1
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

 Hoang Anh - Phòng khám đa khoa Miền Tây (Tại 213 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, tp Thanh Hóa)
Kinh nguyệt không đều thì phải là sao?​

Nếu tình trạng rối loạn kinh nguyệt vẫn xuất hiện, bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để bác sĩ khám và tìm ra nguyên nhân chính gây bệnh và điều trị kịp thời.

Tại Thanh Hóa, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp cho từng chị em:

Rối loạn kinh nguyệt do mang thai ngoài ý muốn, các bác sĩ sẽ kiểm tra thăm khám kỹ càng và tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp xử lý phù hợp.
Sử dụng các phương pháp hiện đại điều trị bệnh lý phụ khoa: Nếu nguyên nhân kinh nguyệt không đều là do các bệnh lý này gây ra như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến..thì hỗ trợ phác đồ điều trị riêng biệt với việc áp dụng phương pháp điều trị hiện đại như DAO LEEP, OXYGEN…
Sử dụng thuốc Đông Tây y kết hợp: Điều hòa nội tiết tố để khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều, nếu nguyên nhân là do rối loạn các hoóc môn trong cơ thể của nữ giới.
Bên cạnh đó, để cân bằng kinh nguyệt chị em cần thay đổi chế độ ăn uống. Ăn một chế độ hạn chế muối, giảm tiêu thụ caffeine, đường và tránh uống rượu trước khi tới kỳ kinh có thể giúp bạn giảm được các triệu chứng đau bụng kinh, hội chứng tiền kinh nguyệt.

Với tất cả tài năng và y đức của mình, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đội ngũ chuyên gia luôn tận tụy trong công việc, lấy sức khỏe bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh, kết quả khám – chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại đây cũng rất hợp lí, tùy theo hạng mục – yêu cầu của bệnh nhân khi thăm khám các chuyên gia sẽ tư vấn chi phí cụ thể, thông tin bệnh nhân cũng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Để được giúp đỡ, mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.
☛ Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 18h:00 hằng ngày.
✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.
✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.
✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

Bảng giá chi phí khám phụ khoa tại Thanh Hóa

Nhiều chị em hiện nay đang chần chừ trong việc đi khám, không chỉ vì e ngại vấn đề bệnh mà còn lo lắng không biết chi phí khám có đắt không.
Giải đáp điều này, các chuyên gia cho biết: Chi phí khám phụ khoa không quá đắt đỏ như chị em vẫn nghĩ. Tuy nhiên để đưa ra một con số cụ thể thì rất khó, bởi có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến mức phí này. Cụ thể:
Chi phí khám lâm sàng và xét nghiệm.
- Lúc đầu khi đến khám, chị em sẽ được khám tổng quát để biết tình hình sức khỏe hiện tại. Sau đó nếu phát hiện ra vấn đề gì bất thường, chị em có thể sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm chuyên môn để có kết quả chính xác hơn.

- Nếu chỉ đi khám định kỳ với sức khỏe ổn định, không cần làm nhiều xét nghiệm thì chi phí sẽ rẻ. Nhưng nếu cần phải làm xét nghiệm thì sẽ phát sinh thêm chi phí xét nghiệm.

Tình trạng sức khỏe

- Chị em sẽ không phải tốn thêm chi phí điều trị nếu đi khám thấy tình hình sức khỏe vẫn tốt.

- Ngược lại nếu có triệu chứng bệnh thì chị em sẽ phải khám chuyên sâu hơn, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và điều trị bệnh đó. Nếu phải điều trị bệnh thì đương nhiên chi phí phải bỏ ra sẽ nhiều hơn là sức khỏe ổn định.

Phương pháp chữa trị bệnh

- Việc lựa chọn phương pháp chữa không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

- Nếu chọn phương pháp truyền thống, chi phí thấp thì vẫn điều trị được nhưng thời gian kéo dài, tốn kém công sức và vẫn có nguy cơ tái phát lại. Ngược lại nếu lựa chọn những phương pháp hiện đại mới thì chi phí ban đầu sẽ cao hơn, tuy nhiên tình trạng bệnh cải thiện nhanh chóng, không lo tái phát về sau.

Chất lượng cơ sở thăm khám

- Khi chị em đến cơ sở y tế có chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, có phương pháp chữa trị hiện đại thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn những phòng khám chui kém chất lượng, thiết bị máy móc lạc hậu.

- Phòng khám chất lượng cao có trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm có thể khám đúng bệnh, điều trị đúng cách và hiệu quả. Ngược lại những cơ sở giá rẻ thường chỉ để câu kéo người bệnh, không mang lại hiệu quả khám chữa, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng do tay nghề của bác sĩ kém.

Chi phí phát sinh.

- Ngoài chi phí khám, điều trị sẽ còn phát sinh thêm những chi phí khác như chi phí đi lại, chi phí thuốc men sau điều trị, chi phí tái khám…

- Chi phí phát sinh sẽ không cần thiết nếu chị em lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, được điều trị bằng phương pháp tốt, hiệu quả nhanh, rút ngắn thời gian hồi phục. Như vậy cũng không phải tái khám nhiều lần, tiết kiệm được một khoản phí lớn.
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)
Bác Sĩ Hoàng An (Phòng khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa)

 Đã tham gia 1 năm trước

Phòng khám đa khoa Miền Tây chữa huyết trắng có mùi hiệu quả


Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một phòng khám chữa về các tình trạng huyết trắng có mùi cũng như được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là một trong số ít những địa chỉ chất lượng tại Thanh Hóa mà bệnh nhân có thể yên tâm đến khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

Sau khi nhận biết chính xác nguyên nhân gây bệnh thì các chuyên gia chuyên về phụ khoa sẽ đưa ra được cách điều trị thích hợp và có hiệu quả hơn:

✙ Phương pháp sử dụng thuốc Tây chữa vấn đề huyết trắng có mùi: Áp dụng cho bệnh đang trong giai đoạn phát triển.

Tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa, phản ứng cơ thể các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc Tây y (uống hoặc đặt âm đạo) hoặc các liệu pháp Đông – Tây y để vừa mang lại hiệu quả, vừa an toàn cho người bệnh.



➛ Khắc phục tình trạng huyết trắng có mùi bằng công nghệ Oxygen O3: Là phương pháp đặc trị viêm nhiễm ở âm đạo gây bệnh huyết trắng. Các ion oxy hoạt tính với tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, giúp làm sạch viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc, cân bằng lại pH âm đạo, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng và an toàn.

➛ Kỹ thuật Dao Leep cân bằng tình trạng huyết trắng hiệu quả: Được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở cổ tử cung hiệu quả, an toàn với độ chính xác cao. Với phương pháp này, thiết bị Dao Leep sẽ quét qua bề mặt viêm nhiễm, làm bong lớp tế bào viêm, tái tạo tế bào mới và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Mang lại nhiều ưu điểm khi điều trị huyết trắng có mùi:

Tăng hiệu quả loại bỏ viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn/ nấm.

Giúp tăng khả năng chuyển hóa của tế bào, kích thích tăng cường quá trình sản sinh tế bào mới, phục hồi nhanh tế bào đã bị thương tổn.

Tăng hiệu quả tiêu viêm, giảm đau, giảm sưng, phục hồi niêm mạc.

Giúp tăng cường tuần hoàn máu và khả năng miễn dịch để đảm bảo cân bằng nội tiết tố có huyết trắng ở phụ nữ.

Giúp các tổ chức cơ được thư giãn và giảm đau hiệu quả.

Để có được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh cũng như các tỉnh thành lân cận. Trong những năm qua Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã không ngừng nỗ lực trong khám, điều trị , chăm sóc cho bệnh nhân một cách tận tình và chu đáo nhất. Với những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, do đó chẩn đoán và điều trị đúng người, đúng bệnh.

Cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả.



Tôn trọng riêng tư: Hồ sơ bệnh lý và thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật, không tiết lộ bất kì thông tin nào dưới mọi hình thức.

Chi phí điều trị công khai: Sau khi thăm khám các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị, đồng thời đưa ra các khoản phí dự kiến rõ ràng, giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

Phục vụ chuyên nghiệp: Khi đến thăm khám, điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, người bệnh sẽ được đón tiếp nhiệt tình, được quan tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo.
https://phongkhamdakhoamientay.vn/cac-benh-ly-phu-khoa-khi-huyet-trang-co-mui-phuong-phap-dieu-tri-hieu-qua.html

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây