1

ĐÚNG CHỈ ĐỊNH - ĐÚNG KĨ THUẬT - Tiêu chí hàng đầu trong dịch vụ bọc sứ tại Nha khoa Đông Nam

ĐÚNG CHỈ ĐỊNH - ĐÚNG KĨ THUẬT - Tiêu chí hàng đầu trong dịch vụ bọc sứ tại Nha khoa Đông Nam

Có 1 hiểu lầm đáng lo ngại chính là rất nhiều bệnh nhân tưởng rằng bọc răng sứ có thể áp dụng cho tất cả các tình trạng răng, để rồi phải nhận những biến chứng không mong muốn khi thực hiện tại những nha khoa thiếu trách nhiệm.

Tại Nha khoa Đông Nam, chúng tôi luôn xem sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu, thẩm mỹ phải luôn song hành cùng sức khỏe. Vì vậy, ĐÚNG CHỈ ĐỊNH - ĐÚNG KĨ THUẬT là tiêu chí hàng đầu trong dịch vụ bọc răng sứ của nha khoa.

◾Đúng chỉ định: Thăm khám cẩn thận, chỉ định chính xác trường hợp có thể bọc răng sứ bao gồm răng viêm tủy, răng sâu sứt mẻ lớn, răng nhiễm kháng sinh đổi màu nặng,... Những trường hợp không phù hợp bọc sứ, bác sĩ sẽ hướng đến giải pháp tối ưu hơn.

◾Đúng kỹ thuật: Tay nghề vững vàng của bác sĩ cùng trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo mài răng đúng kỹ thuật, bảo tồn răng gốc tối đa, thiết kế mão sứ khít sát với cùi răng, không gây cộm cấn, hở chân răng.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2517

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Phải nghiến răng trong suốt quá trình tiêm botox thon gọn hàm: đây có phải kỹ thuật tiêm đúng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1322

Trước kia tôi đã tiêm botox thon gọn hàm 2 lần và đều được tiêm khi cơ cắn góc hàm ở trạng thái thả lỏng. Nhưng đến lần thứ 3, y tá tiêm lại yêu cầu nghiến chặt răng trong suốt quá trình thực hiện. Lần này tiêm tôi bị đau nhiều hơn so với 2 lần trước. Tôi biết mọi bác sĩ và y tá đều có kỹ thuật tiêm riêng, nhưng chỉ muốn biết những gì mình được thực hiện liệu có đúng kỹ thuật không?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1413

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Có đúng là người hút thuốc không nên phẫu thuật căng da mặt?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1695

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ để được tư vấn về phương pháp căng da mặt và đều được nói rằng người hút thuốc thì không nên phẫu thuật vì nicotine sẽ làm hẹp mạch máu, cản trở việc phẫu thuật. Điều này có đúng không? Trước đây tôi từng hút thuốc nhưng nay đã ngừng và chỉ dùng thuốc lá điện tử thì có thể phẫu thuật căng da mặt không?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 933

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7705
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5080
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2391
Tin liên quan
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây