1

CHẮC CHẮN YÊU LÀ ĐÂY!!

CHẮC CHẮN YÊU LÀ ĐÂY!!

Bạn đang chưa tìm được tình yêu của cuộc đời? Bạn buồn phiền vì nhìn quanh đều thấy mọi người "tốt số" hơn mình?

✨ Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội để bản thân trở nên XINH ĐẸP HƠN. Vì khi bạn xinh đẹp, tự tin và làm chủ cuộc sống, tự khắc sẽ có người trân trọng và yêu thương bạn.

♥ Nâng mũi Demi Tech 6D - Kỹ thuật nâng mũi độc quyền Dr.Hải Lê.!

✔️ Phương pháp an toàn mang lại hiệu quả cao, cân đối với gương mặt, sống mũi cao thẳng, uốn lượn mềm mại, đầu mũi thon gọn,...

✔️ Hạn chế tối đa biến chứng bóng đỏ, lộ sống, đào thải vật liệu cấy ghép,...

? Kết quả nâng mũi Demi Tech 6D ngay sau khi thực hiện đã đem lại góc nghiêng khuôn mặt xuất sắc phải không cả nhà?

Với công nghệ hiện đại, cùng việc sử dụng chất liệu tốt nhất Dr.Hải Lê tự tin mang lại những kết quả ưng ý nhất cho mỗi khách hàng.

BẠN HÃY TRAO CHO DR.HẢI LÊ NIỀM TIN - DR.HẢI LÊ SẼ TRAO CHO BẠN SỰ TỰ TIN ❤️

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn Ultherapy hay Fraxel để làm săn chắc da và se lỗ chân lông?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1133

Tôi hơn 40 tuổi nhưng da chưa bị lão hóa nhiều, không có nếp nhăn. Tuy nhiên vùng má và cổ tôi bị lỏng lẻo, hốc mắt trở nên trũng sâu hơn (trước kia tôi vốn có gò má cao và mắt sâu). Ngoài ra, do má bị chảy xệ nên lỗ chân lông cũng to ra. Tôi đã tiêm filler Restylane vào hốc mắt. Tôi có biết đến công nghệ Fraxel và Ultherapy . Trong hai công nghệ này thì loại nào có hiệu quả làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn bề mặt da cao hơn? Có thể kết hợp cả hai với nhau không?

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1043

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

Bao lâu sau cấy tóc thì các mảnh ghép tóc trở nên chắc chắn và không thể bật ra cho dù mát-xa và gội đầu mạnh?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 733

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 15 ngày trước. Đầu tôi có nhiều miếng vảy to, nên bác sĩ khuyên tôi hãy mát-xa da đầu trong lúc gội đầu mạnh hơn lúc trước, để có thể loại bỏ vảy. Tôi đã làm theo, nhưng tôi lo là mình đã làm bật một số cụm nang tóc vì có những miếng vảy trông như cục máu đông và có dính tóc. Có điều tôi không bị chảy máu, đau hay đỏ. Bao lâu sau cấy tóc thì các mảnh ghép tóc trở nên chắc chắn và không thể bật ra cho dù mát-xa mạnh?

Chỉ khâu sẽ giữ được chắc chắn trong bao lâu? (cấy tóc FUT)

 2 năm trước
 3
 Đã xem 541

Trong lúc tắm tôi vô tình cúi đầu hơi sâu và cảm thấy đằng sau đầu có cảm giác bị kéo căng nhẹ. Tôi mong là mình không làm giãn vết sẹo khi mới chỉ 13 ngày sau phẫu thuật. Chỉ khâu có vẻ vẫn nguyên vẹn và không đau, chỉ có cảm giác bị căng nhẹ. Tôi được khâu hai loại, một là bằng chỉ nylon đã được tháo sau 7 ngày và khâu bằng chỉ tự tiêu. Không có chỉ khâu bên dưới da. Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Tôi có thể đã bị tổn thương dây thần kinh sau MiraDry, liệu tôi có hồi phục được không hay chắc chắn không thể hồi phục?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 535

Tôi đã thực hiện quy trình Miradry vào 3 ngày trước. Về mức độ giảm đổ mồ hôi, tôi khá hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, bây giờ tác dụng của thuốc tê đã hết, tôi sợ là đám rối thần kinh cánh tay trái đã bị tổn thương, đặc biệt là dây thần kinh giữa ở tay trái, do tôi bị tê dai dẳng (giảm cảm giác + liệt) ở ngón tay cái (bị ảnh hưởng 90%), ngón trỏ (80%) và ngón giữa (50%). Tình trạng này cực kỳ cản trở cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi có thể phục hồi không? Khi nào?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9477
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8846
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8080
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7063
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6077
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5713
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

4 Cách xử trí khi da chân khô, nứt nẻ?
4 Cách xử trí khi da chân khô, nứt nẻ?

Phần da chân cũng cần được chăm sóc giống như các vùng da khác trên cơ thể, đặc biệt là vào mùa đông khi khí hậu hanh khô lấy đi độ ẩm tự nhiên và làm da bị khô.

Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?
Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?

Mặc dù bạn không thể thực sự làm giảm đi kích thước của lỗ chân lông nhưng có một vài cách có thể giúp lỗ chân lông bớt lộ rõ hơn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông
Cách thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là mối lo ngại chung của phụ nữ ở mọi lứa tuổi và nhiều người đã phải dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào các sản phẩm được quảng cáo là thu nhỏ chúng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây