1

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva đầu tiên tại Việt Nam - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva là phương pháp nâng ngực hiện đại, bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam. Hiện nay, phương pháp này xuất hiện trên hầu hết các nước phát triển trên thế giới,  nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Vậy, Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực Nano Chip 3D Motiva đầu tiên tại Việt Nam?

 

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
Hình ảnh đầu tiên của viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva được thành lập tại JW
Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW và lựa chọn JW là trung tâm đầu tiên sử dụng công nghệ  Nano chip Motiva
Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva

Ưu điểm vượt bật của nâng ngực Nano Chip 3D Motiva là gì?

Đây là phương pháp nâng ngực bằng túi Nano Chip sử dụng túi Nano Chip chất lượng bằng sự kết hợp với máy 3D Motiva hiện đại. Không đơn thuần là máy 3D theo dõi kết quả bình thường, lần đầu tiên trong ngành thẩm mỹ có sự xuất hiện hệ thống máy chuyên sâu 3D Motiva dành riêng cho phương pháp nâng ngực bằng túi Nano Chip.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi JW ứng dụng máy 3D Divina hiện đại

Với hệ thống máy chuyên sâu 3D Motiva được ứng dụng trong nâng ngực Nano Chip, khách hàng sẽ được nhìn thấy kết quả trước và sau phẫu thuật bằng màn hình 3D tiên tiến, cho kết quả cao với  độ chính xác hơn 90%.  Tùy theo chiều cao, cân nặng, hình dáng mà máy chuyên sâu 3D Motiva sẽ phân tích thông minh cho ra nhiều kết quả mô phỏng dáng ngực sau phẫu thuật với nhiều mức độ lớn nhỏ khác nhau, giúp khách hàng có được những lựa chọn size ngực thích hợp như mình mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Bằng sự hỗ trợ của bác sĩ, khách hàng sẽ trực tiếp nhìn thấy và lựa chọn được dáng ngực sau phẫu thuật chỉ mất khoảng 3 phút. Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao chính là những ưu điểm vượt bật của hệ thống nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva mang lại.

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva tại Việt Nam?

Có mặt trên hơn 60 nước trên thế giới, hệ thống máy chuyên sâu 3D Motiva dành riêng cho nâng ngực Nano chip là công nghệ đột phá của ngành thẩm mỹ. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW là địa điểm  đầu tiên hãng Motiva tin tưởng và hỗ trợ thành lập viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva.

Sỡ dĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW vinh dự được hãng Motiva nổi tiếng Thế giới lựa chọn là nơi đặt hệ thống chuyên sâu 3D trong nâng ngực Nano chip là vì:

+ Đây là Bệnh viện hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu của thương hiệu JW nổi tiếng tại Hàn.

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực Nano chip Motiva đầu tiên tại Việt Nam

+ Toàn bộ máy móc, trang thiết bị, công nghệ tại JW đều được chuyển giao từ Hàn Quốc, là bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 mới nhất hiện nay.

Bệnh viện thẩm mỹ nào có nâng ngực nano chip 3d motiva
JW vinh dự là một trong những đơn vịđầu tiên được nhận ISO 9001:2015 mới nhất

+ Là Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, mỗi người đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau, mang lại nhiều ca phẫu thuật vượt trội.

+ Các bác sĩ tại JW thường xuyên tham dự những sự kiện thẩm mỹ của thế giới, là những người đón đầu công nghệ mới, đưa chúng ứng dụng vào Việt Nam.

Diễn viên Huyền Thạch công khai nâng ngực nội soi chất lượng tại Bệnh viện JW Hàn Quốc
Phi Huyền Trang sở hữu vòng một cuốn hút và ấn tượng sau khi nâng ngực của JW
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực

 

Có thể nói, việc Bệnh viện thẩm mỹ JW là đơn vị đầu tiên được hãng Motiva lựa chọn là nơi đầu tiên đặt mô hình chuyên sâu 3D như một dấu son khẳng định quy mô, chất lượng, uy tín và tầm cỡ mà JW có được trên thị trường quốc tế.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1604

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm Vaser?

Thay băng ép do bệnh viện phát bằng đai nịt bụng có được không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 854

Tôi định sẽ hỏi bác sĩ của mình vào buổi thăm khám tuần 2 (hiện tôi đã làm tạo hình thành bụng fleur de lis và đang hồi phục rất ổn), nhưng tôi tò mò về ý kiến của các bác sĩ khác. Băng ép được phát cũng ổn nhưng hơi cộm lên bên dưới lớp quần áo. Có khác biệt gì giữa băng ép được phát và đai nịt bụng (kín đáo hơn) không? Liệu các bác sĩ có cho phép bệnh nhân của mình quấn đai nịt bụng thay vì băng ép không? Lúc mua tôi đã đặt size vừa với bụng lúc đang sưng và đai nịt bụng không bị chật quá. Cảm giác lực ép của cả hai cái tương đương nhau.

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

 1 tháng trước
 1
 Đã xem 37

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2374

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1315

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây