1

Thể hang nhân tạo dạng bơm Titan Touch

Thể hang nhân tạo dạng bơm Titan Touch là một loại thể hang nhân tạo khép kín, chứa chất lỏng được làm từ vật liệu Bioflex và silicone.
Thể hang nhân tạo dạng bơm Titan Touch Thể hang nhân tạo dạng bơm Titan Touch

Mô tả sản phẩm

Coloplast sản xuất dòng sản phẩm thể hang nhân tạo dạng bơm Titan cho những nam giới cần can thiệp phẫu thuật để điều trị chứng liệt dương. Thể hang nhân tạo Titan được phẫu thuật cấy vào dương vật. 

Cấu tạo

Thể hang nhân tạo Titan Touch và Titan gồm có ba phần chính:

  1. Hai ống hình trụ bằng Bioflex*
  2. Bộ phận bơm xả
  3. Một bầu chứa dịch

* Bioflex là một loại vật liệu đặc biệt được chế tạo độc quyền dành riêng cho thể hang nhân tạo Coloplast.

Dòng sản phẩm thể hang nhân tạo Titan có chiều dài đa dạng, từ 11 cm đến 28 cm, với hai loại bộ phận bơm. Tất cả các loại ống trụ tiêu chuẩn và ống trụ đáy hẹp đều được lắp sẵn với bộ phận bơm xả và các loại ống trụ XL để được để riêng (chiều dài 24 cm, 26 cm và 28 cm).

Tất cả các phần của thể hang nhân tạo Titan Touch và Titan đều có lớp phủ ưa nước ở bề mặt ngoài, cho phép bác sĩ có thể lựa chọn bất kỳ loại dung dịch nước nào có khả năng hấp thụ nhanh vào bề mặt thể hang và giúp cho quá trình phẫu thuật dễ dàng hơn.

Các tính năng và ưu điểm chính 

  • Thiết kế bơm xả một chạm: gồm có một nút bơm xả giúp dễ dàng xả chất lỏng khỏi ống trụ
  • Ống trụ được làm từ vật liệu Bioflex có độ bền cao, đường kính lớn và độ cứng vượt trội so với các loại vật liệu ống trụ khác. 
  • Giảm nguy cơ tự bơm phồng nhờ có van Lock-out trên bầu chứa Cloverleaf.
  • Lớp phủ ưa nước cho phép bác sĩ có thể sử dụng bất kỳ loại dung dịch nước nào để giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và giúp quá trình phẫu thuật được dễ dàng hơn.
  • Ống dẫn dịch được thiết kế áp sát với ống hình trụ, cho phép dễ đưa thể hang vào vị trí.
  • Đầu được đúc khuôn mềm, cho phép đặt thể hang vào vị trí tối ưu.
  • Chiều dài ống dần dịch thay đổi theo vào chiều dài ống trụ để cho phép đặt bộ phận bơm xả ở vị trí thuận tiện.

Chỉ định và chống chỉ định

Chỉ định

Thể hang nhân tạo dạng bơm Titan và Titan Touch được dùng cho những nam giới bị rối loạn cương dương (liệt dương) đủ điều kiện phẫu thuật cấy thể hang.

Chống chỉ định

Không sử dụng thể hang nhân tạo dạng bơm Titan và Titan Touch cho: 

  • Người đang bị nhiễm trùng ở bất kỳ đâu trên cơ thể, đặc biệt là nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc cơ quan sinh dục.
  • Người nhạy cảm với silicone.
  • Người có vấn đề chưa được giải quyết ảnh hưởng đến khả năng đi tiểu, chẳng hạn như ứ đọng nước tiểu do tắc nghẽn đường tiết niệu dưới hoặc bệnh bàng quang thần kinh.
  • Những người không muốn phải phẫu thuật thêm để khắc phục lỗi trong ca phẫu thuật đặt thể hang.

Cảnh báo

Việc cấy thể hang nhân tạo có thể làm mất khả năng cương cứng tự nhiên (nếu còn) và gây khó khăn cho việc thực hiện các phương pháp can thiệp điều trị rối loạn cương dương khác.

Nam giới mắc bệnh tiểu đường, chấn thương tủy sống, suy giảm miễn dịch sẽ có nguy cơ nhiễm trùng cao hơn sau khi cấy thể hang nhân tạo.

Đôi khi, thể hang nhân tạo có thể đâm xuyên qua da. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến nhiễm trùng và hoại tử.

Cấy thể hang nhân tạo có thể khiến dương vật bị rút ngắn, cong hoặc sẹo.

Sẹo hoặc da co rút ở bụng hoặc dương vật từ trước có thể khiến cho việc phẫu thuật cấy thể hang nhân tạo trở nên phức tạp hơn hoặc không thể thực hiện.

Các biện pháp giảm thiểu rủi ro

Bác sĩ cần đo đạc cẩn thận kích thước dương vật của bệnh nhân, từ đó xác định kích thước thể hang nhân tạo và thực hiện phẫu thuật một cách chuẩn xác.

Cần cấy thể hang nhân tạo mới ngay sau khi tháo thể hang cũ. Nếu không, quá trình cấy thể hang mới sẽ rất phức tạp hoặc thậm chí không thể thực hiện được.

Biến chứng tiềm ẩn

Các biến chứng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật cấy thể hang nhân tạo gồm có sưng bìu, thể hang tự bơm phồng, khó chịu, dương vật bị cong/biến dạng, phù nề, trục trặc thể hang nhân tạo, đau kéo dài, khó xuất tinh và bí tiểu thoáng qua.

Ưu điểm của thể hang nhân tạo Titan so với các loại thể hang nhân tạo khác

Ưu điểm của ống trụ

  • Độ bền: ống trụ của thể hang nhân tạo Titan có khả năng chống mỏi vượt trội với khả năng thực hiện hơn 6,5 triệu chu kỳ (bơm phồng và xả xẹp) và có độ bền cao hơn gấp 3 lần.
  • Độ chắc khỏe: vật liệu Bioflex chịu được áp suất cao hơn với độ bền kéo 7.500 psi và độ chắc khỏe cao hơn gấp 8 lần.
  • Chu vi: ống trụ của thể hang nhân tạo Titan có thể mở rộng đến kích thước tối đa của thể xốp (chu vi mỗi ống trụ có lên đến 21mm). Điều này giúp chu vi dương vật tăng thêm 17%.

Ưu điểm của lớp phủ

  • Lớp phủ ưa nước của thể hang nhân tạo Titan có liên kết cộng hóa trị, giúp bám dính lâu dài trên bề mặt của toàn bộ thể hang. 
  • Lớp phủ này nhanh chóng hấp thụ bất kỳ loại dung dịch nước nào được sử dụng, giúp tăng độ bôi trơn bề mặt để giảm sự bám dính vi khuẩn.
  • Lớp phủ ưa nước giúp đặt thể hang nhân tạo vào dương vật dễ dàng hơn.

Ưu điểm của bộ phận bơm xả

Bơm xả một chạm: Thể hang nhân tạo Titan Touch có bộ phận bơm xả được thiết kế đặc biệt để xả dung dịch dễ dàng hơn, giúp dương vật nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Đây là loại thể hang nhân tạo duy nhất thực sự có cơ chế bơm xả một chạm. Người dùng chỉ cần chạm lên nút xả một lần là toàn bộ dung dịch sẽ được rút ra khỏi ống trụ.

Bộ phận bơm của thể hang nhân tạo Titan Touch còn rất dễ xác định vị trí.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: thể hang nhân tạo
Tin liên quan
Rối loạn cương dương tạm thời: Nguyên nhân, chẩn đoán và phương pháp điều trị
Rối loạn cương dương tạm thời: Nguyên nhân, chẩn đoán và phương pháp điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề về chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới. Trong nhiều trường hợp thì rối loạn cương dương chỉ là vấn đề tạm thời.

5 nguyên nhân phổ biến gây bất lực ở nam giới
5 nguyên nhân phổ biến gây bất lực ở nam giới

Bất lực là vấn đề xảy ra khi nam giới không thể cương cứng, không thể duy trì sự cương cứng hoặc không thể xuất tinh khi hoạt động tình dục. Tình trạng này còn được gọi là rối loạn cương dương.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây