1
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Mirai Care
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Thực đơn dinh dưỡng cho bệnh nhân sau đột quỵ
Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng đối với những bệnh nhân đột quỵ. Bởi thực đơn dinh dưỡng phù hợp sẽ góp phần thúc đẩy sự phục hồi chức năng cho bệnh nhân một cách nhanh chóng. Chính vì thế bên cạnh phác đồ điều trị tránh tái phát thì chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân sau đột quỵ là vô cùng cần thiết.
#miraicare #hoidapmiraicare #dotquy #dinh duong
Xem chi tiết: https://miraicare.vn/dinh-duong-cho-benh-nhan-sau-dot-quy
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Mirai Care
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Thoái hóa khớp gối có nên tập gym không? - Góc giải đáp
Một số người cho rằng tập gym sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn do tác động lực lên khớp gối. Cũng có ý kiến cho rằng tập gym đúng cách có thể giúp cải thiện sức khỏe khớp gối, tăng cường sức mạnh cơ bắp và giảm đau nhức. Vậy, thoái hóa khớp gối có nên tập gym không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Mirai Care để tìm câu trả lời nhé!

#miraicare #hoidapmiraicare #thoaihoakhopgoi
Xem chi tiết: https://miraicare.vn/thoai-hoa-khop-goi-co-nen-tap-gym-khong
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Mirai Care
Mirai Care

 Đã tham gia 10 tháng trước

Bệnh tiểu đường tuýp 1 có chữa khỏi không?
Chúng ta được biết bệnh tiểu đường tuýp 1 là sự bất hoạt hoặc còn quá ít lượng hormone insulin, tuyến tụy đã không thể sản xuất đủ insulin để phục vụ cho cơ thể. Chính vì thế, bệnh tiểu đường tuýp 1 chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, với những tiến bộ trong y học và công nghệ, việc phát hiện sớm và kiểm soát bệnh đã trở nên hiệu quả hơn, giúp người bệnh có thể sống khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Một số hướng dẫn trong việc phát hiện và điều trị sớm cho bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 1:

Tầm soát sớm: Khuyến khích mọi người kể cả trẻ em lẫn người lớn thường xuyên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện và chữa trị kịp thời.
Điều trị bằng insulin: Đây là thuốc duy nhất hiện nay dùng để điều trị tiểu đường tuýp 1 bằng cách tiêm insulin vào các vị trí như bụng, đùi, bắp tay,...
Điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc: Liệu pháp tế bào gốc nhắm đến việc thay thế các tế bào beta bị hủy hoại hoặc tái tạo lại khả năng sản xuất insulin của tuyến tụy. Dù có tiềm năng lớn, các liệu pháp này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng và chưa được áp dụng rộng rãi trong thực tế, đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn để đảm bảo an toàn và hiệu quả dài hạn.
Kiểm soát chế độ ăn uống: Ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường và tinh bột. Người bệnh cần cân bằng giữa các nhóm thực phẩm và tránh thực phẩm có chỉ số đường huyết cao giúp kiểm soát lượng đường trong máu.
Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên: Hoạt động thể chất thường xuyên không chỉ giúp kiểm soát cân nặng mà còn cải thiện sự nhạy cảm của cơ thể với insulin.
Xem chi tiết: https://miraicare.vn/trieu-chung-benh-tieu-duong-tuyp-1
#miraicare #benhtieuduong #tebaogoc

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây