1

TỪ TRẺ ĐẾN GIÀ, NHÀ NHÀ TIN YÊU THƯƠNG HIỆU MẮT SÀI GÒN!

VĐV Lâm Quang Nhật, ca sĩ trẻ Lynk Lee, gia đình NSND Hồng Vân, vợ chồng nữ danh ca Giao Linh cùng hàng trăm nghìn gia đình Việt khác đã tin tưởng và lựa chọn Mắt Sài Gòn làm điểm đến trên hành trình tìm lại thị lực hoàn hảo. Còn bạn thì sao?

?? Với 16 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ bác sĩ với kinh nghiệm lâm sàng dày dặn, Mắt Sài Gòn đã và đang phụng sự sức khỏe thị giác cho cộng đồng bằng chất lượng y khoa chuẩn mực, kỹ thuật tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại.

✌️Đôi mắt được xem là một trong những tài sản quý giá nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Tuy nhiên do thói quen xấu khi sinh hoạt hằng ngày cùng sự bùng nổ của công nghệ và lối sống áp lực cao đã làm nảy sinh nhiều bệnh lý đa dạng, phức tạp về mắt. Theo Hiệp hội Nhãn khoa Mỹ, dự kiến đến năm 2050, phân nửa dân số thế giới, tương đương 2,5 tỷ người, sẽ phải đối mặt với chứngCận thị

? Cũng theo báo cáo của Bệnh viện Mắt Trung ương, tỷ lệ tật cận thị tính trung bình cả nước ta chiếm khoảng 30%, trong đó, tỷ lệ cận thị ở các thành phố lớn cao hơn nhiều so với ở các vùng nông thôn. Nếu tính luôn các bệnh lý về mắt do lão hóa như thoái hóa hoàng điểm tuổi già, glaucoma (cườm nước) hay Đục thủy tinh thể thì cả nước có hơn 33 triệu người phải sống cùng thị lực yếu.

??Dù ở bất cứ độ tuổi nào, thiếu đi đôi mắt sáng khỏe cũng đồng nghĩa chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

⛳️ Vì vậy đừng quân dành sự quan tâm cho đôi mắt của chính bạn và gia đình ngay từ hôm nay bằng những việc làm nhỏ bé và thiết thực nhất nhé. Đừng quên thăm khám mắt thường xuyên ít nhất 6 tháng/lần nhằm tầm soát hiệu quả các bệnh lý tiềm ẩn ở mắt.

---------

?HỆ THỐNG BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN

☎️Hotline: 1900 555 553

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây