1
Nguyễn Văn Nam

 Đã tham gia 1 năm trước

Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam

 Đã tham gia 1 năm trước

? Men tiêu hóa menpeptine là gì
- Nếu phải kể đến một loại men tiêu hóa menpeptine chính hãng chất lượng, giá tốt, thì có lẽ Menpeptine là cái tên không thể quên nhắc đến. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Mediphar USA - Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với hơn 16 năm kinh nghiệm đạt chuẩn GMP. Nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm này, thì đừng bỏ qua những thông tin bên dưới.

?Thành phần Menpeptine có gì đặc biệt?

- Men tiêu hóa Menpeptine chứa 2 loại enzyme quan trọng là amylase và Papain. Nhờ 2 thành phần hữu ích này, cùng một số tinh dầu khác, Menpeptine đặc biệt hiệu quả trong việc khắc phục các rối loạn tại hệ tiêu hóa. Giúp giảm đầy hơi, chướng bụng, ăn uống khó tiêu... với thời gian rất nhanh chóng.

- Trong đó amylase là một loại enzyme tiêu hóa một protein đặc biệt thường được dùng để hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Nó giúp phân cắt và tiêu hóa chất béo, tinh bột, protein trong thức ăn.

- Tương tự, Papaincũng là một enzyme tiêu hóa được chiết xuất từ đu đủ sống. Loại enzyme này rất hữu hiệu trong việc phá vỡ protein thành các đoạn protein nhỏ hơn gọi là peptide và acid amin. Ngoài ra, loại ra enzyme này còn giúp cải thiện tiêu hóa và điều trị nhiễm trùng, táo bón và đầy hơi...

- Thành phần Menpeptine viên nang

- Thành phần Menpeptine dạng siro uống

-Thế mạnh của men tiêu hóa Menpeptine

? Menpeptine được bào chế dưới 2 dạng, gồm viên nang và siro. Với thành phần kết hợp bộ đôi men: Papain, Alpha-Amylase được giới chuyên môn đánh giá là loại men tiêu hóa tốt nhất hiện nay. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ (trên 2 tuổi) đều có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

? Nếu gói nhỏ dạng siro tiện lợi cho những người phải di chuyển nhiều, thì siro chai lại rất hữu ích cho trẻ nhỏ cần dùng ở liều lượng ít, vì chiết liều rất dễ dàng.

? Đối với Menpeptine dạng viên nang thì thời hạn sử dụng thường lâu hơn, đối tượng người dùng đa dạng. Đồng thời lại dễ dàng bảo quản hơn, nên thường không thể thiếu trong mỗi tủ thuốc gia đình.

? Đặc biệt chính là yếu tố về giá thành. Nhìn chung, so với các sản phẩm men hỗ trợ hệ tiêu hóa khác, có cùng thành phần và công dụng, thì Menpeptine có mức giá “mềm” hơn hẳn. Chính vì phù hợp với túi tiền người dùng, cộng thêm sản phẩm danh tiếng, chất lượng, giúp Menpeptine ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

? Sản phẩm này dùng khi nào?

- Menpeptine được chỉ định dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ trên 2 tuổi trong các trường hợp sau:

- Người bị rối loạn tiêu hóa, ăn uống khó tiêu, đầy hơi chướng bụng sau khi ăn,

- Người bị ợ hơi, ợ chua, ợ nóng… do việc tiêu hóa thức ăn kém;

- Trẻ nhỏ ăn uống không tiêu, bị đầy bụng, ợ hơi, ọc sữa sau khi bú;

- Người bị khó tiêu sau khi ăn uống các thực phẩm lên men hay dùng nhiều bia rượu.

? Dấu hiệu cần dùng men hỗ trợ tiêu hóa Menpeptine ngay bây giờ

?Độ tin cậy của Menpeptine

- Không phải ngẫu nhiên mà chỉ trong thời gian ngắn sau khi được công bố và phân phối ra thị trường mà Menpeptine đã gây dựng được tên tuổi. Tất cả đều có những lý do chủ quan và khách quan của nó. Trong đó, không thể nào quên kể đến những yếu tố sau đây:

- Menpeptine được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt)

- Sản phẩm thuộc công ty TNHH Mediphar USA (Thương hiệu danh tiếng tại thị trường Việt với 16 năm kinh nghiệm)

- Được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt).

- Công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Nguyên liệu 100 % an toàn cho sức khỏe người dùng, đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm từ Bộ Y tế.

? Liên hệ với chúng tôi theo

?Hotline: 0903.893.866

? Email: medipharusa2018@gmail.com

? Địa chỉ: 93 Đất Thánh, Phường 06, Quận Tân Bình, TPHCM

? Website: https://menpeptine.com/

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây