1

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi

Tại thị trường Việt Nam, Dr. Phan Thanh Hào là bác sĩ đầu tiên áp dụng thành công Công nghệ Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K, đưa Viện Chống lão hóa &

CHỈ VÀNG 24K LÀ GÌ

Chỉ vàng 24K được làm từ vàng nguyên chất có độ tinh khiết lên đến 99.99%, độ mỏng 0.1 mm, mềm như lụa và có màu vàng ánh kim sắc nét. Trải qua 20 năm nghiên cứu và hoàn thiện, đây là loại chỉ căng da duy nhất nhận được các chứng nhận y tế chất lượng cao trong đó có chứng nhận FDA số 802 (Mỹ), đủ tiêu chuẩn để áp dụng cho các ca thẩm mỹ căng da trên toàn thế giới.  Chỉ vàng 24K có thể tồn tại trên làn da từ 8-15 năm, có thời gian tồn tại lâu nhất so với các loại chỉ khác trên thị trường.

soi-chi-vang-24k-chinh-hang
Sợi chỉ vàng 24K chính hãng

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA CHỈ VÀNG GOLD THREAD 24K

Trước khi quá trình lão hóa bắt đầu, da mặt có lớp collagen, elastin và lớp mỡ ở hạ bì giúp duy trì làn da căng bóng, giữ được sự kiên cố bởi lớp màng bao bọc cơ ở bên trong. Thế nhưng theo thời gian, lớp collagen và elastin sẽ mất dần đi, lớp mỡ bắt đầu xảy ra tình trạng chảy xệ. Điều đó làm các lớp cơ bảo vệ da bị phá vỡ, mất đàn hồi khiến cho khuôn mặt xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ. Để cải thiện nguyên nhân căn bản gây ra nếp nhăn và chảy xệ da mặt, chỉ vàng 24K với tính chất không gỉ, an toàn và khả năng tăng sinh collagen, elastine nhanh gấp 7 lần sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tái sinh làn da, trẻ hoá khuôn mặt một cách toàn diện từ sâu bên trong.

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Phương pháp căng da chỉ vàng 24K giúp tái tạo da độc quyền tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ

Sử dụng Chỉ vàng Gold Thread 24K tạo nên quá trình nâng đỡ, phục hồi liên tục giúp bảo vệ làn da tươi trẻ khỏi tác động của thời gian, tuổi tác và môi trường, duy trì vẻ đẹp lên đến 8-15 năm. Lưới chỉ vàng 24K dưới da làm nhiệm vụ “nhắc nhở” và kích thích cơ thể tái tạo collagen và các sợi nguyên bào (elastin) có vai trò quan trọng trong tạo nên cấu trúc hỗ trợ nâng đỡ các mô cơ đồng thời ức chế quá trình sản xuất hắc tố melanin.

Tinh chất vàng có tác dụng tiêu hủy những sắc tố nám sạm dưới da, thay thế bằng những tế bào mới có lợi cho da, phục hồi da khỏi các tổn thương do sạm nám và kích thích lưu thông máu.

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Dr. Phan Thanh Hào thực hiện Căng da chỉ vàng Gold Thread 24k

Hiện nay, Chỉ vàng Gold Thread 24K là loại chỉ được sản xuất thông qua những kiểm soát nghiêm ngặt dành riêng cho loại chỉ vàng cấy ghép trên cơ thể người và là chỉ vàng duy nhất được FDA (Hiệp hội quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) cho phép được sử dụng rộng rãi trên thị trường quốc tế.

ƯU ĐIỂM CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG GOLD THREAD

Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về da ở mặt và toàn bộ cơ thể. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề sau đây thì Chỉ vàng 24K chính là phương pháp dành riêng cho bạn:

  • Nâng cơ chảy xệ, xóa những nếp nhăn nhỏ và lớn.
  • Ngăn chặn và phục hồi biểu hiện quá trình lão hóa trên khuôn mặt, tăng sinh collagen, elastin nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ.
  • Tạo mặt V-line không phẫu thuật, cho đường viền hàm rõ nét.
  • Khắc phục mí mắt sụp, sa trễ, bàn tay, ngực, cổ nhăn nheo do quá trình lão hóa.
  • Xóa nám, làm mờ sắc tố đen trên da.
  • Hiệu quả vượt trội hơn nhờ kéo căng phần giữa khuôn mặt bao gồm cả nếp nhăn dưới mắt.
  • Kỹ thuật luồn chỉ vàng 24K không cần rạch da vùng thái dương để cố định.
  • Không cần sử dụng dao kéo mà vẫn kéo căng các mô cơ dưới da và vùng da chảy xệ hiệu quả.
  • Tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng cho cơ thể.
  • Thời gian thực hiện chỉ trong 30-60 phút, có thể về ngay.
  • Không để lại sẹo, không gây đau đớn hay bất cứ tổn thương nào trên bề mặt của da.
  • Quá trình hồi phục sau điều trị nhanh, bạn có thể quay lại với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Kết quả ổn định và duy trì lâu dài.

QUY TRÌNH CĂNG DA CHỈ VÀNG GOLD THREAD

Tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ, phương pháp căng da chỉ vàng Gold Thread được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Xác định vấn đề của vùng da cần điều trị

Bước 3: Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng khác nhau

Bước 4: Tái thiết lập làn da bằng phương pháp căng da chỉ vàng Gold Thread 24k

Bước 5: Theo dõi tình trạng sau điều trị

Bước 6: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da mặt sau khi thực hiện căng da mặt để đạt hiệu quả tối đa

TẠI SAO CHỌN CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG GOLD THREAD 24K CỦA DR. PHAN THANH HÀO?

Viện Chống Lão hoá & Thẩm mỹ là cơ sở đầu tiên được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu sử dụng sợi chỉ vàng Gold Thread của Mỹ và cũng là nơi đầu tiên được cấp phép thực hiện quy trình kỹ thuật căng da bằng sợi chỉ vàng 24K (Gold Thread) của Mỹ đảm bảo an toàn. Tại đây, các ca căng da chỉ vàng đều được thực hiện bởi Dr. Phan Thanh Hào – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ, vị bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng chỉ Huấn luyện và Ứng dụng công nghệ Chỉ vàng Gold Thread.

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Viện trưởng Viện Chống lão hoá và Thẩm mỹ – Dr. Phan Thanh Hào là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng chỉ ứng dụng Chỉ vàng Gold Thread – USA từ chuyên gia chỉ vàng hàng đầu tại Mỹ

Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ ứng dụng xu hướng ”Cá nhân hóa trong tư vấn và điều trị”, các phác đồ điều trị  đều được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tư vấn và thiết kế để phù hợp với từng khách hàng, từ đó mang đến hiệu quả an toàn và lâu dài tuyệt đối.

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Ứng dụng xu hướng “ ”Cá nhân hóa trong tư vấn và điều trị” cho tất cả khách hàng

Sở hữu những thiết bị y khoa hiện đại và các phòng chức năng tối tân tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Singapore…

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến chuẩn y khoa hàng đầu Việt Nam

CĂNG DA CHỈ VÀNG – VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÁC NGÔI SAO NGHỆ SĨ HÀNG ĐẦU

Phương pháp làm đẹp bằng chỉ vàng Gold Thread được giới thượng lưu, các ngôi sao và người nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Công nương Kate, Hoa đán Củng Lợi và các người đẹp Hoa ngữ khác đã tiết lộ bí quyết chỉ vàng cho vẻ đẹp không tuổi.

Hiệu quả lâu dài đã được minh chứng bởi Hoa đán Củng Lợi. Người đẹp Hoa ngữ đã cấy chỉ vàng vào năm 2005, tính tới thời điểm này, khuôn mặt Củng Lợi không hề thay đổi, không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào tác động đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Nhờ chỉ vàng, minh tinh đã được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Cbiz.

Tại Việt Nam, hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu MC Thúy Hạnh… cùng các nữ doanh nhân cũng tin tưởng chọn phương pháp chỉ vàng Gold Thread 24K để vẻ đẹp tỏa sáng của người phụ nữ không bị tác động cho dù thời gian có trôi đi.

Làn da căng bóng, mịn màng có thể thấy rõ sau khi thực hiện liệu pháp căng da chỉ vàng 24K Gold Thread

Vì yêu thích giải pháp này, cựu người mẫu Thuý Hạnh quyết định đưa mẹ đến Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ để trải nghiệm căng da chỉ vàng Gold Thread 24K. Theo cô, món quà làm đẹp này có thể giúp mẹ trở về tuổi xuân. Cô Lan – mẹ Thúy Hạnh – cho biết: “Lúc đầu tôi cũng không hy vọng nhiều vì đã 65 tuổi, dấu hiệu lão hóa cũng nhiều hơn Thúy Hạnh. Đến khi thực hiện xong một thời gian, tôi mới thấy chỉ vàng thực sự có hiệu quả với những làn da tuổi cao niên như tôi”.

Căng Da Chỉ Vàng Gold Thread 24K – Tái Tạo Làn Da Không Tuổi
Hai mẹ con cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết yêu thích phương pháp trẻ hóa với chỉ căng da bằng vàng

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp căng da chỉ vàng Gold Thread 24K duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu căng da mặt ở tuổi 45 thì sau này có cần thực hiện lại không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1787

Một số bác sĩ nói là phụ nữ nên chờ cho đến thời kỳ mãn kinh mới nên tiến hành căng da mặt vì đây là lúc mà phần lớn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Vì thế nên tôi đang phân vân không biết có nên thực hiện hay không. Nếu phẫu thuật luôn bây giờ thì sau này tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

29 tuổi thì có quá sớm để căng da mặt không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1091

Tôi 29 tuổi, đã có con và áp lực công việc khá lớn nên gần đây tôi đã nhận thấy các dấu hiệu lão hóa trên mặt. Mắt tôi trông mệt mỏi và da bị chùng nhão, có cảm giác nặng nề, khóe miệng bị xệ xuống dưới. Liệu bây giờ phẫu thuật căng da mặt thì có quá sớm không? Ở tuổi này thì tôi có những lựa chọn nào?

Căng da mặt ở tuổi 70 thì có nên gây mê toàn thân không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1505

Tôi đang có ý định căng da mặt và căng da cổ nhưng đã đọc được một số bài báo về các trường hợp bị mất trí nhớ ở người cao tuổi sau khi được gây mê toàn thân. Vì thế nên tôi chỉ muốn gây mê tĩnh mạch nhưng các bác sĩ đều tư vấn cho tôi là phải gây mê toàn thân. Tôi rất lo về việc phải gây mê trong suốt một thời gian dài như thế và liệu có thể chia ra phẫu thuật làm hai lần: một lần căng da mặt và một lần căng da cổ để giảm bớt thời gian gây mê không?

Cổ gà tây ở tuổi 30 thì có nên phẫu thuật căng da cổ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1434

Tôi mới 30 tuổi nhưng đã bị tình trạng da cổ nhăn nheo, chảy xệ, có các nếp nhăn ngang và nọng cằm. Vấn đề này của tôi là do di truyền và mẹ tôi cũng bị. Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp điều trị không xâm lấn như đông hủy mỡ CoolSculpting và tiêm Kybella nhưng thấy phản hồi là các phương pháp này không hiệu quả vì chỉ tác động đến da. Nếu tôi độn cằm thì có thể cải thiện được vấn đề không? Tôi nên chọn phương pháp nào để cải thiện vùng cổ?

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1033

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4355
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2906
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2720
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2028
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1971
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1774
Tin liên quan
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)

Nếu làn da bạn thuộc loại ORNT thì chúc mừng bạn đã có một làn da lý tưởng mà tất cả mọi người đều muốn có được.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (DSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (DSNT)

Đối với nhóm da khô, đặc biệt là những người có loại da DSNT (da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng), mùa đông luôn là thời điểm mà da ở tình trạng tệ nhất với các vấn đề như bong tróc, thô ráp, xỉn màu và kích ứng.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây