1

Chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 32 nhưng nhờ sở hữu gương mặt trẻ lâu, Thu Thủy - nữ chính trong bức ảnh bên dưới trông chỉ như 26, 27.

Chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 32 nhưng nhờ sở hữu gương mặt trẻ lâu, Thu Thủy - nữ chính trong bức ảnh bên dưới trông chỉ như 26, 27.

“Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng. Quan trọng là bạn trông như bao nhiêu tuổi” - Câu nói này rất đúng với Thu Thủy.

Bật mí với chị em, để gương mặt trẻ hơn tuổi thật, một trong những bí kíp của Thu Thủy chính là thực hiện combo trẻ lâu: MŨI - MÍ - CẰM.

Vì sao Thu Thủy và hàng ngàn chị em khác chọn combo này để thăng hạng nhan sắc?

☑ Một lần thực hiện: Cùng lúc khắc phục khuyết điểm trên mũi, mí và cằm.

☑ Đường nét trên gương mặt hài hòa hơn; mang đến diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ và sang chảnh.

Không chỉ mang lại vẻ ngoài thu hút hơn, bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa còn chú trọng đến yếu tố hợp phong thủy - điều mà nhiều chị em khi làm đẹp thường bỏ qua. xem thêm nâng mũi

Xinh đẹp, tự tin hay mặc cảm, khép mình sẽ do bạn lựa chọn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, Thẩm mỹ Như Hoa sẽ giúp bạn xóa bỏ khuyết điểm, kiến tạo vẻ đẹp TỰ NHIÊN - HỢP PHONG THỦY - TRẺ L U.

➖ Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, mát tay:

👨‍⚕️ Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải.

👨‍⚕️ Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng.

➖ MIỄN PHÍ mô phỏng 3D xem trước diện mạo tương lai.

➖ Xe oto đưa đón khu vực nội thành Hà Nội.

➖ Chế độ bảo hành TOP ĐẦU miền Bắc: Bảo hành form dáng lên tới 10 năm. Bảo hành chất liệu sụn trọn đời.

➖ Chăm sóc khách hàng chu đáo, hết lòng.

Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

🏤 Số 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hoặc: Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và Tái tạo - Viện Bỏng Quốc Gia - Số 263 Phùng Hưng, Hà Đông - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao đặt túi độn 300cc dáng tròn độ nhô cao dưới cơ nhưng ngực trông vẫn phẳng lỳ?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2313

Chào bác sĩ, vài ngày trước tôi mới nâng ngực. Trước khi nâng ngực tôi phẳng lỳ (như con trai), chưa sinh con bao giờ, da săn chắc và khung ngực nhỏ nên bác sĩ quyết định chọn túi gel silicon dáng tròn độ nhô cao, đặt dưới cơ. Tôi muốn 400cc nhưng không vừa nên bác sĩ chỉ chọn 300cc. Tuy nhiên mặc dù đã phẫu thuật rồi nhưng bây giờ trông tôi vẫn như không có ngực, tại sao lại thế? Liệu dáng ngực có thay đổi khi chúng hạ xuống không? Và nếu tôi muốn đặt túi độn to hơn trong vài tháng nữa liệu da có thể giãn ra nhiều hơn không, vì có vẻ như bây giờ nó không muốn giãn ra.

Dịch nằm dưới da sau hút mỡ 360 gây cảm giác bỏng từ bên trong những lúc di chuyển thì có bình thường không? Đây là dịch sót lại sau hút mỡ hay có thể là ổ tụ dịch rò rỉ?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 676

Tôi làm hút mỡ 360 kèm theo nâng mông kiểu Brazil 4 ngày trước. Một ngày sau phẫu thuật, tôi có thể cảm nhận có dịch ở một bên bụng. Tôi cảm nhận được nó di chuyển và thường sẽ gây cảm giác bỏng thoáng qua từ bên trong (như thể dịch đang rò rỉ ra chỗ khác và gây kích ứng ở bên trong). Tôi đã trải qua một buổi mát-xa mạch bạch huyết và chuyên viên nói cô ấy cảm nhận được dịch, và có các “cục” đang cứng dần lại. Cô ấy khuyên uống nhiều nước, đi lại và tự mát-xa cho tới khi đến buổi hẹn tiếp theo. Tôi không nhìn thấy các cục u từ bên ngoài. Tôi có nên tới gặp bác sĩ để được đánh giá ngay bây giờ không? Hay nên tiếp tục mát-xa mạch bạch huyết và chờ xem liệu nó có giảm bớt hay không?

Tôi nên chọn làm những thủ thuật nào trong combo ngực bụng nếu tài chính có hạn?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 383

Tôi là một bà mẹ đơn thân 24 tuổi, bé nhà tôi được 3 tuổi rồi. Tôi cao 1m61 và nặng 54 kg, đây là mức gầy nhất mà tôi từng có, nhưng bụng của tôi như một quả bóng xì hơi, mông của tôi gồ ghề, ngực nhỏ và chảy xệ. Tôi ăn kiêng và tập thể dục nhưng tôi sợ mất đi những đường cong đẹp! Tôi không có thu nhập khả dụng, ngoại trừ khoản khai thuế hào phóng của tôi. Tôi muốn làm gì đó để trông và cảm thấy tốt hơn. Tôi nên chọn làm thủ thuật nào đây? Trong những bức ảnh này, tôi sắp tới tháng và đang bị đầy hơi. Sáng nay cân thì tôi được 53 kg, hai ngày trước là 52 kg.

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10920

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4063

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9525
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8897
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8160
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7143
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6148
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5742
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Chất ức chế tyrosinase là một nhóm hoạt chất làm sáng da. Chất ức chế tyrosinase làm sáng da bằng cách ngăn chặn hoạt động của chất ức chế tyrosinase – một enzyme mà da cần để tạo ra melanin, sắc tố khiến cho da bị thâm sạm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây