1
Thoa Lê

 Đã tham gia

Thoa Lê
Thoa Lê

 Đã tham gia

Chuyển dạ giả là gì?
Chuyển dạ hoang đàng có rất nhiều tên gọi: chuyển dạ trước, chuyển dạ giả, chuyển dạ tiềm ẩn. Về cơ bản, đó là “khi bạn có những cơn co thắt, ở kỳ hạn, không dẫn đến việc sinh nở,” Colleen Wittenberg, MD, một bác sĩ phụ khoa của Kaiser Permanente ở Riverside, CA cho biết.

Bạn có thể đã nghe nói về những người phụ nữ đến bệnh viện, thở bằng những cơn co thắt mạnh suốt quãng đường tới đó, chỉ để được thông báo rằng những gì họ đang cảm thấy không phải là chuyển dạ "thật" và họ nên về nhà và chờ đợi. Bực bội, phải không? Loại lao động này có thể xảy ra theo những cách khác nhau đối với những người khác nhau, vì vậy thường rất khó để xác định.

Dấu hiệu chuyển dạ giả
Kristi Angevine, MD, một Ob-Gyn ở Chattanooga, Tenn., Giải thích rằng cơn chuyển dạ sinh thường biểu hiện là "các cơn co thắt từ nhẹ đến mạnh và có thể thường xuyên hoặc không đều về tần suất và thời gian của chúng."

Những cơn co thắt này có thể đến và đi, nhưng chúng thường ít hơn 5 phút một lần và không trở nên thường xuyên hơn. Có thể có áp lực vùng chậu / lưng, căng tức bụng, tiết dịch âm đạo và phân ít, nhưng không ra máu nhiều. Điều chính về chuyển dạ giả cần nhớ là nó bao gồm các cơn co thắt không tiến triển thành chuyển dạ tích cực hơn hoặc làm giãn nở cổ tử cung của bạn.

Lao động giả kéo dài bao lâu
Không có nguyên nhân trực tiếp dẫn đến lao động hoang dã; Thông thường nó có thể là kết quả của một ngày dài, căng thẳng hoặc nhiều hoạt động thể chất , nhưng thường thì đó chỉ là cơ thể bạn đã sẵn sàng để chuyển dạ thật sự.

Kaylah Rondon, MD, bác sĩ tại Sức khỏe Phụ nữ của Atlantic Medical Group ở Westfield, NJ, cho biết quá trình chuyển dạ sinh con có thể kéo dài từ vài giờ đến vài tuần trước khi chuyển dạ thực sự. vị trí của em bé trong tử cung, nhưng không có sự nhất trí nào cho rằng đó là một yếu tố.

Nếu bạn trải qua cơn đau đẻ, đừng nản lòng: đó là điều bình thường - và nếu bạn lo lắng, hãy nói chuyện với bác sĩ phụ khoa của bạn. Mặc dù điều đó có thể không có nghĩa là bạn sẽ gặp con mình trong vài giờ tới (hoặc thậm chí vài ngày) khi trải qua cơn đau đẻ nhưng có nghĩa là cơ thể bạn đã sẵn sàng cho quá trình chuyển dạ thực sự, chuẩn bị cho quá trình mang thai bạn. Đó cuối cùng là một điều tốt.

Tham khảo: https://www.huggies.com.vn/sinh-con/chuyen-da/chuyen-da-gia-sau-bao-lau-thi-sinh

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây