1

Có nên đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva hay không? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thời gian qua, mọi người thường hay nhắc nhiều đến phương pháp “Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva” để có được bộ ngực đẹp tự nhiên, ấn tượng và lâu dài. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề này, có nên đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva hay không vẫn là một ẩn số cần được giải đáp nhanh chóng.

 

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva – Giải pháp cho những cô nàng có vòng 1 nhỏ

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Nâng ngực là gì?
  • 2 Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva được quan tâm nhiều vì lý do gì?
  • 3 Hình ảnh khác biệt trước và sau khi nâng ngực
  • 4 Có nên đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva hay không?

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để giúp “đôi gì đồng đảo” thêm căng tròn và ấn tượng. Theo đó, phẫu thuật sẽ tác động đến vòng một của bạn, sử dụng kết hợp với túi độn ngực hoặc chất liệu mỡ tự thân để làm cải thiện thể tích vòng một đạt nhu mong đợi. 

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, bạn cần đến trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra tình hình sức khoẻ cũng như cơ địa. Bác sĩ sẽ cho biết nên thực hiện phương pháp nào là phù hợp, đạt kết qủa cao nhất. Chỉ những người có đầy đủ sức khoẻ, phụ nữ không trong thời kỳ mang thai hoặc đang cho con bú, mới được xem nâng ngực. Phẫu thuật chống chỉ định với người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, máu khó đông hoặc bệnh tiểu đường cấp độ nặng. 

Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ những điều cần biết trước khi nâng ngực

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva được quan tâm nhiều vì lý do gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng túi Nano Chip cùng hệ thống máy chuyên sâu 3D Motiva được quan tâm vì nó là công nghệ hiện đại, giúp bộ ngực to an toàn và không có bất cứ biến chứng nào.

Túi ngực Nano Chip gồm 8000 tiếp điểm/cm2 với 7 lớp vỏ chắc chắn cùng hệ thống chip thông minh cho phép biết ngày thực hiện, bác sĩ..với những thông tin chính xác nhằm đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng khi có những bất trắc xảy ra.

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Túi ngực Nano Chip hiện đại có độ chắc chắc cao

Hiện nay, nâng ngực Nano Chip có một bước phát triển mới bằng cách sử dụng hệ thống máy 3D chuyên dụng có  thể cho phép mô phỏng hình ảnh sau khi nâng ngực với độ chính xác cao, khách hàng có thể lựa chọn size ngực mình mong muốn để thực hiện. 

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Chúng ta có thể vặn, xoắn túi ngực Nano Chip như mong muốn mà không lo hư tổn

Từ những thông tin hình thể (số do 3 vòng, cân nặng, chiều cao), hệ thống máy quét Divina 3D sẽ mô phỏng lại dáng ngực trước và sau khi nâng, nhờ đó gợi ý cho bạn kích thước túi ngực phù hợp để cải thiện. Máy còn giúp phát hiện các tình trạng ngực lệch, ngực bất cân xứng, từ đó giúp bác sĩ có hướng điều trị hiệu quả. 

Hệ hống máy Divina 3D mô phỏng dáng ngực rước và sau khi nâng

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi nâng ngực

Diễn viên Huyền Thạch tự tin với vòng một gợi cảm sau khi nâng ngực
Phi Huyền Trang khoe trọn vòng một quyến rũ sau khi nâng ngực
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực

Có nên đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva hay không?

Nâng ngực Nano chip sử dụng hệ thống máy 3D xuất hiện lần đầu tại Việt Nam và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ tiên phong được hãng Motiva uy tín lựa chọn để đặt hệ thống máy dành riêng cho nâng ngực. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam nên hãng Motiva đã tin tưởng và lựa chọn JW.

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Hệ thống máy 3D Motiva được sử dụng trong nâng ngực

Khách hàng nên thực hiện phương pháp đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva vì không chỉ có được bộ ngực đẹp mà nó còn đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài cho người thực hiện. Đây là công nghệ nâng ngực hoàn toàn mới, đang được nhiều người quan tâm và săn đón.

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva là sự lựa chọn thông minh cho những người mong muốn có được bộ ngực căng tròn và quyến rũ. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên JW

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đơn vị hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu chính hãng từ Jeong Won nổi tiếng top 5 xứ Hàn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống công nghệ tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp Quốc tế, cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ uy tín top 1

Liên hệ ngay với đội ngũ JW để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay. 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thu gọn ngực phì đại không cần nằm viện qua đêm có được không (điều trị ngoại trú)?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1413

Thu gọn ngực phì đại có được thực hiện như một quy trình điều trị ngoại trú không?

Thay băng ép do bệnh viện phát bằng đai nịt bụng có được không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 854

Tôi định sẽ hỏi bác sĩ của mình vào buổi thăm khám tuần 2 (hiện tôi đã làm tạo hình thành bụng fleur de lis và đang hồi phục rất ổn), nhưng tôi tò mò về ý kiến của các bác sĩ khác. Băng ép được phát cũng ổn nhưng hơi cộm lên bên dưới lớp quần áo. Có khác biệt gì giữa băng ép được phát và đai nịt bụng (kín đáo hơn) không? Liệu các bác sĩ có cho phép bệnh nhân của mình quấn đai nịt bụng thay vì băng ép không? Lúc mua tôi đã đặt size vừa với bụng lúc đang sưng và đai nịt bụng không bị chật quá. Cảm giác lực ép của cả hai cái tương đương nhau.

Bác sĩ của tôi nói rằng không có bác sĩ nào chấp nhận làm phẫu thuật thu nhỏ ngực cho bệnh nhân dưới 18 tuổi?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 479

Tôi hiện tại 16 tuổi và kích thước ngực là 34 H. Tôi cao 1m7, hồi nặng 72kg ngực của tôi có kích thước là 34 F, kích thước ngực của tôi khiến tôi bị đau khi tập thể dục và bây giờ tôi nặng 81 kg. Ngực của tôi vốn đã lớn từ những năm đầu của thời thiếu niên và tôi phải vật lộn với nó hàng ngày. Nó gây đau lưng, lười vận động và vô cùng khó chịu. Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng không có bất kỳ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào chịu mổ cho bệnh nhân dưới 18 tuổi. Các bác sĩ nghĩ sao?

Có nhiều bệnh nhân bị chóng mặt và choáng váng bốn tuần sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 416

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu, bị tụ dịch và đã được bác sĩ điều trị bằng cách rút dịch nhiều lần. Nhưng tôi bị choáng váng và chóng mặt.

Có cần phải mua bông thấm hút để dùng sau khi làm Combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 402

Có cần thiết phải mua miếng thấm hút sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng toàn phần có thắt cơ, chữa thoát vị, treo ngực sa trễ kèm đặt túi độn. Liệu tình trạng chảy máu có đến mức không thể kiểm soát cho dù đã đặt ống dẫn lưu ở đúng chỗ và ống dẫn lưu cũng như vết rạch mổ không bị tổn thương gì hay không? Tôi có bắt buộc phải mua miếng thấm hút để dùng trong lúc phục hồi không?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây