1

Cắt lợi, giảm hô, tự tin với diện mạo mới

Cắt lợi, giảm hô, tự tin với diện mạo mới

Lật vạt cắt lợi là tiểu phẫu thường được chỉ định trong các trường hợp cười hở lợi, hình thể răng ngắn và nhỏ khiến khuôn cười không được đẹp.

Nếu bạn bị hô do xương răng, trong lúc làm phương pháp này, bác sĩ sẽ kết hợp mài gồ xương ổ để góc nghiêng sau cùng mềm mại hơn. Xem thêm điều trị cười hở lợi

Thời gian thực hiện kéo dài khoảng 45 - 60 phút, lành thương trong vòng 7 ngày và không ảnh hưởng đến việc ăn nhai, sinh hoạt.

Dưới đây là ca cắt lợi của chị Thanh Tâm. Sau khi tái khám cắt chỉ và kiểm tra lại, chị đã rất hạnh phúc vì bao nhiêu năm, đây là lần đầu cười tươi mà không cần lo nghĩ về ngoại hình của mình.

HỆ THỐNG NHA KHOA NG N PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị sưng xuống tận khuỷu tay sau khi điều trị bằng MiraDry và đám cưới của tôi sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa, bao lâu thì sưng sẽ giảm bớt?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 612

Tôi thực hiện MiraDry từ ba ngày trước, tôi đã được tiêm một thứ gì đó để làm tê và bảo vệ mô ở vùng dưới cánh tay nhưng bây giờ vùng nách của tôi đang bị sưng to và lan đến tận khuỷu tay! Tôi có thể cử động cánh tay và không cảm thấy đau. Cánh tay chỉ có cảm giác siêu nặng và trông siêu to vì bị sưng. Bao lâu thì sưng mới xẹp đi? Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, tôi có thể uống thuốc gì để tình trạng sưng nề giảm nhanh hơn không? Điều này có bình thường không? Xin hãy giúp tôi.

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29532

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21467

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4047

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5449

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1555
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1408
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1118
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá
7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá

Việc trị mụn đòi hỏi một quy trình dưỡng da hoàn chỉnh gồm nhiều bước, tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện để mua nhiều sản phẩm đắt tiền cùng một lúc thì bạn có thể tham khảo qua những phương pháp đơn giản để kiểm soát mụn sau đây.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá
Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá

Hàng triệu người có mụn trứng cá trên khắp thế giới có thể chứng minh các tính chất chữa bệnh của nước chanh, được sử dụng trực tiếp lên da và uống như đồ uống không chứa đường. Tuy nhiên, nước chanh không bị pha loãng có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây