1

LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG VẪN MANG THAI TỰ NHIÊN VÀ SINH CON KHỎE MẠNH NHỜ ĐƯỢC CAN THIỆP ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP

Bắt đầu từ triệu chứng ĐAU VÙNG CHẬU, ĐAU BỤNG, ĐAU THẮT LƯNG, lạc nội mạc tử cung đang tấn công 10% nữ giới, và chiếm 40% nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh nữ.

?Lạc nội mạc tử cung xảy ra khi lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là nội mạc tử cung) tồn tại và phát triển ở một vị trí khác ngoài tử cung, gây TỔN HẠI ỐNG DẪN TRỨNG và BUỒNG TRỨNG, khiến người phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong việc mang thai.

?Phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có nguy cơ bị lạc nội mạc tử cung, đặc biệt nguy cơ cao ở phụ nữ độ tuổi 30 - 50, những người chưa từng sinh con, có người thân bị căn bệnh này, mãn kinh muộn, có chu kỳ kinh nguyệt thất thường, gặp bất thường ở cơ quan sinh sản…

?Theo PGS.TS.BS LÊ HOÀNG, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, BV Đa Khoa Tâm Anh, Hà Nội: Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung vẫn có khả năng MANG THAI TỰ NHIÊN và SINH CON KHỎE MẠNH nếu được điều trị phù hợp bằng sử dụng thuốc và phẫu thuật để loại bỏ lớp nội mạc tử cung phát triển không đúng chỗ.

?Lạc nội mạc tử cung gần như là một tình trạng mạn tính và không có cách phòng tránh triệt để. Tuy nhiên, một số thói quen sinh hoạt sẽ giúp hạn chế diễn tiến của bệnh, đó là:

?CHƯỜM TÚI NÓNG: giúp thư giãn các cơ vùng chậu, giảm co thắt, giảm đau.

?MASSAGE, CHÂM CỨU để giảm đau.

?CÓ CHẾ ĐỘ ĂN NHIỀU RAU QUẢ, HẠN CHẾ THỊT ĐỎ: Một số nghiên cứu cho thấy chế độ ăn nhiều chất béo và thịt đỏ sẽ kích thích cơ thể sản xuất Prostagladins tạo ra nhiều estrogen - yếu tố làm tăng nguy cơ mắc lạc nội mạc tử cung.

?TẬP THỂ DỤC THƯỜNG XUYÊN nhằm cải thiện triệu chứng bệnh.

☄️ĐIỀU TRỊ LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG, TĂNG CƠ HỘI CÓ EM BÉ TẠI TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN BVĐK TÂM ANH, HÀ NỘI (IVFTA)

?Với trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị, chuyên gia giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kỹ thuật mới, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA) đã điều trị thành công cho hàng nghìn gia đình vô sinh hiếm muộn do lạc nội mạc tử cung, tắc vòi trứng, dự trữ buồng trứng (AMH) thấp, niêm mạc mỏng…; nam giới không có tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng… với tỷ lệ thành công trung bình cao nhất cả nước, lên đến 60,9%.

?Đến với Trung tâm hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh, người bệnh được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi PGS.TS.BS LÊ HOÀNG – Nguyên PGĐ BV Phụ Sản Trung Ương, PGĐ Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Quốc gia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, đặc biệt là chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản điều trị vô sinh hiếm muộn.

☎️ Gọi ngay 1800.6858 để đặt lịch thăm khám và tư vấn tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA)

? Hoặc liên hệ trực tiếp tại: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Những lưu ý khi mang thai IVF Những lưu ý khi mang thai IVF 09:45
Những lưu ý khi mang thai IVF
 3 năm trước
 756 Lượt xem
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. 04:25
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn.
Ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn được xem là phát minh mang tính đột phá nhằm tạo ra điều kiện nuôi cấy...
 3 năm trước
 1350 Lượt xem
Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo! Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo! 01:38
Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo!
Mẹ luôn yên tâm, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng gia đình trên hành trình đón bé yêu chào...
 3 năm trước
 901 Lượt xem
Những lưu ý đối với mẹ bầu  thai IVF Những lưu ý đối với mẹ bầu  thai IVF 11:18
Những lưu ý đối với mẹ bầu thai IVF
Thai nghén là hành trình thú vị nhưng gian nan của mỗi mẹ bầu. Đây cũng là một trong những chặng đường quan trọng nhất mà những gia đình hiếm muộn...
 2 năm trước
 666 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây