1

Bambini Spa - Đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp

Đối với người phụ nữ, làm mẹ là điều hạnh phúc và thiêng liêng. Sau khi sinh, rất nhiều phụ nữ có nhu cầu lấy lại sức khỏe để chăm con và chăm sóc cho bản thân. Do đó, dịch vụ chăm sóc mẹ và bé được rất nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là một trong những ngành đang hot hiện nay và đem lại nguồn thu nhập tốt. 

Bambini Spa là trung tâm đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn nắm bắt cơ hội tiềm năng từ nghề chăm sóc mẹ và bé sau sinh, đừng nên bỏ qua Bambini Spa. 

5 năm xây dựng phát triển đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh - Bambini Spa

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc mẹ và bé sau sinh, Bambini Spa luôn là top đơn vị đào tạo nghề uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đem lại nhiều thành công cho các học viên:

  • Bambini Spa là một trong những địa chỉ đào tạo nghề chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, tại đây học viên được học, thực hành và làm thực tế.

  • Lượng học viên theo học tại Bambini Spa đều là những người trẻ, năng động, muốn có thu nhập ổn định và phát triển nghề trong tương lai xa.

  • Môi trường đào tạo tại Bambini Spa chuyên nghiệp, tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ cho các học viên thực hành, nâng cao tay nghề.

  • Được cầm tay chỉ việc và đặc biệt được thỏa sức làm những công việc, học hỏi những kỹ năng từ những chuyên gia trong nghề.

bambini spa

Bambini Spa - Cung cấp khóa học toàn diện cho học viên 

Hiểu được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, sự vận động và phát triển của xã hội và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Bambini Spa luôn mong muốn mang đến những giá trị cho các học viên thông qua các khoá học đào tạo kinh doanh và lớp học chăm sóc mẹ và bé sau sinh toàn diện. 

  • Kỹ thuật chăm sóc mẹ bầu toàn diện

  • Kỹ thuật chăm sóc mẹ bầu và bé sau sinh

  • Kỹ thuật massage tắm cho bé chuẩn y khoa

  • Kỹ thuật massage tắm bé thuỷ lực

  • Thực hành thông tắc ti sữa, xông vùng kín cho mẹ 

  • Thực hành vỗ long đờm cho trẻ sơ sinh

  • Thực hành massage giảm béo

  • Làm nguyên vật liệu spa mẹ và bé

Đối tượng cho các học viên khoá đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh như: Học viên là bố mẹ muốn trang bị thêm kiến thức chăm con, học viên có nhu cầu học nghề để mở spa cho mẹ và bé, học viên bổ sung bằng cấp kỹ thuật để đi làm…

bambini spa

Ngoài ra, Bambini Spa còn mở các khóa đào tạo dành cho các chủ Spa muốn mở rộng kinh doanh, nâng cao dịch vụ như:

  • Tư duy marketing cho mẹ bầu và bé

  • Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa

  • Dinh dưỡng mẹ và bé sau sinh

  • Massage trị liệu toàn diện …

Mỗi khoá đào tạo, Bambini Spa đều có những chính sách, chế độ tốt cho học viên. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ kỹ thuật hành nghề và áp dụng trên toàn quốc.

Lý do học viên nên chọn học nghề tại Bambini Spa

Là trung tâm đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh với 5 năm kinh nghiệm, đã đào tạo hàng trăm khoá học, với hàng nghìn học viên tốt nghiệp. Tỷ lệ thành công sau khi tốt nghiệp của học viên luôn đạt 100%. 

  • Chuyên gia, giáo viên khoá đào tạo là những người chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tâm huyết với nghề và đặc biệt rất tận tâm với học viên, cầm tay chỉ việc, giải đáp mọi thắc mắc.

  • Qua lộ trình đào tạo, học viên nắm vững từ kiến thức đến thực hành, có thể vận dụng ngay vào công việc sau khi tốt nghiệp khoá học.

  • Thời gian đào tạo ngắn, nhưng chất lượng cao. Học lý thuyết đi đôi với thực hành nên có thể rút ngắn thời gian của các khoá học. Tiết kiệm thời gian lẫn chi phí, học viên tiếp cận với nghề nghiệp sớm hơn. 

  • Bambini Spa cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề chăm sóc mẹ và bé sau sinh

  • Được cấp giấy chứng nhận đào tạo chính quy, áp dụng với tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

  • Học viên được hưởng nhiều chính sách, ưu đãi khi đăng ký học những khóa học tiếp theo tại Bambini.

  • Học viên Bambini Spa được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua trang thiết bị tại Bambini Spa

  • Ngoài ra, những học viên nào có định hướng mở và kinh doanh spa, các chuyên gia tại Bambini sẽ hỗ trợ tư vấn chiến lược.

bambini spa

Rất nhiều học viên đã học và thành công sau khóa học đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Bambini Spa. Trung tâm đào tạo chăm sóc mẹ và bé sau sinh Bambini luôn đồng hành để học viên thực hiện giấc mơ thay đổi cuộc đời bằng sự lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn.

Thông tin liên hệ

Bambini Spa

Địa chỉ: 114 Phan Văn Trị, phường 2, quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0867 522 339

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Giải đáp: Little Garden Spa triệt lông có tốt không?
Giải đáp: Little Garden Spa triệt lông có tốt không?

Little Garden Spa triệt lông có tốt không? Quy trình triệt lông ở đây diễn ra như thế nào? Tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết này.

 5 tháng trước
 369 Đã xem
Review Little Garden Spa: Có tốt không? Các dịch vụ cung cấp hiện nay
Review Little Garden Spa: Có tốt không? Các dịch vụ cung cấp hiện nay

Bài viết này sẽ review Little Garden Spa một cách chi tiết. Bao gồm các dịch vụ cung cấp, chất lượng và có nên chọn lựa? Tìm hiểu ngay nội dung được đề cập bên dưới.

 5 tháng trước
 358 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vũ công chuyên nghiệp: nâng ngực có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1107

Chào bác sĩ, tôi là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng ngực hiện tại gần như phẳng lỳ, rất thiếu thẩm mỹ, tôi chỉ muốn nâng ngực để có được bộ ngực đẹp tự nhiên, tăng từ khoảng cỡ B cup lên C cup. Nhưng tôi rất lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thường xuyên phải nhảy, hoạt động thể chất của mình. Tôi đã xắp xếp hồi phục trong 8 tuần sau đó trở lại làm việc,như vậy có gì cần lo lắng không ạ?

Tẩy vết chàm đen bẩm sinh

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1410

Chào trung tâm , cho mình hỏi chút , mình có vết chàm đen trên đầu đường kính tầm 6 cm có từ lúc sinh ra , bây giờ mình 21 tuổi thì có tẩy đc k , và gía tiền tầm bao nhiêu , mong bác sĩ trả lời giúp

Uống thuốc kháng sinh Bactrim DS để trị mụn bọc?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2328

Các loại thuốc kháng sinh tetracycline (doxy, mino, solodyn) đã thất bại, và các kem trị mụn cũng vậy. Tôi bắt đầu uống Bactrim DS cách đây 3 tuần ( 2 lần/ngày), nhưng tôi vẫn đang mọc các mụn bọc mới ở trên lưng. Làm sao để ngăn chặn sớm các mụn này? Sao tôi vẫn bị các mụn bọc mới mặc dù đã 3 tuần rồi? Chúng làm xuất hiện các sẹo lớn trên ngực và lưng của tôi. Tôi được xác định là: mụn bọc mức độ vừa và bệnh trứng cá đỏ mức độ nhẹ.

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3701

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 16516

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2154
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1668
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1473
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1427
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1411
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1374
Tin liên quan
Cách chăm sóc da cho học sinh, sinh viên
Cách chăm sóc da cho học sinh, sinh viên

Chúng ta đều biết những tác hại mà ánh nắng và môi trường gây ra cho làn da nhưng có rất ít người nghĩ đến những tác động tiêu cực của việc học hành, thi cử đối với sức khỏe làn da của lứa tuổi còn đi học.

Cách chăm sóc da khi chuyển mùa
Cách chăm sóc da khi chuyển mùa

Khi chuyển sang mùa thu đông, bên cạnh việc giải quyết những hậu quả do ánh nắng mùa hè để lại như sạm da, không đều màu, khô ráp và thậm chí là mụn trứng cá, chúng ta còn cần có những biện pháp đối phó với thời tiết hanh khô.

Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà
Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà

Khám phá bí quyết chăm sóc da chuyên sâu để đạt được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Tận hưởng trải nghiệm chăm sóc da đắm chìm trong các liệu pháp hiệu quả, serum và kem dưỡng chứa những thành phần đặc biệt giúp tái tạo, làm mờ nếp nhăn, và cải thiện độ đàn hồi.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây