữa mà ăn và uống nước quá nhiều thì có làm cơ đã thắt trong tạo hình thành bụng bị giãn ra và làm cơ bị lỏng lẻo không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 604

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 3 tháng và nhận thấy mỗi khi ăn nhiều và uống nhiều nước trong bữa ăn, bụng tôi lại phình ra và nhô ra phía trước. Tôi cảm thấy như cơ bụng bị giãn. Liệu ăn nhiều cùng lúc và uống nhiều nước có làm cơ bụng đã thắt bị giãn trở lại và khiến cơ lỏng lẻo? Tôi muốn cơ bụng (mạc cơ) cứ mãi siết chặt nhất có thể.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9900
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8778
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7205
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5468
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4959
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?
Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?

Serum là loại sản phẩm dưỡng da dạng dung dịch có kết cấu lỏng hơn các loại kem, gel và lotion nhưng vẫn đủ đậm đặc để lưu lại trên da.

Sự thật về tế bào gốc trong chăm sóc da
Sự thật về tế bào gốc trong chăm sóc da

Hiện nay có quá nhiều thành phần chống lão hóa khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây