Chúng tôi trên mạng xã hội
    Tìm chúng tôi trên:
  •  
  •  

moi quang cao

Thống kê
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay49,503
  • Tháng hiện tại1,800,561
  • Tổng lượt truy cập43,653,844

Rối loạn nội tiết do thuốc ngừa thai - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Sau 2 ngày quan hệ cháu mới sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và 5 ngày sau cháu thấy ra máu 3 ngày và tới kỳ kinh thường lệ mà không thấy có. Cháu có thử thai và xét nghiệm nước tiểu kết quả đều không có thai. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu có bị ảnh hưởng gì không mà lại chậm kính, xin cảm ơn bác sĩ (Đ.V)

Trả lời: 

Chào bạn, trong thư bạn có viết là có dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp, sau đó ra huyết ba ngày và tới kỳ kinh thì không thấy có, bạn cũng đã làm xét nghiệm nước tiểu và thử bằng que thử thai nhưng kết quả đều không có thai. Như vậy có thể bạn đã bị rối loạn nội tiết do dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp (Postinol).

Đây là tác dụng phụ mà thuốc này thường gây ra và thuốc không gây ảnh hưởng tới việc có thai sau này của bạn. Tôi khuyên bạn nên đến khám phụ khoa tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn hoặc các bệnh viện khác trong thành phố có để được điều chỉnh lại việc rối loạn nội tiết của bạn.

Thân ái!

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Thành viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây