1

Chắc hẳn ai cũng biết đến gia đình Bố Con Sâu qua những video biểu diễn văn nghệ siêu đáng yêu trên mạng xã hội, hai bố con đặc biệt khiến khán thích thú nhờ phong cách biểu diễn dí dỏm, dễ thương và những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình?

? Mới đây, hai Bố Con Sâu đã chọn Mắt Sài Gòn là nơi đồng hành trên hành trình chăm sóc mắt với phương pháp Ortho-K. Theo câu chuyện, ông bố ngày còn trẻ đi bốn phương, thế giới mở ra trước mắt bạn ấy qua cặp kính riết rồi cũng quen. Từ khi có bé Sâu áp lực của vai trò làm cha khiến bạn ấy muốn phóng tầm mắt xa hơn, rộng hơn cùng con.

? Teaser Bỏ Cặp Kính Này Đi hé lộ những khoảnh khắc háo hức của hai bố con khi đến Bệnh viện Mắt Sài Gòn, cùng với giọng đọc rap đáng yêu của bé Sâu và bố đảm bảo mang lại tiếng cười hào hứng cho khán giả.

?? Hãy cùng đón xem những video về hành trình khám phá của 2 bố con tại Mắt Sài Gòn nhé.

-------------------------------------

? Được biết, Ortho-K là phương pháp điều trị tật khúc xạ bằng kính tiếp xúc cứng vào ban đêm trong lúc ngủ (trung bình từ 6 giờ đến 8 giờ mỗi đêm) giúp điều chỉnh tạm thời hình dạng giác mạc, làm giảm và khử độ cận thị, nhờ thế ban ngày sẽ giúp hạn chế sự phụ thuộc kính gọng hoặc kính áp tròng. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây