1

Hẹp bao quy đầu - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Dương vật em có dạng bao quy đầu dài, không hẹp, kéo lên xuống bình thường nhưng nhìn dư và đặc biệt trong phần dư đó có những cái hột mụn nhìn rất mất thẩm mỹ...., khi trạng thái bình thường, da bao quy đầu trùm hết cái đầu, khi cương lên thì bao quy đầu chùm hơn 1/2 cái đầu dương vật, em phải dùng tay kéo nó mới lộ hết cái đầu ra, như vậy trường hợp của em có được cắt không ạ? Em đã qua 2 bệnh viện và họ nói là bình thường. Em biết là bình thường nhưng mà em muốn cắt cho gọn đặc biệt là lí do thẩm mĩ và dễ vệ sinh không bị tích tụ bựa sinh dục ....

Trả lời:

Có 3 dạng bao quy đầu bất thường thường gặp:

  1. Hẹp bao quy đầu hoàn toàn (phimosis): hẹp khít, khó thấy lỗ tiểu
  2. Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn (paraphimosis): hẹp nhưng còn hở một ít, dễ thấy lỗ tiểu
  3. Bao quy đầu dài hay Giả hẹp bao quy đầu (pseudophimosis), da quy đầu dư, thừa ra gây giả hẹp.

Theo anh mô tả là dương vật có dạng bao quy đầu dài, như vậy anh thuộc dạng bất thường số 3: bao quy đầu dài. Loại này không hẹp nhưng da bao quy đầu dư và dài ra. Da có thể cuộn lên trên để bộc lộ quy đầu, nhưng khi thả về lại thì da thừa che lấp lỗ tiểu.

Anh dự định cắt phần da thừa là đúng, như vậy vừa thẩm mỹ, vừa dễ vệ sinh, lại không bị tích tụ bựa ghét sinh dục bám gây các biến chứng như viêm nhiễm, nhiễm trùng, mùi hôi, ác tính hóa và đặc biệt là giúp cho sinh hoạt vợ chồng được tốt hơn.

Để có chỉ định, hướng dẫn cuối cùng cũng như các tư vấn về chăm sóc sau mổ, anh nên đến thăm khám chuyên khoa Ngoại tại bệnh viện.

Chúc anh vui khỏe.

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây