1
Nguyễn Hoa

 Đã tham gia 1 năm trước

Nguyễn Hoa
Nguyễn Hoa

 Đã tham gia 1 năm trước

Sản phẩm của V Live có chữa bệnh được không?
Câu trả lời là có nhưng phải tùy vào tình trạng sức khỏe lẫn bệnh mà người uống gặp phải. Mỗi sản phẩm của V Live sẽ có một chức năng cố định để giúp người uống khỏi những bệnh thuộc sản phẩm mà người uống đã dùng.
Thành phần dinh dưỡng thần kỳ?
Mỗi bộ sản phẩm sẽ chứa những hợp chất có công dụng khác nhau nên việc mọi người uống sản phẩm không giống nhau của V Live sẽ giúp người uống bổ sung dưỡng chất khác nhau và phòng chống những loại bệnh khác nhau.
Nếu như một người bị mắc hội chứng Down hay bị ung thư giai đoạn cuối thì chắc chắn các loại thực phẩm chức năng này sẽ không thể giúp được bạn. Tuy nhiên, bộ 3 sản phẩm này sẽ giúp bạn bổ sung tế bào chất nhằm tăng sức đề kháng và phòng ngừa được một số bệnh lý nguy hiểm.
Thành phần chính và công dụng các loại thực phẩm chức năng
Sản phẩm V-Oxy+: có thành phần Biotin trong sản phẩm V-Oxy+. Biotin là một phần tạo nên Vitamin B phức hợp, bao gồm các nhóm dưỡng chất vô cùng cần thiết cho cơ thể như:
Vitamin B7,
Vitamin H,
Coenzyme R..
Nói cách khác, V-Oxy+ có khả năng tăng cường trao đổi chất, hấp thụ oxy của các tế bào trong cơ thể, giúp cân bằng lượng đường trong máu, thiết lập hàng rào bảo vệ sức khỏe vững chắc.
Đồng thời, thành phần vitamin B7 có trong V-Oxy+ cũng là dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp da, tóc và móng khỏe mạnh, óng mượt.
Bên cạnh đó những điều đặc biệt mà V-Oxy+ mang đến cho người dùng đó là:
Tăng cường cung cấp oxy tới các tế bào, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể.
Cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, cải thiện trí nhớ của não bộ.
Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, viêm da, bệnh về mắt.
Sản phẩm V-Neral: có một thành phần đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp người uống bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể (còn gọi là khoáng chất vi lượng), dù chỉ chiếm một tỷ trọng siêu nhỏ trong cơ thể nhưng lại đóng vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe. Khoáng chất liên quan mật thiết đến các hoạt động enzyme.
Vai trò của chúng là chất xúc tác để đảm bảo các chức năng bình thường của cơ thể. Nếu cơ thể thiếu khoáng chất, cơ thể sẽ dẫn đến các nguy cơ sau:
Rối loạn chức năng miễn dịch
Rối loạn chức năng nội tiết
Tổn thương da
Đột biến gen
Tạo khối u và tế bào ung thư
Gia tăng các triệu chứng lão hóa
Do đó, sản phẩm V-Neral được sản xuất với vai trò giúp cơ thể bổ sung đầy đủ nhất những khoáng chất vi lượng cho cơ thể. Bao gồm: collagen thủy phân, các lutein, 17 axit amin và hàng loạt khoáng chất khác.
V-Trition thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khoẻ cho người dùng lẫn hỗ trợ giúp đỡ người sử dụng có một làm da căng tràn collagen. Bên cạnh đó, còn giúp đỡ rất to lớn đối với việc hỗ trợ tiêu hoá, giúp một phần chống lại ung thư ruột và ung thư dạ dày.
Vì sao mà V-Trition lại có công dụng được như vậy?
Acerola extract là gì? Acerola extract là loại tinh chất được chiết xuất từ quả anh đào West Indies/ Barbados, hay còn được gọi là anh đào sơ ri. Từ lâu Acerola Extract đã được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa, tăng khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho da.
Acerola Extract cũng chính là một trong những thành phần quan trọng tạo nên sản phẩm V-Trition của V Live.Những lợi ích không tưởng cho làn da với hiệu quả chăm sóc từ sâu bên trong dành cho người uống.
Bộ 3 sản phẩm từ V Live là giải pháp tốt để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp đến V Live:
V LIVE INTERNATIONAL
Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà Agrex Tower, 58 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Hotline: 0839 69 88 69

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây