1

Cũng giống như việc mặc áo định hình sau khi Nâng V1 thì việc đeo gen bụng sau phẫu thuật Hút mỡ hay Căng da bụng cũng rất quan trọng.

Cũng giống như việc mặc áo định hình sau khi Nâng V1 thì việc đeo gen bụng sau phẫu thuật Hút mỡ hay Căng da bụng cũng rất quan trọng.

Những lý do bạn nên thực hiện đeo gen bụng sau khi Hút mỡ hoặc Căng da bụng

✅ Giúp giảm sưng và bầm tím hiệu quả.

✅ Cải thiện giúp máu lưu thông và thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh hơn.

✅ Định hình đường nét trên thành bụng cân xứng hơn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Mọi thông tin về dịch vụ xin vui lòng cmt inbox để được tư vấn cụ thể!----? Cùng tham gia Group để cùng tham khảo và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp:

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt

[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

[F] Thẩm Mỹ DrD

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên hút mỡ hay làm tạo hình thành bụng để xử lý mỡ lòi trên cạp quần sau phẫu thuật cắt u xơ tử cung?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 692

Tôi cao 1m67, nặng 79 kg. Ba tuần rưỡi trước tôi đã phẫu thuật ở bụng để cắt bỏ u xơ tử cung. Trước khi phẫu thuật tôi vẫn cần giảm thêm 6,8 kg nữa và ở bụng có một lượng mỡ vừa phải, nhưng khi đó tôi vẫn có thể hóp bụng vào. Còn bây giờ tôi đã dính phải tình trạng lòi mỡ ở eo, có lớp da và mỡ thừa chảy xệ bên trên vết mổ đẻ, như một cái “kệ” tầm 2,5 cm ngay bên trên vết mổ. Tôi có quá hấp tấp khi mong chuyện này biến mất khi mới chỉ 3 tuần rưỡi không? Có phương pháp không xâm lấn nào mà tôi có thể thực hiện không? Tôi có cần làm thủ thuật xâm lấn trong tương lai, như hút mỡ Vaser hoặc Smartlipo, hay là cần làm tạo hình thành bụng? Tôi có hứng thú với hút mỡ nhưng lại sợ da chảy xệ.

Tôi mới phẫu thuật tạo hình bụng 12 ngày, vết mổ ngứa vô cùng, liệu có thể bôi gì lên được không?

 3 năm trước
 22
 Đã xem 3040

Tôi đã làm phẫu thuật tạo hình bụng có thắt chặt cơ, vết mổ bắt đầu ngứa kinh khủng. Tôi bôi gì đó lên thì có an toàn không?

Thắc mắc về việc loại bỏ vết rạn da bằng phẫu thuật tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 10
 Đã xem 1106

Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện tạo hình thành bụng. Vấn đề của tôi không phải là da chảy xệ và cơ thiếu săn chắc, mà là những vết rạn da nghiêm trọng lan từ hông bên này sang hông bên kia, cao hơn rốn khoảng 5 cm và kéo dài từ đó đến phần mu. Nhìn chung bụng tôi phẳng, nhưng vẫn có da thừa. Tôi đã có con gái 10 tuổi, ít mỡ toàn thân và đang có cân nặng lý tưởng. Tôi chỉ ghét những vết rạn xấu xí. Vì tôi đang ở cân nặng lý tưởng và không có nhiều da thừa để cắt, liệu làm phẫu thuật có cho kết quả như ý không? Tôi sắp đi hút mỡ ở một số chỗ trên bụng, như vậy có tạo thêm da thừa không? Tôi đã xem nhiều bức ảnh chụp trước và sau phẫu thuật, nhưng không thể tìm thấy ảnh tôi cần (chủ yếu là ảnh giảm mỡ thay vì giảm rạn da). Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 986

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 885

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3666
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2389
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2014
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây