1

Cảm ơn quý khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn Sunshine trong hành trình chăm sóc và làm đẹp nụ cười.

Cảm ơn quý khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn Sunshine trong hành trình chăm sóc và làm đẹp nụ cười.

𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐚̉𝐦 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧

𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐧𝐮̣ 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐫𝐨̛̃ 𝐭𝐮̛̣ 𝐭𝐢𝐧❤️

🥇Sunshine – Nơi hội tụ nụ cười đẹp nhất với những dáng răng tự nhiên nhất. 100% khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ sau khi trải nghiệm.  Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2085

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1548

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1054

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Răng bị thưa ra trong quá trình niềng có bình thường không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 7145

Tôi đang niềng răng do bị khớp cắn hở và khớp cắn sâu. Bác sĩ nói là tôi cần đeo niềng khoảng 1 năm và đến giờ là đã được 2 tháng rồi. Giờ tôi thấy là hàm dưới đã thẳng hơn nhưng lại xuất hiện khe hở nhỏ ở giữa các răng. Điều này có bình thường không?

Răng nanh xoay thì nên chọn niềng thường hay niềng trong suốt?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1929

Tôi 31 tuổi và có một chiếc răng nanh bị mọc lệch lên trên và bị xoay. Tôi đã đi gặp bác sĩ và được khuyên là nhổ một chiếc răng tiền hàm ở hàm trên bên trái, sau đấy thì niềng răng nhưng tôi không muốn phải đeo niềng kim loại thì liệu có thể chọn niềng trong suốt Invisalign không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm giảm những vấn đề khó chịu mà bệnh nhân phải trải qua trong quá trình hóa trị và xạ trị điều trị ung thư.

Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?
Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?

Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động và nguy cơ xảy ra tác dụng phụ của của hoạt chất này. Nên sử dụng retinol vào buổi tối, không nên thoa vào ban ngày. Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da còn tùy thuộc vào loại da và thời gian bạn sử dụng retinol. Hướng dẫn cụ thể sẽ có trong bài viết này.

Các bước cần có trong quy trình chăm sóc da buổi tối
Các bước cần có trong quy trình chăm sóc da buổi tối

Thói quen chăm sóc da buổi tối có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe làn da. Ban đêm là lúc làn da của chúng ta chuyển sang chế độ phục hồi sau một ngày dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác. Duy trì thói quen chăm sóc da buổi tối với đầy đủ các bước cần thiết sẽ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp về lâu dài. Vậy tại sao thói quen chăm sóc da buổi tối lại quan trọng như vậy và quy trình chăm sóc da buổi tối cần có những bước, sản phẩm nào?

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây