1

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano là một trong những xu hướng mới hiện nay trên thế giới đã có mặt đầu tiên tại Bệnh viện JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Bề mặt nano cực bền với 8.000 tiếp điểm/cm2 chịu được sức kéo và trọng lực rất lớn chính là ưu điểm nổi bật của túi Nano chip.

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền là một trong những xu hướng mới hiện nay trên thế giới đã có mặt đầu tiên tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với bề mặt nano thần kỳ, vòng 1 tự nhiên không biến chứng là điều trong tầm tay bạn. 

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền là xu hướng mới nhất hiện nay

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền là gì?
  • 2 Một số khác biệt của túi Nano chip là:
  • 3 Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền ở đâu?

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền là gì?

Nano chip là túi nâng ngực hiện đại với cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa được biến chứng bao xơ hiệu quả hơn.

Cấu tạo siêu bền vượt trội được tích hợp công nghệ TrueMonobloc với 7 lớp vỏ chắn chắn (sản phẩm khác chỉ có 4-5 lớp vỏ) vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể. Lớp vỏ ngoài cùng (Bluseal) có màu xanh nhạt đại diện cho màn chắn cuối cùng với độ dẻo dai đặc biệt.

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền

 Độ bền vững của túi ngực Nano chip

Túi ngực đã được tổ chức CE Châu Âu chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Một số khác biệt của túi Nano chip là:

– Túi này được làm đầy gel 100% giúp giảm nhăn nheo, tăng hình dáng linh hoạt (khi nằm túi hình tròn, khi ngồi đứng túi hình giọt nước) mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền

Túi nâng ngực với chất gel đặc biệt có thể thay đổi hình dáng theo chuyển động cơ thể

– Túi có gắn con chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng túi như ngày sản xuất, nhà sản xuất, số lô, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện, thông tin bệnh nhân…). Công nghệ gắn chip giúp khách hàng có thể kiểm tra túi có phải hàng chính hãng ngay sau khi được đặt vào cơ thể mình. Chip hoàn toàn không cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của người dùng. Túi đã được FDA chứng nhận an toàn chất lượng.

 

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền

Hình dáng túi nâng ngực Nano với con chip siêu nhỏ và lớp vỏ xanh nhạt khác biệt

Ngoài ra, Hệ thống mô phỏng 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực túi Nano Chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, sẽ cho phép xác định túi ngực phù hợp với chiều cao, cân nậng của khách hàng chỉ sau 3 phút, nhờ vào công nghệ Intel RealSense cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn thiện, chính xác đến 90%. Điều này giúp bác sĩ và khách hàng có thể dựa trên hình ảnh mà lựa chọn nhiều kích cỡ túi ngực, giúp so sánh để chọn ra cỡ túi ngực phù hợp với vóc dáng của từng khách hàng.

nano chip 99

Đặc biệt, con chip được bảo hành 10 năm và bảo hiểm 2000 USD (nếu túi bị bao xơ, vỡ) từ một bên thứ 3 (công ty bảo hiểm tại Anh), tăng sự bảo vệ cho khách hàng lên gấp 2 lần. Túi ngực Movita được gắn chip an toàn giúp quét tìm chuỗi 15 chữ số (size túi ngực, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng…) bằng một đầu đọc cầm tay của hãng. Chip này không có khả năng định vị nên không ảnh hưởng sự riêng tư của khách hàng.

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị được hãng Motiva tin tưởng chọn là đối tác đầu tiên tại Việt Nam. Vừa qua, BV thẩm mỹ JW hân hạnh được đón tiếp ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm. Tại đây, ông đã giới thiệu và nêu ra những ưu điểm của dòng túi tiên tiến nhất hiện nay Nano chip. Hai bên đã hợp tác thành lập Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việc Nam, nhằm mang lại bước đột phá trong ngành phẫu thuật nước nhà.

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay

Các chuyên gia thử thách độ dẻo dai của túi Nano chip

Dù bị vặn xoắn, kéo giãn, túi vẫn giữ được nguyên trạng hình dáng ban đầu

Với việc sử dụng chip siêu nhỏ trong công nghệ nâng ngực, JW chi nhánh VN đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của rất nhiều khách hàng.

Lắng nghe chuyên gia TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung phân tích về phương pháp nâng ngực Nano Chip

IMG_0062

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

DSC_3895

Bệnh viện JW là đơn vị Thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

DSC_3949

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Việc JW thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam giúp cho khách hàng làm đẹp một cách chuyên nghiệp hơn.

Đặt túi ngực an toàn với bề mặt Nano cực bền sẽ mang lại sự an tâm và vẻ ngoài nảy nở cho phái đẹp.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6817

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1310

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1597

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm Vaser?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1404

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3549

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây