1

Địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội

Trồng răng implant hay còn có tên gọi khác là cấy ghép implant. Đây là phương pháp phục hồi răng đã mất đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất hiện nay. Răng implant đóng vai trò như một chiếc răng thật. Với phương pháp này người mất răng sẽ phục hồi chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng tốt nhất. Vậy cụ thể trồng răng implant được thực hiện như thế nào, có những ưu điểm nào? Địa chỉ trồng răng implant uy tín ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant là phương pháp giúp phục hình răng đã mất bằng cách sử dụng trụ implant có chất liệu phù hợp cấy vào vị trí răng mất, thay thế hoàn toàn cấu trúc và đảm bảo chức năng như một chiếc răng thật.

Sau khi trụ implant được đặt vào vị trí răng mất, bác sĩ sẽ đặt mão răng sứ lên trên trụ thông qua khớp nối Abutment để tạo thành một chiếc răng implant hoàn chỉnh, đảm bảo thẩm mỹ cao nhất, đồng thời có đủ mọi chức năng như răng thật.

Răng implant có cấu tạo gồm 3 phần như sau:

Trụ implant

https://nhakhoathuyduc.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/cau-tao-implant.jpg

Trụ implant có vai trò như chân răng thật. Nó được thiết kế dạng ren xoắn ốc giống với hình dạng ốc vít được bác sĩ cấy vào xương hàm ở vị trí mất răng. Trụ implant được làm từ titanium nguyên chất rất an toàn và lành tính đối với cơ thể. Bên cạnh đó nó còn được xử lý bề mặt đặc biệt để đảm bảo các tế bào xương có thế dễ dàng bám dính và tạo ra sự tương thích sinh học tuyệt đối.

Khớp nối Abutment

Khớp nối Abutment là bộ phận nằm ở giữa, có chức năng kết nối trụ implant ở phía dưới và mũ răng ở bên trên. Abutment được làm từ chất liệu titanium hoặc Zirconia an toàn trong môi trường khoang miệng.

Mão răng sứ

Mão răng sứ là phần răng sứ có hình dáng như răng thật, được gắn phía trên trụ implant thông qua khớp nối Abutment.

Đầu tiên bác sĩ sẽ đặt trụ implant vào trong xương hàm tại vị trí mất răng, sau một thời gian tương thích, các tế bào xương sẽ tự bám vào vùng quanh thân trụ implant giúp nó dính chắc vào xương hàm. Sau đó mão răng sứ sẽ được kết nối với trụ implant thông qua khớp nối Abutment. Từ đó bạn sẽ có một chiếc răng hoàn chỉnh. Mặc dù chỉ là răng giả tuy nhiên răng implant lại đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ giống y như răng thật.

Khi nào nên trồng răng implant?

https://nhakhoathuyduc.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/khi-nao-trong-implant.jpg

Trồng răng implant có thể thực hiện với mọi trường hợp mất răng. Không quan trọng độ tuổi, giới tính, thời gian mất răng, chỉ cần có sức khỏe tốt là được.

Với trường hợp bị mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu, tụt lợi thì vẫn có thể trồng răng implant sau khi đã được ghép xương nhân tạo.

Với trường hợp bị viêm nha chu, răng mất do tai nạn, sâu răng, mất một răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm vẫn có thể phục hình lại bằng phương pháp trồng răng implant.

Ưu điểm của trồng răng implant

Trước kia khi trồng răng implant chưa phát triển, đa phần người già khi bị mất răng toàn hàm sẽ sử dụng hàm giả tháo lắp. Do hàm giả tháo lắp có chi phí rẻ, dễ sử dụng và thời gian điều trị nhanh chóng. Tuy nhiên hàm giả tháo lắp chỉ là phương án xử lý tạm thời. Nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như:

  • Do hàm giả tháo lắp có lực nhai yếu, thức ăn không được nhai kỹ từ đó làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể, dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa.

  • Hàm giả tháo lắp chỉ được phục hình trên nướu chứ không có chân răng. Lâu ngày có thể gây ra hiện tượng tiêu xương hàm, tụt nướu.

  • Tiêu xương hàm gây ra tình trạng hóp má, khuôn mặt nhăn nheo, da chảy xệ, trông già hơn so với tuổi thật.

  • Bên cạnh đó, sau khi sử dụng một thời gian hàm giả tháo lắp sẽ bị lỏng lẻo, dễ bị rơi, gây ra ê buốt khi ăn nhai.

  • Việc vệ sinh hàm giả cũng khó khăn, dễ gây tình trạng hôi miệng, làm mất tự tin trong quá trình giao tiếp.

Để khắc phục những hạn chế của hàm giả tháo lắp, cùng với đó là sự phát triển của công nghệ nha khoa, phương pháp trồng răng implant đã ra đời và có những ưu điểm được nhiều người yêu thích:

  • Có cấu tạo y như một chiếc răng thật với đầy đủ thân răng, chân răng vì vậy thẩm mỹ 100%, chức năng ăn nhai tốt

  • Răng implant được trồng cố định, tồn tại hoàn toàn độc lập và không hề xâm lấn tới các răng kế cận

  • Vệ sinh đơn giản ngay tại nhà

  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương, hóp má do mất răng gây ra

  • Không vướng víu, tồn tại chắc chắn trên cung hàm

  • Khắc phục được mọi trường hợp mất răng từ một chiếc cho tới cả hàm răng

  • Có thể sử dụng được trọn đời, tiết kiệm thời gian và chi phí

Xem thêm: Quy trình trồng răng implant gồm mấy bước?

Địa chỉ trồng răng implant uy tín

Trồng răng implant là kỹ thuật khó vì vậy cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Việc lựa chọn địa chỉ trồng răng cần được thực hiện kỹ càng, nếu không may trồng răng ở những địa chỉ nha khoa không uy tín, có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ nha khoa được thành lập từ năm 2006, đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc cấy ghép, trồng răng implant cho hàng ngàn khách hàng.

https://nhakhoathuyduc.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/nha-khoa-thuy-duc-trong-rang.jpg

Trồng răng implant được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn

Tại Nha khoa Thúy Đức, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là chuyên gia trồng răng implant được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BS Tuấn tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, 8 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý răng miệng: Cấy ghép implant, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, điều trị tuỷ,... Mỗi năm, bác sĩ Tuấn thực hiện trung bình 200 ca cấy ghép implant, giúp rất nhiều người có lại được nụ cười khỏe đẹp, sức khỏe ăn nhai tốt.

Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, trụ implant sử dụng chất lượng, chính hãng

  • Cơ sở vật chất kỹ thuật đời mới, công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến hỗ trợ quá trình trồng răng implant được hiệu quả nhất: máy chụp X-quang VATECH Pax-i, máy cắm implnt Dentium ICT, máy điều trị tủy EndoMatic, Máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy tẩy trắng răng X-Brite, máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D,...

  • Nha khoa sử dụng công nghệ cấy implant của các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Thụy Sỹ, với chất liệu titanium nguyên chất, có độ tương thích với xương hàm tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến các răng khác.

  • Thời gian bảo hành 10 năm

  • Tuổi thọ răng implant cao, có thể trọn đời nếu được chăm sóc tốt

Thúy Đức sử dụng 2 loại trụ implant được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng sử dụng nhiều nhất đó là:

  • Trụ implant Straumann của Thụy Sĩ: Trước đây với các loại trụ thông thường, sau khi thực hiện quá trình cấy ghép implant sẽ cần tối thiểu từ 4 - 6 tháng để trụ hoàn toàn tích hợp với xương hàm. Còn ngày nay nhờ công nghệ phát triển, trụ implant Straumann của Thụy Sĩ được chế tác tuyệt vời, nhờ kỹ thuật xử lý bề mặt theo hình xoắn, bên ngoài là lớp màng sinh học giúp quá trình tích hợp diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tháng.

  • Trụ implant Dentium của Hàn Quốc: Mặc dù thời gian tích hợp không bằng trụ Straumann của Thụy Sĩ, tuy nhiên thời gian tích hợp vẫn nhanh hơn các loại trụ khác, chỉ từ 3 - 4 tháng. Dentium có tuổi thọ không thua kém bất cứ loại trụ cao cấp nào có xuất xứ từ châu Âu. Có thể sử dụng trọn đời nếu bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật và có chế độ vệ sinh tốt.

Chi phí trồng răng implant tại nha khoa Thúy Đức

Tùy theo từng loại trụ implant mà sẽ có chi phí khác nhau.

Trụ implant Dentium Hàn Quốc

https://nhakhoathuyduc.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/implant-dentium-my.jpg

Ưu điểm:

  • Độ bền cao, có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt

  • Không gây dị ứng, không bị oxi hóa khi ở trong khoang miệng

  • Thích hợp với các trường hợp bị mất răng lẻ

  • Thời gian tích hợp xương từ 3 - 4 tháng

  • Chi phí trọn gói: từ 18.000.000 VNĐ/ 1 răng

Implant Straumann Thụy Sĩ

Ưu điểm:

  • Là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu với lịch sử phát triển hơn 50 năm, trụ implant đã được sử dụng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới

  • Cấu tạo từ titanium tinh khiết giúp việc tích hợp xương tốt nhất

  • Chịu được lực, nhiệt tốt, độ bền chắc cao giúp chức năng ăn nhai như răng thật

  • Có cấu tạo mũi ren sâu tới đỉnh trụ giúp việc cấy ghép diễn ra nhanh chóng

  • Thân thiện với môi trường khoang miệng, không gây kích ứng

  • Thời gian tích hợp xương 1 tháng

  • Thích hợp sử dụng trong các trường hợp phục hình toàn hàm All on 4 / All on 6.

  • Chi phí trọn gói: từ 30.000.000 VNĐ / 1 răng

https://nhakhoathuyduc.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/tru-implant-straumann-thuy-si-e1660609097596.jpg

Ngoài chi phí trụ implant có thể phát sinh thêm các chi phí như sau:

  • Nâng xoang: 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp cần nâng xoang do mất răng lâu ngày.

  • Ghép xương: 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp ghép xương do mất răng lâu ngày.

Có thể bạn quan tâm: Trồng implant nguyên hàm loại nào tốt và tiết kiệm nhất?

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ trồng răng implant uy tín. Để biết cụ thể hơn về trường hợp của mình, các bạn hãy tới trực tiếp nha khoa chất lượng để tiến hành thăm khám, nghe bác sĩ phân tích và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3066

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2066

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1956

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1567

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1854

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2271
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2167
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2094
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1780
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1573
Tin liên quan
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây